Máy xông hơi mặt NTFS 618 cung cấp độ ẩm cho da

210.000
ID tin: 2276678Gửi lúc: 11:55, 17/09Hà Nội
Đã xem: 672 Bình luận: 0
Lưu tin
47 Trần Phú, Hà Đông (gần và cùng chiều bến xe Hà Đông cũ)
Ảnh số 1: Máy xông hơi mặt NTFS 618 cung cấp độ ẩm cho da
Chưa có thông tin

Thông tin liên lạc:

Shop: Gia_dung_gia_re

ĐT: 01653819465

Địa chỉ: chi nhánh khu vực Hoàn Kiếm và Hà Đông (liên lạc để biết thêm chi tiết)

Nhận ship hàng nội thành, phí ship dao động từ 20 – 40k, khu vực gần shop sẽ freeship

Shop có chính sách giá đặc biệt với khách buôn và khách lấy số lượng lớn

Rất mong nhờ vào chất lượng và giá cả, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng!

Thông tin sản phẩm

Là phái đẹp, chúng ta thường hay lui tới những nơi làm đẹp da cho mình! Nếu để ý, bạn sẽ nhận thấy tại các thẩm mỹ viện, các chuyên gia thường bắt đầu quá trình chăm sóc da mặt cho chúng ta bằng việc Xông hơi mặt. Chúng tôi mang đến bộ sản phẩm Máy xông hơi mặt cá nhân tại nhà NTFS – 618, sản phẩm giúp các chị em làm đẹp, làm sáng khuôn mặt của mình ngay tại nhà.


Ảnh số 1 Ảnh số 5


Xông hơi mặt sẽ giúp da của chúng ta được tăng cường tuần hoàn. Khi đó, các chân lông sẽ mở ra và các chất bẩn bám vào da sẽ nhanh chóng được làm sạch một cách dễ dàng. Cũng trong quá trình xông hơi này, các lỗ chân lông mở ra một cách tối đa sẽ rất tốt cho việc hấp thụ các dưỡng chất vào cơ thể đạt hiệu quả cao nhất, đồng thời các độc tố trong cơ thể, độc tố trên da mặt cũng được bài tiết, đưa ra ngoài một cách toàn diện.


Ảnh số 2 Ảnh số 4


Máy xông hơi mặt cá nhân là dụng cụ lý tưởng để sử dụng tại nhà, nó lấy đi những chất bẩn ẩn sâu dưới da, làm cho lỗ chân lông được thông thoáng. Giữ cho da không bị khô và bị nám. Máy xông hơi còn giúp cơ thể phân hủy một lượng mỡ nhất định để điều nhiệt. Nếu bạn có một thực đơn ăn kiêng vừa phải cùng với xông hơi thì bạn vẫn có thể giảm béo nhẹ nhàng mà không bị nhăn da. Với một chiếc máy xông hơi mặt NTFS-618 nhỏ gọn phù hợp với tất cả thành viên trong gia đình và người xông có thể dễ dàng điều chỉnh lượng hơi nước xông và tinh dầu kèm theo để đạt kết quả tốt nhất..
Máy xông hơi mặt NTFS-618 là phương pháp làm sạch da không gây dị ứng, không gây tác dụng phụ vì không có bất cứ một chất hóa học nào khác ngoài hơi nước tinh khiết - Làm cho các lỗ chân lông được mở ra, các tế bào da được thư giãn đồng thời độc tố trong cơ thể cũng được bài tiết ra ngoài. - Giải quyết tận gốc nguyên nhân gây mụn, trứng cá và viêm nhiễm trên da mặt; Làm sạch da mặt một cách triệt để. - Có thể kết hợp với hương liệu thiên nhiên hoặc dược phẩm, mỹ phẩm cùng liệu pháp massage sẽ tạo nên tác động kép, giúp cho việc hấp thụ tốt nhất các sản phẩm chăm sóc da làm cho da mềm mịn, tăng tín đàn hồi, trẻ hóa làn da mang lại cho bạn vẻ đẹp rạng ngời, căng tràn sức sống. – Máy tạo độ ẩm cho da , giúp bạn có được làn da cân bằng , không còn bị da khô , không còn bị da nhờn
Ảnh số 7 Ảnh số 3

Thông số kỹ thuật máy xông hơi mặt mũi: + Tên sản phẩm: Máy xông hơi mặt mũi NTFS – 618
+ Điện áp: 220v(110V)- 50 HZ
+ Công suất: 100W;
+ Nhiều tốc độ: cao, trung bình, thấp
+ Model: NTFS-618
+ Lượng nước: 40ml
+ Xông hơi thời gian: 100 s
+ Kích thước: 22 x 20 x 26 cm
+ Hộp màu: 23 x 21 x 19.5 cm


Ảnh số 6


Thông tin shop bán
mirumo0102 01653819465
47 Trần Phú, Hà Đông (gần và cùng chiều bến xe Hà Đông cũ)
Bấm gọi

Thông tin shop bán
mirumo0102 01653819465
47 Trần Phú, Hà Đông (gần và cùng chiều bến xe Hà Đông cũ)
Ảnh số 1: Máy xông hơi mặt NTFS 618 cung cấp độ ẩm cho da