Máy chiếu giá rẻ tại hà nội.

20.000.000
ID tin: 3476576Gửi lúc: 09:14, 17/12Hà Nội
Đã xem: 99 Bình luận: 0
Lưu tin
pronestasia
Ảnh số 1: Máy chiếu giá rẻ tại hà nội.

 

Tại maychieuminhtan Chúng tôi có đầy đủ các loại màn chiếu, máy chiếu đặc biệt là máy chiếu mini... hà nội 

Vi nhiều loại mẫu mã từ nhiều hãng nổi tiếng khác nhau như: Panasonic, Sony, Nec, Epson, BenQ, Hitachi,...vv.

Máy Chiếu ( Projector ) là một thiết bị có bộ phận phát ra ánh sáng và có công suất lớn, cho đi qua một số hệ thống xử lý trung gian ( để từ mốt số nguồn tín hiệu đầu vào ) để tạo ra hình ảnh trên màn chắn sáng mà có thể quan sát được bằng mắt. Máy chiếu là một thiết bị công nghệ với đa dạng các chức năng, phục vụ cho hoạt động và nhu cầu sử dụng của con người, nó giúp mọi việc trở nên dễ dàng và thành công hơn. Trên thị trường hiện nay máy chiếu được chia ra làm 2 dạng công nghệ chính: LCD, DLP. Dưới đây là thông tin chung về các công nghệ máy chiếu.

 

Máy chiếu giá rẻ tại hà nội. Ảnh số 42788396


1/ CÔNG NGHỆ LCD
  1. Máy chiếu LCD là tổng hợp hình ảnh dựa trên 3 màu cơ bản là đỏ, lục và màu xanh dương như cơ chế đang đươc dùng phổ biến trong chế tạo màn hình hay in ấn.
  2. Nguồn sáng trắng ban đầu được rách thành ba nguồn sáng đơn sắc là đỏ, lục, xanh dương và chúng đề được dẫn đến 3 tấm LCD độc lập. Nếu điểm ảnh trên tấm LCD ở trạng thái đóng, ánh sáng không thể xuyên qua thì điểm ảnh biểu diễn trên màn hình là màu đen.
  3. Và giống vậy, độ sáng của điểm ảnh cũng thay đổi tương ứng theo trạng tháu mở của điểm ảnh LCD, điều khiểm 3 tấm LCD đóng mở điểm ảnh theo thông tin ảnh sô, và ta sẽ thu được 3 ảnh đơn sắc theo hệ màu RGB và cuối cùng tất cả được tổng hợp một cách tự nhiên trong một lăng kính theo cơ chế ánh sáng trước khi xuất lên màn chiếu.
2/ CÔNG NGHỆ DLP
  1. Công nghệ DLP do Texas Intruments phát triển độc quyền vào năm 1997 sử dụng gương để phản chiếu ánh sáng. Một chịp DMD được tích hợp đến hàng ngàn vi gương, mõi vi gương tương ứng là một điểm ảnh. Vì gương dao động hàng ngàn lần / giây và thể hiện được 1024 cấp độ xám. Để thể hiện hình ảnh màu, một bánh quay màu được đặt giữa nguồn sáng và DMD. Hiện nay phổ biến là hệ thống sử dụng bánh quay 4 màu gồm đỏ, lục, xanh dương và trắng lần lượt tạo và xuất ra 4 ảnh đơn sắc trong một chu kỳ. Thay vì tổng hợp tự nhiên tại thấu kinhd, 4 hình ảnh đươn sắc lần lượt được ghi nhận và tổng hợp tại não người.

Máy chiếu giá rẻ tại hà nội. Ảnh số 42788397




Quý khách nếu quan tâm về máy chiếu xin liên hệ: 
+ Hotline: 0902117225
Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Máy chiếu giá rẻ tại hà nội.