Hoa hồng ngoại được ưa chuộng nhất

ID tin: 3430828 Gửi lúc: 09:15, 17/09 Danh mục: Hoa cảnh > Hoa trong vườn
250.000
hoahongthanglong
Nhắn tin
Lưu tin

2. Hoa hồng For Y...ur Home

Hoa hồng  For Your Home rose đẹp tuyệt mĩ vạn người mê. Đúng như tên gọi của cô nàng này ” For Your Home – thuộc về bạn, thuộc về ngôi nhà bạn ” .Sở hữu sắc hồng cánh sen cổ điển cùng hương thơm nồng nàn. Cùng khả năng lặp – kháng bệnh cực tốt. Hoa hồng  For Your Home rose  luôn là cái tên được tìm kiếm và được săn đón nhiều nhất hiện nay.

Hoa hồng For Y...me rose là giống hồng bụi cao đào tạo leo tại Nhật vào trước năm 2013. Sở hữu bộ cánh màu hồng cánh sen đậm đà, đẹp cổ điện và vô cùng sang trọng. Cánh kép với hơn 41 cánh hoa nhỏ xinh mịn màng được sắp xếp tỉ mỉ, cầu kỳ thành một viên ngọc hồng đẹp hoàn mĩ, không tì vết. Với kích cỡ bông khủng lên đến 11cm, sẽ làm vừa lòng bất kỳ tín đồ yêu hoa nào, chùm hoa sai chi chít. Về hương thơm thì hiếm có loài hoa nào có mùi hương đặc biệt như cô nàng hoa hồng For Your Home rose này, hương trà xanh đậm, tự nhiên một chút thanh mát đọng lai dư vị trên bờ môi, sẵn sang chinh phục mọi trái tim nào khi đã lỡ một lần lạc vào miền đất hứa mang tên hoa hồng For Your Home rose đẹp huyền diệu này.

Hoa hồng For Y...ur Home được đánh giá là một trong những hoa hồng ngoại dễ trồng nhất hiện nay

3. Hoa hồng Jubilee Celebration rose

Hoa hồng ngoại Jubilee Celebration rose là giống hồng bụi  siêu đẹp. Các “con nghiện” hầu hết cũng đã sở hữu 1 cây nhưng vẫn luôn tìm để sở hữu 2 – 3 cây khác nữa. Bông lớn – Hương thơm đậm – Lặp tốt – Hoa cho quanh năm – tốc độ sinh trưởng mạnh mẽ.

Chỉ có thể nói là đẹp mặn mà, đẹp không tỳ vết khi nhắc đến cô nàng Jubile...on rose này! Từng lớp cánh hồng cam cá hồi mịn màng khéo léo sắp xếp lại tựa như đài hoa sen, tỏa ra hương thơm thơm ngát như muốn níu giữ bước chân của ai từng thưởng thức giống hoa hồng tuyệt vời này.

 
Có thể bạn quan tâm
Bấm gọi

Thông tin shop bán