XE GA 50CC CREA 2020

17.500.000
ID tin: 3547697Gửi lúc: 14:25, 22/06Hà Nội
Đã xem: 82 Bình luận: 0
Lưu tin

Xe ga 50cc Crea 2020 là một trong những mẫu xe ga 50cc bán chạy nhất trên thế giới ít tiêu hao nhiên nhiệu khi đi trong điều kiện lý tưởng.

Mẫu xe ga 50cc Crea 2020 có thiết kế thời trang lấy cảm hứng từ các dòng xe Italia. Đây là dòng xe phù hợp với mọi lứa tuổi từ học sinh, sinh viên, người đi làm và cả người cao tuổi không cần phải đăng ký bằng lái, không cần phải dùng cần số. Bên cạnh đó, toàn bộ linh kiện của xe đều được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến của Nhật Bản dễ thay thế tại Xe Bảo Nam. Giá thành của sản phẩm phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng. 

XE GA 50CC CREA NEW 2020 MÀU CAM MÔ TẢ CHI TIẾT XE GA 50CC CREA 2020 THIẾT KẾ

Xe ga 50cc Crea 2020 được thiết kế bắt mắt với những đường nét tinh tế uốn lượn mềm mãi cùng đầu đèn nhỏ gọn khiến chúng ta liên tưởng đến những chiếc xe Vespa cổ điển sang trọng, thanh lịch. 

 

SÀN ĐỂ CHÂN, CỐP RỘNG RÃI 

Xe có sàn để chân rộng rãi, cốp xe có thể để được 2 mũ bảo hiểm và một số vật dụng cá nhân khác. 

MẶT ĐỒNG HỒ 

 

Mặt đồng hồ của xe tay ga 50cc Crea khá nhỏ hiển thị đầy đủ các thông tin dung tích bình xăng, tốc độ, đèn báo xi nhan,...

TAY LÁI ĐƠN GIẢN 

Hệ thống tay lái đơn giản với các nút sử dụng được bố trí hợp lý. Bên cạnh đó, tay ga được thiết kế nhám kết hợp với vân xẻ giúp người dùng hạn chế được sự khó chịu trong quá trình vận hành trong điều kiện thời tiết nóng bức. 

 

PHANH XE, LỐP XE 

Xe Crea 50cc 2020 sử dụng vành đúc, phanh cơ cho cả 2 bánh kết hợp với lốp không săm làm tăng khả năng bám đường dù bạn có di chuyển trong điều kiện trời mưa, đường trơn hoặc trong lúc di chuyển với mức tối đa, phanh gấp hoặc vào cua tránh bị ngã. 

ĐUÔI XE 

Đuôi xe nhỏ gọn có hiển thị đèn xi nhan 2 bên, đèn hậu và bảng LED phản quang. 

ĐỘNG CƠ 

Xe ga Crea 50cc 2020 sử dụng động cơ 4 thì được làm mát bằng nước, tăng cường sự đổ cháy ổn định của nhiên liệ trong xi lanh. 

Phù hợp với vóc dáng học sinh Việt

Chiều cao trung bình của học sinh Việt rơi vào khoảng 1m49 – 1m65, cân nặng từ 42 – 55kg. Thì một chiếc xe trọng lượng nhẹ, chiều cao vừa phải là lựa chọn phù hợp nhất khi di chuyển. Nắm bắt được điều đó, nhà sản xuất xe ga 50cc Crea 2020 đã thiết kế xe với chiều cao xe khoảng 1,1m. Chiều cao yên xe khoảng 735mm và trọng lượng xe chỉ 75kg. Cùng với đó, phần yên xe được thiết kế khá thoải mái cho một người ngồi. Nhờ vậy, dù có dắt xe hay khi di chuyển thì xe vẫn đảm bảo dễ dàng điều khiển cho người dùng, đặc biệt là các em học sinh nữ.

Các sản phẩm trong tin đăng
Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán