Chậu Composite tròn khía bo đáy CPL 066

ID tin: 3456564 Gửi lúc: 10:41, 06/11 Danh mục: Đôn/ Chậu cảnh
250.000
hoahongthanglong
Nhắn tin
Lưu tin

Là một người yêu cây xanh, chắc hản bạn cũng rất chú trọng khâu chọn chậu cho cây. Chọn chậu sao để vừa hợp với cây, lại bền đẹp, chất lượng, giá thành tốt… Chậu Composite tại Vinachau sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

CHẬU COMPOSITE  ĐIỂM NHẤN CHO KHÔNG GIAN SANG TRỌNG

Nếu bạn là một người yêu cây xanh, chắc hẳn bạn cũng rất chú trọng cho khâu chọn chậu trồng cây. Chọn chậu sao cho phù hợp với loại cây, đủ không gian cho cây sinh trưởng? Màu chậu như thế nào, chất liệu chậu ra sao cho tiệp với nội thất trong nhà?… Những điều bạn trăn trở sẽ được Vinachau giải đáp trong bài biết dưới đây. Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối chậu Composite uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam!

 

được ứng dụng nhiều nhất trong việc tạo ra các sản phẩm trang trí nội ...ội thất như: Bình hoa, chậu trồng cây, thác nước,…

Tại Vinachau, sản phẩm chậu Composite đặc biệt được khách hàng tin dùng bởi tính thẩm mỹ, tính bền và những ưu điểm vượt trội so với những loại chậu khác. Với các loại cây xanh trồng trong nhà, kết hợp với chậu composite sẽ làm tăng vẻ đẹp sang tr...của cây. Cùng với đó thuận tiện cho việc di chuyển vị trí của cây vì trọng lượng chậu khá nhẹ nhàng.


Có thể bạn quan tâm
Bấm gọi

Thông tin shop bán