Dell E7440

7.800.000
ID tin: 3567810Gửi lúc: 14:28, 11/08Hà Nội
Đã xem: 69 Bình luận: 0
Lưu tin
huyluu01
Ảnh số 1: Dell E7440
Ảnh số 2: Dell E7440
Hãng:
Loại CPU:
Kích thước màn hình:
Hệ điều hành:
RAM:

Laptop Dell La...e E7440 quy tụ nhiều yếu tố như màn hình chất lượng cao, phong cách thiết kế đẹp, cùng cấu hình vượt trội xứng danh là mẫu Ultrabook đáng mua nhất hiện nay. Rất nhiều bạn ấn tượng với mẫu laptop tới từ tên thương hiệu Dell này. mặc dù thế Dell Latitude E7440 có thực sự tốt?
Tổng quan Latitude E7440
Gây ấn tượng mạnh vời người tiêu dùng nhờ vẻ ngoài chứng minh và khẳng định & bền và chắc chắn ngay trong khi nhìn thấy máy. Thiết kế chủ yếu với nắp sợi carbon đem đến sự sang trọng cho mẫu máy tính xách tay này. Phía dưới bề mặt máy được trang bị bởi khung nhôm và bản lề thép.

Hãng sản xuất này đã trang bị cho dòng thiết bị cho Latitude E7440 một khung sắt kim loại MIL-STD-810G-tested đạt chuẩn, chắc chắn vô cùng, bền dưới mặt phẳng máy được tăng thêm độ bền nhờ khung sườn Tri-Metal|. Yếu tố này còn có thế giúp cho máy tính này có thể chịu được nhiệt độ cao cũng những rung động tốt hơn những mẫu máy tính bình thường khác.

Mẫu Dell Latitude E7440 này còn có size 31 x 21 x 2 cm cùng trọng lượng 1.63 kg, khá bé nhỏ để người tiêu dùng hoàn toàn có thể thoải mái và dễ chịu đưa theo khi dịch chuyển.

bề ngoài chứng minh và khẳng định, bền và chắc chắn của máy vi tính Dell Latitude E7440
hình thức bề ngoài minh chứng và khẳng định, bền và chắc chắn của máy tính xách tay Dell Latitude E7440
Bàn phím và Touchpad
Brand Name Dell lại tiếp tục sử dụng loại bàn phím half-chiclet cổ điển, nhung mang đến Dùng thử gõ sự thật rất tuyệt hảo. thừa hưởng các ưu thế từ những sản phẩm đi trước, máy tính Dell Latitude E7440 được hãng này trang bị cho một bộ bàn phím khá chất lượng, cảm xúc gõ thoải mái và dễ chịu, lướt phím tốt & đảm bảo an toàn không gây cảm giác khó chịu cho tay dù sử dụng nhiều giờ. Máy được trang bị đèn nền backlit với 4 mức độ sáng.

Touchpad của Dell Latitude E7440 cũng chiếm hữu một size khá lớn với 8,9 x 4,5 cm cũng cho cảm giác di tốt, độ nhạy cao, phần lớn không có độ trễ & các thao tác 2 ngón tay khá đơn giản. Núm điều hướng trackpoint được đặt tại giữa bàn phím, một trang bị làm hoàn chỉnh hơn cho dòng máy tính doanh nhân.

Màn hình hiển thị & loa
laptop Dell Latitude E7440 được hãng trang bị cho screen 14 inch với 3 độ phân giải cho bạn tùy chọn là: HD, HD+, FHD. Tùy theo nguyện vọng riêng của mỗi người tiêu dùng mà bạn đưa ra sự lựa chọn về độ sắc nét màn hình cho cân xứng nhất. Tại cửa hàng chúng tôi đang phân phối laptop Dell Latitude E7440 với độ phân giải HD, chất lượng Bức Ảnh cũng khá có nét, chân thật. cùng với năng lực chuyên môn chống chói Anti-Glare tốt nhất có thể, laptop này giúp người tiêu dùng luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu dù sử dụng ở môi trường thiên nhiên nào đi nữa.

đánh giá và nhận định dell latitude e7440 không chỉ có đơn giản là một chiếc máy chỉ dành riêng cho công việc mà nó còn hoàn toàn có thể phụ trách tầm quan trọng vui chơi giải trí tốt nhờ khối hệ thống âm thanh ấn tượng. Loa của máy tính này đem lại âm thanh tốt, thực sự khá giống với loa ở các laptop đa phương tiện.
Thông số kỹ thuật
Về cấu hình, máy vi tính Dell Latitude E7440 được coi khá là trẻ trung và tràn trề sức khỏe với sự được trang bị bộ vi giải quyết Intel Core i5 4310U thế hệ thứ 4 (Haskell), vận tốc Turbo tối đa đến 3,00 GHz. không những thế là sự xuất hiện của bộ nhớ lưu trữ RAM dung tích 4GB công nghệ DDR3L cho bus 1600Mhz, Card đồ họa Intel HD Graphics 4400.

laptop Dell Latitude E7440 còn được trang bị thêm một khe ổ cứng 2.5 inch và 1 khe Msata cho bạn có thể nâng cấp bộ nhớ 1 cách dễ chịu và thoải mái. thông số kỹ thuật này có thể đảm bảo cho việc tiến hành tốt mọi công việc văn phòng, edit video & chơi một số Game ở tầm mức setting căn bản.

Cổng kết nối & pin
Dell Latitude E7440 được trang bị khá đầy đủ những cổng kết nối ngoại vi vẫn thiết. Bao gồm:

- Cạnh phải: 1 jack cắm tay nghe, 1 cổng USB 3.0 & 1 khe khóa Kensington.

- Cạnh trái: 1 đầu đọc thẻ SmartCard & 1 dắc cắm thẻ SD.

- phía đằng sau máy có trang bị: cổng nguồn, cổng HDMI, 2 cổng USB 3.0, 1 cổng mini DisplayPort và cổng Ethernet.

Thời lượng pin của máy tính Dell Latitude E7440 đó cũng được nhìn nhận là khá ấn tượng, thời gian sử dụng kéo dãn dài từ tới 2 tới 5 giờ đồng hồ đeo tay tiếp tục.

đánh giá và nhận định dell latitude e7440 khá hoàn hảo
lúc này dòng sản phẩm máy tính Dell Latitude E7440 nay đã ngưng chế tạo nhưng bạn vẫn có thể chiếm dụng dòng sản phẩm này với hình ảnh bên ngoài mới, đảm bảo rất đầy đủ các tác dụng khi chọn mua dòng sản phẩm cũ.

Chỉ với mức giá khoảng chừng 8 triệu đ bạn đã sở hữu thể chiếm hữu laptop Dell Latitude E7440 này khi mua tại cửa hàng chúng tôi. sau đây bạn cũng có thể trọn vẹn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng tương tự mức giá thành khuyến mãi kèm theo nhận được. cửa hàng chúng tôi đã biến thành đơn vị đáng tin cậy, được nhiều khách hàng lựa chọn là chỗ mua sản phẩm máy vi tính đáp ứng cho nhu cầu của chính mình.

Tìm hiểu các mẫu laptop giá rẻ tại laptop Hải Đăng

Nhìn tổng thể với một cái laptop thiết kế quý phái, cấu hình mạnh mẽ như máy tính xách tay Dell Latitude E7440 thì đây sẽ là sự chọn lựa hoàn chỉnh cho người dùng là người kinh doanh, học viên, học sinh sinh viên và dân văn phòng.

Hi vọng với những đánh giá dell latitude e7440 ở trên bạn đã an tâm khi chọn mua sản phẩm này.

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Dell E7440
Ảnh số 2: Dell E7440