Màn hình máy tính Samsung LS27E591CS Cong cũ

2.690.000
ID tin: 3439114Gửi lúc: 16:43, 02/10Hà Nội
Đã xem: 54 Bình luận: 0
Lưu tin
Hskycomputer_com
Ảnh số 1: Màn hình máy tính Samsung LS27E591CS Cong cũ
Hãng:
Kích thước màn hình:
Độ phân giải màn hình:

Màn Hình Sam s...7E591CS/XV 27” tôn vinh kiểu dáng màn hình cong và đưa trải nghiệm giải trí của bạn lên một tầm cao mới. Dải tương phản rộng cho hình ảnh rực rỡ hơn màn hình truyền thống, đem lại cảm giác hình ảnh sống động hơn.

► Thông tin sản phẩm

- Thiết kế tinh tế với màu trắng bóng bẩy và chân đế chữ T mạ kim loại

Màn Hình Sam Sung LS27E591CS/XV 27” với thiết kế được chọn lựa kỹ càng và công nghệ cao, màn hình Sam sung LS27E591CS/XV đem lại nhiều giá trị hơn là một màn hình đẹp. Màn hình có màu trắng bóng bẩy, được viền khung hoàn hảo với viền mỏng, thiết kế được nâng đỡ bởi một chân đế chữ T mạ kim loại, màn hình được thiết kế cẩn trọng tuyệt đối để đem lại sự yêu thích khi mắt bạn ngắm nhìn cả màn hình và xem nội dung.

- Nâng tầm trải nghiệm hình ảnh với nhiều màn hình cong cùng lúc

Giờ đây bạn có thể xem mọi thứ theo cách hoàn toàn mới. Với màn hình cong LS27E591CS/XV, bạn có thể mở rộng thế giới giải trí của mình ra hơn bao giờ hết bằng các kết nối hai hoặc ba màn hình cùng lúc để tạo ra một đường cong rộng hơn, lịch lãm hơn, đưa đến các trải nghiệm hình ảnh bất ngờ hơn với game và những bộ phim yêu thích.

- Công nghệ Flicker Free

Công nghệ Flicker Free (Chống nhấp nháy) bảo vệ mắt bạn khỏi những căng thẳng khi sử dụng liên tục, vì thế bạn có thể làm việc, tận hưởng việc đọc sách, chơi game, xem phim, chỉnh sửa ảnh mà không bị mỏi mắt.

- Kết nối cho giải trí không ngừng

Sản phẩm được trang bị cáp HDMI chất lượng cao và tất cả kết nối cần thiết cho nhu cầu giải trí. Kết nối với máy chơi game , đầu đĩa Blu-ray và các thiết bị Audio, Video theo cách tiện lợi và chất lượng cao nhờ cổng HDMI, hoặc sử dụng các cổng D-Sub để kết nối với máy tính. Màn hình có cả cổng Display Port (cổng màn hình), giúp bạn dễ dàng kết nối với các màn hình khác.

Tham khảo thêm Tại Đây

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Màn hình máy tính Samsung LS27E591CS Cong cũ