Cung cấp Xịt khử mùi chó mèo Doggone hàng chính hãng

ID tin: 3401707 Gửi lúc: 15:12, 18/07 Danh mục: Đồ tắm, Vệ sinh
460.000
mymy002
Nhắn tin
Lưu tin

Xịt khử mùi chó mèo Doggone Pet Products Pet Urine loại bỏ nước tiểu vật nuôi, nôn, phân và nước dãi từ thảm, thảm, bộ đồ giường vật nuôi, đồ nội thất và các loại vải gia dụng khác. Các đặc tính làm sạch sinh học enzyme của nó không chỉ che lấp mùi – chúng thực sự trung hòa chúng. Vì vậy thú cưng của bạn ít có khả năng reoffend. Và hương thơm tươi mát của nó làm sống lại các loại vải cũng như nhà của bạn, để lại một mùi hương dễ chịu. Chất tẩy rửa an toàn, tự nhiên, thân thiện với môi trường này có thể phân hủy sinh học và không độc hại, vì vậy bạn có thể tự tin sử dụng nó xung quanh vật nuôi và trẻ em của bạn.

Lợi ích chính
  • Dễ dàng làm sạch thảm trong khu vực vật nuôi thường xuyên. Loại bỏ mùi từ bộ đồ giường vật nuôi, lồng động vật và xe hơi với một sự pha trộn độc quyền của các chất trung hòa mùi phân tử và mùi hương khử mùi mùi hương.
  • Nhanh chóng và dễ dàng xử lý thảm & thảm để trung hòa mùi hôi từ khói, nấm mốc, nấm mốc, thực phẩm và vật nuôi. Loại bỏ vĩnh viễn nước tiểu chó và mèo.
  • Cũng được đề nghị để loại bỏ mùi hôi từ ô tô, thùng rác, bình thuốc lá, khay tro, hộp xả rác và các mùi liên quan đến chất thải khác.
  • Sức mạnh công nghiệp, mạnh gấp ba lần so với các nhãn hiệu thương mại hoặc bán lẻ khác; vì vậy một chút đi một chặng đường dài.
  • Trung hòa bản chất mùi từ lồng, thảm, rèm cửa , thảm, bọc, nệm hoặc các loại vải khác xung quanh nhà của bạn.
Có thể bạn quan tâm
Bấm gọi

Thông tin shop bán