Tông đơ cắt tỉa lông cho chó mèo Andis

ID tin: 3400541 Gửi lúc: 15:17, 16/07 Danh mục: Dụng cụ làm đẹp
1.500.000
mymy002
Nhắn tin
Lưu tin

Tông đơ cắt lông chó mèo Andis ProClip Excel 5. Andis ProClip Excel 5-tốc độ có thể tháo rời Blade Clipper bây giờ có nhiều màu sắc để cho phép bạn cá nhân hóa. Điều này cũng ngăn ngừa sự nhầm lẫn trong các cửa hàng bận rộn. Điều này được chứng nhận Pro clipper có một mạnh mẽ, động cơ quay clipper cho chải chuốt động vật hoàn chỉnh. Với clipper này bạn có nhiều! Sử dụng tốc độ thấp hơn để chạy mát hơn và cắt xung quanh các khu vực nhạy cảm, và tốc độ cao hơn cho lớp phủ hoàn thiện hơn. Clipper này được trang bị với một ổ đĩa lưỡi 4×4 với mô-men xoắn lưỡi 25%. Ngoài ra các lưỡi ProClip có thể tháo rời để dễ dàng thay đổi và làm sạch. Rất an toàn khi cạo lông cho các giống chó mèo tinh nghịch như chó husky, Alaska, Corgi...

Lợi ích chính
  • Tất cả các mục đích động vật chải chuốt clip với nhu cầu ưu điện có sẵn trong 5 màu sắc phổ biến cho phép cá nhân và ngăn ngừa sự nhầm lẫn trong các cửa hàng bận rộn.
  • Trọng lượng nhẹ, động cơ quay 5 tốc độ lên đến 4.500 spm cung cấp khả năng điều khiển tốt hơn, hoàn hảo cho nhiều loại áo khoác và giống khác nhau.
  • Lưỡi CeramicEdge giữ được độ nguội cao hơn 75% so với thép và mang lại độ bền cao hơn với độ bền lâu dài. Nó có thể tháo rời để làm sạch dễ dàng và tính linh hoạt phong cách lớn hơn.
  • Vỏ bọc chống trượt mềm chống trượt mới được thiết kế để phù hợp với bàn tay của bạn, được thiết kế để xử lý thoải mái và tự tin.
  • Nhanh hơn 10% so với AGC Super 2-Speed và nó được sản xuất tại Mỹ!
Có thể bạn quan tâm
Bấm gọi

Thông tin shop bán