Viewsonic VX2573 cũ IPS Full viền

2.450.000
ID tin: 3435069Gửi lúc: 11:39, 25/09Hà Nội
Đã xem: 52 Bình luận: 0
Lưu tin
Hskycomputer_com
Ảnh số 1: Viewsonic VX2573 cũ IPS Full viền
Hãng:
Kích thước màn hình:
Độ phân giải màn hình:

Chiếc màn hình... VX2573 được 5,5 điểm theo bảng xếp hạng về tiêu thụ điện của Úc, do VX2573-shw đáp ứng được yêu cầu tiêu chuẩn của MEPS (Các Tiêu chuẩn Hiệu năng Năng lượng Tối thiểu). Sản phẩm thực sự tuân thủ các quy định nghiêm ngặt và ít tiêu thụ điện nhiều với hiệu suất cao. Không chỉ có vậy, màn hình có thể tiết kiệm đến 25% chi phí điện của tôi.

 

 

Trong hộp, khi mở ra, tôi thấy có 1 chân đế, thiết bị chuyển đổi điện AC/DC adapter, cáp điện, cáp âm thanh , cáp VGA, cáp HDMI, tài liệu hướng dẫn, và CD ViewSonic Wizard.

 

 

Được trang bị 2 ngõ nhận tín hiệu HDMI (một trong số đó là ngõ MHL có thể kết nối với điện thoại thô...ng minh hoặc máy tính bảng) cũng như ngõ cắm cáp VGA, VX2573-shw hoàn toàn phù hợp với các yêu cầu khác nhau của người dùng máy Mac hoặc PC đời mới hay cũ hoặc thậm chí trở thành một màn hình gắn cùng đầu máy console chơi game chuyên dụng (Xbox, PlayStation...). Tôi vô cùng hài lòng trước khả năng kết nối linh hoạt của chiếc màn hình này.

 

 

Màn hình đi kèm với một chân đứng với vít điều chỉnh và khóa chân đứng - giúp màn hình luôn vững vàng trên đế. Nhiều người phải mất một lúc mới quen việc chỉnh góc nghiêng giữa chân đế và màn hình vì sợ làm gãy vỡ.

 

 

Công nghệ SuperClear IPS tạo màu tuyệt vời cùng góc xem màn hình 178/178 độ, đảm bảo màu sắc không thay đổi khi người xem dời góc nhìn lệch ra khỏi trục chính giữa màn hình.

 

 

Các công nghệ làm giảm mỏi mắt Flicker-Free và và bộ lọc ánh sáng Blue Light filter giúp cho mắt ít bị căng thẳng và đọc tốt hơn đáng kể, màn hình rộng với độ phân giải cao cho phép người dùng sắp xếp nhiều thứ để xử lý trên cùng một màn hình mà không cần phải có màn hình thứ 2. Điều này rất có lợi trong công việc.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một màn hình rộng, kiểu dáng thanh lịch, ViewSonic VX2573-shw là một lựa chọn đầy lý tưởng, mỏng gọn với dáng vẻ đẹp cùng hiệu năng cao tuyệt vời.

Tham khảo chi tiết tại đây.

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Viewsonic VX2573 cũ IPS Full viền