Cung cấp hoa Súng Thái Lan nhiều màu sắc nhất tại Hà Nội

ID tin: 3495418 Gửi lúc: 17:44, 23/02 Danh mục: Hoa cảnh > Hoa trong vườn
300.000
vunguyenhong68
Nhắn tin
Lưu tin

 NÉT ĐẸP HOA SÚNG THÁI LAN ,MỸ ,ÚC ,NHẬT BẢN ,CANADA RỰC RỠ VỚI 120 MÀU SẮC MANG HƯƠNG THƠM THANH KHIẾT NỞ HOA BỐN MÙA KẾT HỢP VỚI CÁC LOÀI CÁ CẢNH LÀM ĐẸP CHO KHÔNG GIAN SÂN VƯỜN NƠI ĐÔ THỊ

   SHOP HOA SÚNG HÀ NỘI -ĐỊA CHỈ UY TÍN VỚI HƠN 15 NĂM KINH NGHIỆM TRỒNG , CHĂM SÓC , NHẬP KHẨU ,LAI TẠO VÀ PHÁT TRIỂN HOA SÚNG , HOA SEN NHẬP NGOẠI TỪ CÁC NƯỚC CÓ NỀN THỦY CẢNH , THỦY SINH , HOA CẢNH NỔI TIẾNG THẾ GIỚI NHƯ : THÁI LAN , MỸ ,ÚC , CANADA , NHẬT BẢN VỚI HƠN 120 MÀU SẮC HOA SEN , HOA SÚNG ĐẸP RỰC RỠ, HOA CHO MÀU SẮC LẠ MẮT , ĐỘC ĐÁO , ẤN TƯỢNG , HOA SÚNG HOA SEN NHẬP NGOẠI CÓ HOA NỞ LIÊN TỤC BỐN MÙA QUANH NĂM VÀ MANG HƯƠNG THƠM THANH TAO , TINH TẾ - LÀ LOÀI HOA ĐẸP MANG NHIỀU Ý NGHĨA KHI TRỒNG TRONG SÂN VƯỜN ,HỒ CẢNH Ở KHẮP MỌI NƠI .

 

   SHOP HOA SÚNG HÀ NỘI CHUYÊN CANH HOA SEN , HOA SÚNG CỦA THÁI LAN , MŨ ,ÚC ,CANADA , NHẬT BẢN VÀ MỘT SỐ NƯỚC KHÁC .

 

    ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ : SHOP HOA SÚNG HÀ NỘI ,SỐ 9 NGÁCH 32 NGÕ 236 ĐƯỜNG KHƯƠNG ĐÌNH ,THANH XUÂN ,HÀ NỘI .ĐIỆN THOẠI : 0903452166 - 0915009622 .

Hoa súng thường được trồng , nuôi và kết hợp với các loại cá cảnh tô điểm ,trang trí cho hồ nước thêm đẹp , sinh động và cuốn hút như là : Cá bảy màu nhiều sắc màu đuôi lộng, cá mặt trăng , cá Bình Tích, cá Kiếm Hồng Kim ,cá Vàng , Cá chọi cảnh vv….. và nhiều các loại cá cảnh khác được đặt trong chậu sành, sứ, xi măng, các chum vại , bể non bộ , bể thủy sinh , bể cá cảnh trưng ở ban công, sân thượng, sân vườn biệt thự hay trồng trong các ao, hồ nước, bể cá, bể Bonsai, trồng trong công viên, vườn hoa, trong tiểu cảnh nước ở hộ gia đình, các khu biệt thự, khu nghỉ dưỡng, resort, các điểm du lịch…làm đẹp cho không gian sinh thái nơi đây.

Trong các tiểu cảnh nước ở trước cửa các công ty, nhà máy , các doanh nghiệp không thể thiếu sự góp mặt của hoa Súng, Súng đem đến sự sinh động, vui mắt, tươi vui, tràn đầy sức sống.

Hoa Súng đa sắc màu rực rỡ có hương thơm của Thái Lan , Mỹ ,Úc ,Canada ,Nhật Bản còn được lựa chọn làm hoa cắm bình đầy nghệ thuật vừa trang trọng vừa gần gũi trưng bày ở những không gian nghệ thuật, hội họa, những nơi có nét kiến trúc cổ điển ,sang trọng.

Cây Súng được trồng ở ao, đầm… những nơi có diện tích rộng tạo cảnh quan đẹp là nơi chụp ảnh lý tưởng của nhiều người muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp.
Cây hoa Súng sống trong bùn lầy không những không bị ô nhiễm bởi bùn lầy mà còn làm trong sạch môi trường ,làm cho nguồn nước trong sạch hơn và chúng ta có thể nuôi cá được .

Ngoài tác dụng trang trí, làm đẹp cho cảnh quan, các bộ phận trên cây hoa Súng còn được dùng làm thuốc đông y để cầm máu, thanh nhiệt, giải cảm nắng,suy nhược cơ thể, mỏi gối, đau lưng, co giật ở trẻ, di tinh ở nam, khí hư bạch đới ở nữ, hen suyễn.

Shop hoa Súng Hà Nội cung cấp các loài hoa Súng , hoa Sen đẹp cho hoa nhiều sắc màu đa dạng , cho hoa quanh năm . Chúng tôi nhận thi công , thiết kế , trồng đến tận công trình các bể hoa Sen , hoa Súng nhiều sắc màu , cung cấp đất trồng , phân bón , hỗ trợ kỹ thuật trồng , chăm sóc các loại hoa Sen , hoa Súng nhập ngoại .

Địa chỉ và điện thoại liên hệ :Shop hoa Súng Hà Nội : Số 9 ngách 32 ngõ 236 đường Khương Đình ,quận Thanh Xuân ,Hà Nội ( Đường vào ngõ 236 Khương Đình cạnh bờ sông Tô Lịch và chỉ cách Ngã Tư Sở và trung tâm thương mại lớn Royal City 600 m) . Điện thoại liên hệ shop hoa Súng Hà Nội : 0903452166 hoặc 0915009622 hoặc xin mời truy cập vào trang facebook : shophoasúnghànội của chúng tôi để biết , tìm hiểu thêm chi tiết về các loài hoa Súng , hoa Sen đẹp , màu sắc rực rỡ , nở hoa quanh năm của thế giới .

 

Có thể bạn quan tâm
Bấm gọi

Thông tin shop bán