Bán hoa Thủy Tiên đón Tết cổ truyền Kỷ Hợi 2019

ID tin: 3316091 Gửi lúc: 09:09, 28/12 Danh mục: Hoa cảnh > Hoa trong nhà
300.000
vunguyenhong68
Nhắn tin
Lưu tin

Hoa Thủy Tiên loài hoa thanh nhã của mùa Xuân đẹp mang nhiều ý nghĩa trong ngày Tết Nguyên Đán cổ truyền thiêng liêng 
Mỗi dịp Tết đến Xuân về theo lệ truyền thống những gia đình người Hà Nội nô nức mua những bát hoa Thủy Tiên dã được gọt trổ đẹp và nở hoa đúng Tết Nguyên Đán với mong muốn mang lại may mắn cho năm mới. Thủy Tiên nở hoa không khó tuy nhiên để cây đạt được sắc hương như ý, đúng dịp thì cần sự tỷ mẩn của người chơi. Hoa Thủy Tiên chơi Tết phải đẹp cả lá, rễ, hương, hoa.
Hoa Thủy Tiên đẹp thanh cao với những bông hoa trắng muốt ôm ấp nhụy hoa vàng ruộm màu hổ phách hình chuông bên trong nhị hoa tỏa hương thơm ngát. Sau một vài năm bị lãng quên thì thời gian trở lại đây thú chơi Thủy Tiên ngày Tết đã trở lại đem đến một không khí Tết Nguyên Đán đậm đà truyền thống .
Thủy tiên thuộc loại cây thân hành, sống lâu năm, chiều cao khoảng 20-60cm. Củ Thủy Tiên gần giống củ hành tây, có một củ chính lớn và các củ con gọi là mầm sườn mọc xung quanh. Lá Thủy Tiên màu xanh bóng, hình bầu dục thuôn dài, hơi nhọn ở đầu, căng mọng đầy sức sống. Hoa Thủy Tiên mọc thành cụm từ cành, thường có màu trắng như tuyết hoặc vàng tươi, ở giữa bông hoa là những nhị hoa trông như một chiếc ly màu vàng. Thủy tiên không chỉ đẹp với vẻ mảnh mai, thùy mị, nữ tính, quý phái, thanh khiết mà hoa còn có hương thơm dịu dàng.
Thủy Tiên không chỉ đẹp ở hoa, lá mà bộ rễ cây cũng rất ấn tượng. Dưới thân củ hoa màu trắng muốt là phần rễ già màu vàng ngà ở đáy củ. Sau này lớp rễ mới mọc ra sẽ có màu trắng muốt dài và thẳng, óng ánh như râu tóc ông lão đại thượng thọ.
Theo truyền thống hàng năm , cứ đến hẹn lại đến , Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019 năm nay như theo thông lệ,shop hoa Thủy Tiên Hà Nội chúng tôi đã bắt đầu cung cấp củ hoa và bình ,ly hoa Thủy Tiên thành phẩm được gọt tỉa cầu kỳ, tạo dáng đẹp ,mang tính nghệ thuật cao để góp phần mang đến mùa Xuân về với mọi nhà . 
Để mua bình hoa Thủy Tiên thành phẩm gọt trổ ,tạo dáng và thế đẹp nở hoa và cho ngát hương thơm ngọt ngào vào đúng những ngày Tết Nguyên Đán năm nay và củ hoa Thủy Tiên chất lượng tốt hứa hẹn cho một mùa hoa Thủy Tiên thật đẹp làm thỏa lòng đam mê của những người yêu hoa Hà Nội mỗi dịp Tết đến, xin liên hệ cũng như để tìm hiểu thêm nhiều thông tin về cách chăm sóc , tạo dáng và thưởng ngoạn vẻ đẹp của hoa Thủy Tiên nghệ thuật đón Xuân về : Shop hoa Thủy Tiên Hà Nội, số điện thoại : 0904380420 hoặc : 0915009622. Địa chỉ: Số nhà 9 ngách 32 ngõ 236 đường Khương Đình(Chỉ cách cầu vượt Ngã Tư Sở 400 mét), Thanh Xuân, Hà Nội .Hoặc xin mời quý khách vào facebook : Shophoathuỷtiênhànội

Có thể bạn quan tâm
Bấm gọi

Thông tin shop bán