MSI gaming 1050ti 4gb gaming x cũ

2.790.000
ID tin: 3499014Gửi lúc: 17:17, 04/03Hà Nội
Đã xem: 88 Bình luận: 0
Lưu tin
Hskycomputer_com
Ảnh số 1: MSI gaming 1050ti 4gb gaming x cũ
Loại:
Quạt tản nhiệt kép TORX 2.0 - kết hợp cho sức mạnh tuyệt vời.

Công nghệ Twin Frozr VI độc quyền đã đạt được cấp độ mới tuyệt vời khi có thể tạo áp suất không khí cao hơn 22% cho hiệu suất cao mà vẫn yên tĩnh.

 

Zero Frozr

Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2008 bởi MSI, công nghệ Zero Frozr đã tạo ra tiêu chuẩn cho các card đồ hoạ. Công nghệ giúp loại bỏ tiếng ồn bằng cách dừng quạt trong khi nhiệt độ thấp (< 60°C), điều đó có nghĩa là bạn sẽ chơi game trong môi trường hoàn toàn yên tĩnh.

Hệ thống tản nhiệt

Ẩn dưới những tấm chắn bảo vệ card đồ hoạ là một hệ thống tuyệt vời để giữ cho card luôn mát mẻ. Mọi chi tiết thiết kế nhỏ của hệ thống tản nhiệt phức tạp này đều cần thiết để mang đến nhiệt độ thấp cho card và toàn hệ thống cùng với sự yên lặng trong khi hoạt động.

Công nghệ điều khiển luồng gió

Sử dụng khí động học tiên tiến, công nghệ điều khí trực tiếp đưa nhiều khí mát vào các ống dẫn nhiệt Twin Frozr VI. Nhưng khe nhôm của khối tản nhiệt sẽ đưa khí mát đi khắp nơi và làm hạ nhiệt độ trên diện rộng.

Tương lai của Gaming

Tích hợp công nghệ Nvidia Gsync cho khung hình liền mạch, mượt mà, đồng bộ giữa khung hình sinh ra từ VGA và khung hình hiển thị của màn hình chống rách hình hoàn hảo, chống độ trễ đầu vào tuyệt đối.

Đáp ứng độ phân giải 4K UHD (Ultra-high) cho phân giải lớn gấp 4 lần so với tiêu chuẩn Full HD phổ thông cho hình ảnh sắc nét hơn nhiều với các chi tiết tăng độ tinh tế khi trải nghiệm trong thế giới game.

Nvidia Gsync chống rách hình hiệu quả

 

Ứng dụng GAMING APP

MSI Gaming APP cho phép game thủ kích hoạt các cấu hình mạnh mẽ sẵn có hoặc thiết lập giữ cho card đồ hoạ im lặng khi không tải nặng. Tính năng điều khiển led của main, VGA, cầu SLI,... cho game thủ thêm lựa chọn cho hệ thống cá tính của mình.

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: MSI gaming 1050ti 4gb gaming x cũ