Bán Bình xịt dưỡng lông cho chó BioSilk chính hãng

ID tin: 3403615 Gửi lúc: 16:22, 22/07 Danh mục: Đồ tắm, Vệ sinh
160.000
Ann008
Nhắn tin
Lưu tin

Bình xịt dưỡng lông cho chó BioSilk Therapy Detangling and Shine để lại cảm giác như một người bạn thân nhất của bạn, cô ấy vừa rời spa doggie. Được thiết kế đặc biệt cho ổ khóa sang trọng của con chó của bạn, các thành phần cổ điển giống nhau và công nghệ tiên tiến như dòng Biosilk Silk Therapy gốc và cách mạng cho con người cũng có sẵn cho chó. Thuốc xịt dầu gội đầu và thuốc nhuộm có mùi thơm rất tuyệt vời ở giữa bồn tắm và được pha chế với tơ tằm và các vitamin bổ sung làm việc cùng nhau để giúp làm dịu lông và nới lỏng các nút thắt, đồng thời để lại lớp lông với ánh sáng tự nhiên, khỏe mạnh. Công thức tiên tiến này là cân bằng độ pH cho tóc của chó và không có sulfates và parabens để cung cấp cho bạn mái tóc khỏe mạnh nhất mà cô có thể có. Thêm vào đó, nó an toàn để sử dụng với các phương pháp điều trị bọ chét và bọ ve tại chỗ.

Lợi ích chính
  • Các thành phần cổ điển trong cách mạng Detangling và Shine Spray giúp gỡ rối lông và nới lỏng các nút thắt trong khi để lại một chiếc áo khoác bóng và mùi hương tươi mát.
  • Công thức để sử dụng giữa các phòng tắm với lụa và làm giàu vitamin làm việc cùng nhau để nhẹ nhàng làm sạch áo của pal của bạn cho một con chó khỏe mạnh và trông khá chú ý.
  • Đặc trưng với các thành phần cổ điển và công nghệ tiên tiến như dòng Biosilk Silk Therapy nguyên thủy và mang tính cách mạng cho con người.
  • Công thức tiên tiến là độ cân bằng pH cho tóc của chó và không có sunfat và parabens để cung cấp cho mái tóc của bạn mái tóc khỏe mạnh nhất xung quanh.
  • Sản xuất tại Hoa Kỳ với các thành phần tự nhiên, lành mạnh, giữ ẩm đặc biệt được pha chế cho người bạn yêu thương của bạn mà không cần bất kỳ màu nhân tạo nào.
Có thể bạn quan tâm
Bấm gọi

Thông tin shop bán