Máy massage bắp chân, máy mát xa bàn chân Nhật Bản nhập khẩu Nhật chính hãng hàng mới 100% Giảm giá 41%,Bảo hafnhh 3 năm

3.500.000
ID tin: 2246923Gửi lúc: 11:52, 20/12Hà Nội
Đã xem: 1978 Bình luận: 0
Lưu tin
Nghĩa Tân -Cầu Giấy - Hà Nội
Ảnh số 1: Máy massage bắp chân, máy mát xa bàn chân Nhật Bản nhập khẩu Nhật chính hãng hàng mới 100% Giảm giá 41%,Bảo hafnhh 3 năm
Chưa có thông tin


   Vì tất cả các dây thần kinh đều tận cùng ở lòng bàn chân nên sẽ phản chiếu cảm ứng đau ở vùng đại diện chỗ cơ quan đang có bệnh. Trong những trường hợp có thương tổn lớn, dù đã được giải quyết tốt rồi (đã mổ ruột thừa, cắt dạ dày ...) nhưng các điểm tương ứng ở lòng bàn chân vẫn thấy đau lâu dài và đặc biệt có hai vùng ở gan bàn chân cần được lưu ý là gan (ở chân phải) và thận (cả hai chân) vì đó là hai nội tạng quan trọng và thường dễ bị đau yếu.

Có khoảng 7.000 đầu dây thần kinh ở mỗi bàn chân. Các huyệt trên bàn chân có liên quan chặt chẽ đến các cơ quan nội tạng. Vì vậy massage chân không chỉ tốt cho vẻ đẹp đôi chân mà còn cho chính sức khoẻ của bạn nữa. Massage chân tác động nhẹ nhàng vào các dây thần kinh và các huyệt đạo ở lòng bàn chân, không những loại bỏ tình trạng mệt mỏi, phục hồi lại dòng chảy của năng lượng và củng cố lại toàn bộ vấn đề sức khỏe.

 

Phương pháp này dựa trên một nguyên tắc chính: bàn chân là tấm bản đồ của cơ thể, vì thế mỗi điểm trên bàn chân tương xứng với mỗi cơ quan, tuyến và các bộ phận khác trong cơ thể.Massage chân mang lại sự cân bằng, kích thích khả năng tự chữa bệnh và tự làm lành vết thương của cơ thể, tăng độ bền bỉ và sức chịu đựng của bàn chân.


Ảnh số 1: Máy mát xa bàn chân, bắp chân cao cấp Eneck NBF 998 Nhật Bản - Giá: 3.500.000


Máy mát xa bàn chân, bắp chân cao cấp  Nhật Bản

Giá khuyến mại chỉ còn : 3.500.000VND

Giá thị trường : 3.850.000VND


BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 36T , 1 ĐỔI 1 TRONG MỘT TUẦN

 

LƯU Ý . TRONG 1 TUẦN  NẾU MÁY CÓ VẤN ĐỀ KHÁCH CÓ THỂ ĐỔI MÁY MỚI  100%

 

NGOÀI 1 TUẦN HÀNG ĐƯỢC BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 36T


Máy massage chân cao cấp chính hãng Nhật Bản sẽ giúp bạn chăm sóc đôi chân bạn một cách chuyên nghiệp như dịch vụ đắt tiền tại spa. Với đôi bàn chân được thư giản, khỏe mạnh, sức khỏe của bạn cũng sẽ được tăng cường đáng kể.




Ảnh số 2: Máy mát xa bàn chân, bắp chân cao cấp Eneck NBF 998 Nhật Bản - Giá: 3.500.000

Ảnh số 13: Máy massage chân cao cấp chính hãng Nhật Bản - Giá: 3.500.000


Máy massage bắp chân Nhật Bản có thiết kế đặc biệt, được tích hợp bộ điều khiển gắn liền với thân máy, thân thiện với người sử dụng. Máy massage chân  giúp bạn massage toàn bộ vùng chân và bắp chân một cách chuyên sâu, máy có tác dụng làm giảm đau nhức kết hợp chức năng rung kích thích lưu thông khí huyết, lưu thông hệ hô hấp và làm giảm áp lực của hệ thần kinh. Máy massage chân NBF 998 mang lại hiệu quả cao cùng cảm giác thư giản và thoải mái khi sử dụng.

 

Ảnh số 3: Máy mát xa bàn chân, bắp chân cao cấp Eneck NBF 998 Nhật Bản - Giá: 3.500.000

                                       

Máy mát xa chân Nhật Bản có tác dụng cho việc thư giản, hỗ trợ điều trị các bệnh về máu, khớp – chứng bệnh của người ít vận động. Ngoài ra, máy còn giúp giảm đau đầu, mỏi mắt, trừ phong thấp giúp cơ thê bài tiết chất độc, thúc đẩy vòng tuần hoàn, lưu thông khí, tạo cảm giác hưng phấn, xua tan mệt mỏi, thư giản cơ bắp bị mỏi, tạo giấc ngủ sâu, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào, giảm stress nhanh chóng hiệu quả.

 

 

Máy massage chân và bắp


Ảnh số 12: Máy massage chân cao cấp chính hãng Nhật Bản - Giá: 3.500.000


 

Máy massage và bắp chân 



Máy massage chân cao cấp  Nhật Bản  còn giúp khắc phục một số nhược điểm như “tống khứ” lớp mỡ thừa, cho đôi chân vẻ thẩm mỹ và chắc khỏe hơn.

Máy có thể sử dụng cho mọi đối tượng như: nhân viên văn phòng, người lao động, người  nội trợ, học sinh, sinh viên. Đặc biệt, người cao tuổi thường xuyên massage chân với máy 

Máy massage chân cao cấp   sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái, dễ chịu, ăn ngon, ngủ ngon, kéo dài tuổi thọ.

Máy massage chân  giúp thư giản và chăm sóc sức khỏe toàn diện, là sản phẩm đáng để các bạn lựa chọn.

 

                                             Ảnh số 14: Máy massage chân cao cấp chính hãng Nhật Bản - Giá: 3.500.000

 

Hình ảnh chi tiết từng phần máy massage chân và bắp chân 


 Ảnh số 6: Máy mát xa bàn chân, bắp chân cao cấp Eneck NBF 998 Nhật Bản - Giá: 3.500.000

 

 Ảnh số 5: Máy mát xa bàn chân, bắp chân cao cấp Eneck NBF 998 Nhật Bản - Giá: 3.500.000

 

Hãy dùng chiếc máy Massage chân và bắp chân  cho đôi chân và một cơ thể khỏe mạnh

  • Máy massage chân cao cấp  có tác dụng cho việc thư  giản, hỗ trợ điều trị các bệnh về máu, khớp – chứng bệnh của người ít  vận động.
  • Ngoài ra, máy còn giúp giảm đau đầu, mỏi mắt, trừ phong thấp giúp cơ thể bài tiết chất độc, thúc đẩy vòng tuần hoàn, xua tan mệt mỏi, thư giãn cơ bắp, cho giấc ngủ sâu và đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào, giảm stress nhanh chóng, hiệu quả.
  • Máy massage  còn giúp “tống khứ” lớp mỡ thừa giúp đôi chân thon thả, khỏe khoắn, săn chắc.

Ảnh số 7: Máy mát xa bàn chân, bắp chân cao cấp Eneck NBF 998 Nhật Bản



Máy massage chân cao cấp xuất xứ Nhật Bản NBF880  model mới nhất 2015

Giá thị trường: 2.350.000 VNĐ

Giá khuyến mại: 1.600.000 VNĐ

Xuất xứ chính hãng Nhật Bản.

Bảo hành 36 tháng, đổi hàng trong 7 ngày nếu sản phẩm có lỗi kỹ thuật


   Ảnh số 4: Máy massage chân cao cấp xuất xứ Nhật Bản Eneck  RX-111C - Giá: 1.600.000

 

 

Sau một ngày dài đôi chân bạn phải đi lại quá nhiều và bó chặt trong đôi giày nóng bức, nó sẽ trở nên mỏi mệt và về lâu dài sẽ nhanh lão hóa và gây ra những căn bệnh tiềm ẩn trong cơ thể bạn. Lúc này bạn sẽ cần chiếc Máy massage chân từ Smileshop với nhiều tính năng thông minh giúp bảo vệ “trái tim thứ 2” và tăng cường sức khỏe toàn thân của bạn.

 

 Ảnh số 11: Máy massage chân cao cấp chính hãng Nhật Bản - Giá: 1.600.000

 

Máy massage chân - Hoạt động rất đơn giản bạn chỉ cần bật nút on/off là máy có thể chạy rồi và bạn tùy chọn theo cách massage, mỗi lần massage khoảng 30 phút là máy dừng hoạt động, nếu bạn muốn dùng tiếp thì để máy khoảng 15 phút sau lại dùng tiếp, bạn và những người thân yêu của bạn thật dễ dàng khi sử dụng chúng rất tốt cho sức khỏe và hệ tiêu hóa vì theo đông y massage chân là cho thận, hệ tim mạch và tiêu hóa....

 

 Ảnh số 10: Máy massage chân cao cấp xuất xứ Nhật Bản Eneck  RX-111C - Giá: 1.600.000

 

Với thiết kế rất thông minh có khóa kéo tức là khi bạn dùng một thời gian thì miếng lót vải sẽ bẩn bạn cởi ra giặt như bình thường rồi sau đó phơi khô lại cho vào vị trí cũ để hạn chế vi khuẩn bảo vệ đôi chân luôn sạch sẽ và thoáng mát.

 

Ảnh số 8: Máy massage chân cao cấp xuất xứ Nhật Bản Eneck  RX-111C - Giá: 1.600.000

 

Máy massage chân Nhật Bản kết hợp tinh hoa massage truyền thống và hiện đại có tác dụng mát xa các huyệt đạo ở gan bàn chân, giảm mệt mỏi cho cơ, tăng tính đàn hồi cho cơ. Như vậy máy massage chân rất tốt cho sức khoẻ đặc biệt là với người cao tuổi. Tuyệt đối an toàn khi sử dụng

 

Khi massage các con lăn sẽ nắn bóp, mát xa chân chúng ta tạo sự thỏa mái và dễ chịu vô cùng àm cho đôi chân không còn cảm giác mỏi và tê nữa, đặc biẹt giúp chúng ta co giấc ngủ ngon và sâu rất đẽ dàng, Việc mua bán trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết, chỉ cần vài click chuột là bạn có thể hoàn thành việc mua hàng online. Ngay bây giờ và ngay hôm nay bạn hãy bảo vệ sức khỏe của mình và những người thân yêu của mình đi nhé, chung ta phải phòng bệnh trước khi có bệnh đúng không ah?

 

Sẽ thật thoải mái khi người thân của mình được thư giãn, xoa bóp đôi chân sau ngày dài mệt mỏi. Nào hãy cùng sở hữu sản phẩm thiết thực này dành tặng cho người thân yêu của mình các bạn nhé

 

 Ảnh số 9: Máy massage chân cao cấp xuất xứ Nhật Bản Eneck  RX-111C - Giá: 1.600.000

 

Hãy dành tặng máy mát xa chân cho những người thân yêu trong gia đình bạn như một món quà thay lời cám ơn chân thành nhất đối với ông bà, bố mẹ, những người có công chăm sóc & dưỡng dục, hãy để máy chiếc massage chân của chúng tôi như một người thầy thuốc giúp người thân trong gia đình bạn phòng chống & nâng cao sức khỏe.


Mua máy massage chân ở đâu tốt nhất nhất?
Smileshop  chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị massage uy tín và chất lượng, với tiêu chí chỉ cung cấp hàng chính hãng, có bản quyền, chất lượng quốc tế, an toàn cao cho người sử dụng, có giá thành ưu đãi & kèm điều khoảng bảo hành chu đáo.
 

 

 

 

Tư vấn & Đặt mua 24/24h : 0903.290.900

Chuyên phân phối hàng bán buôn, Bán lẻ toàn quốc

Tìm đại lý phân phối đồ điện gia dụng trên toàn quốc

Hệ thống bán hàng online uy tín toàn quốc

Vui lòng liên hệ trướcđể được tư vấn sản phẩm và giá tốt nhất

Địa chỉ: Cầu Giấy - Hà Nội (bản đồ)

 Điện thoại :  0903.290.900

 Live Chat: thuhien.pt01

Thời gian phục vụ: 8h - 19h30 / Tất cả các ngày trong tuần


Thông tin shop bán
giadungtot9 0903290900
Nghĩa Tân -Cầu Giấy - Hà Nội
Bấm gọi

Thông tin shop bán
giadungtot9 0903290900
Nghĩa Tân -Cầu Giấy - Hà Nội
Ảnh số 1: Máy massage bắp chân, máy mát xa bàn chân Nhật Bản nhập khẩu Nhật chính hãng hàng mới 100% Giảm giá 41%,Bảo hafnhh 3 năm