Máy ghi âm chuyên dụng Zoom H1 của Nhật Hàng chính hãng nhập Mỹ

3.090.000
ID tin: 2029574Gửi lúc: 17:08, 16/09Hà Nội
Đã xem: 1228 Bình luận: 0
Lưu tin
Số 4 Ngách 62 Ngõ Thổ Quan,Phố Khâm Thiên ,Đống Đa,Hà Nội
Ảnh số 1: Máy ghi âm chuyên dụng Zoom H1 của Nhật Hàng chính hãng nhập Mỹ
Loại:
Hãng:
Dung lượng lưu trữ:

Khác với các máy thu âm thông dụng, micro của H1 được bố trí trong một mô hình X / Y cho hình ảnh âm thanh stereo tuyệt vời.Bởi vì cả hai micro được bố trí trên cùng một trục, cách đều từ nguồn âm thanh cho âm thanh cân bằng, các kênh trái phải bằng nhau. Kết quả là các bản ghi âm tốt stereo với độ sâu tự nhiên và các âm tiết chính xác.


Ta có thể so sánh giữa máy thu âm bình thường và máy thu âm của hãng ZOOM có sử dụng mô hình thu X/Y qua hình ảnh minh họa trên:

+ Máy thu âm bình thường: cho âm thanh phẳng, thiếu chiều sâu,tính không gian và âm thanh không tập trung vào nguồn âm thanh cần thu.
+ Máy thu âm H1 : tự động tập trung thu âm vào nguồn phát âm thanh chính, tiếng thu có chiều sâu âm thanh và không gian.

Micro chỉ tập trung vào âm thanh mà bạn muốn thu:

Không giống như micro đa hướng, nhận âm thanh xung quanh bừa bãi, các micro của ZOOM H1 bỏ qua những tiếng ồn, tạp âm không mong muốn thông qua việc điều chỉnh tần số âm thanh và hướng thu của các micro.

 


Thiết lập mức âm lượng thu âm bằng tay hoặc tự động:
Trong cấu tạo của Zoom H1 được tích hợp một pream ( khuếch đại) chất lượng cao với mức điều chỉnh âm lượng từ 1-100.Thiết lập mức độ ghi âm dựa vào nhu cầu cụ thể của bạn. Bạn có thể ghi lại bất cứ điều gì từ âm thanh thiên nhiên tinh tế nhẹ nhàng đến các âm thanh lớn do một ban nhạc rock tạo ra. Bạn cũng có thể đạt được bản thu âm nguyên bản bằng cách kích hoạt chức năng Auto Level có trong Zoom H1 có thể ghi lại các tuyến tính PCM (WAV) với chuẩn 24-bit/96 kHz, vượt xa chất lượng CD thông thường, cho phép ghi âm thanh tự nhiên và trung thực. Zoom H1 cũng có thể ghi ở định dạng MP3 để tối đa hóa thời gian ghi âm và dung lượng lưu trữ. Các định dạng này là hoàn hảo cho để bạn đăng tải lên web hoặc gửi emai
l.

Hỗ trợ thẻ SDHC với dung lượng lên đến 32GB

Sử dụng thẻ microSD nhỏ gọn và dễ dàng và có sẵn trong các phương tiện truyền thông, nếu bạn có nhu cầu thu âm với thời gian dài và liên tục thì bạn cũng có thể sử dụng một thẻ microSDHC 32 GB để ghi lại khoảng 50 giờ với chuẩn 16-bit/44.1 kHz định dạng WAV hoặc 555 giờ trong chuẩn 128 kbps định dạng MP3. Như vậy bạn thoải mái ghi âm tất cả mà không phải phân vân lựa chọn ghi âm vì lo lắng bộ nhớ không đủ.

 

Các bạn có thể tham khảo thời gian ghi âm tối đa với từng định dạng ghi âm và dung lượng thẻ tương ứng:

 

Giảm tiếng ồn và tạp âm với bộ lọc cắt tần số thấp:

Khi kích hoạt chức năng low cut -cắt tần thấp để giảm tiếng ồn và tạp âm không mong muốn và tăng cường tập trung ghi âm nguồn âm thanh chính. Đây là chức năng lý tưởng cho các cuộc phỏng vấn hoặc ghi âm ngoài trời. Bạn cũng có thể sử dụng bông lọc gió ( phụ kiện bán riếng) để tiếp tục làm giảm tiếng ồn.

 

 

Cổng vào cho các micro ngoài hoặc các thiết bị âm thanh khác:

Jack Stereo 3,5mm đầu vào của Zoom H1 có thể tương thích với các nguồn cắm vào, cho phép bạn sử dụng mic rời để bổ sung cho các ứng dụng và tình hình cụ thể của bạn và hơn nữa, jack này chấp nhận đầu vào từ các thiết bị như đài cassette, đầu video, ampli và các nguồn âm thanh tương tự khác.

 

 

Định dạng phát thanh truyền hình cho phép đánh dấu thời gian và chỉnh sửa:

Bởi vì nó ghi lại với định dạng sóng phát thanh truyền hình (BWF), Zoom H1 là thiết bị lý tưởng cho các nhà báo và điều tra viên, thám tử... Đoạn ghi âm sẽ được đóng dấu chi tiết với ngày tháng và thời gian bạn khởi tạo và bạn có thể đánh dấu theo dõi lên tới 99 điểm cho mỗi file thu âm hoặc có thể chèn thêm vào các điểm đánh dấu để chỉnh sửa. Các chức năng này khiến cho việc quản lý và chỉnh sửa các bản ghi âm một cách dễ dàng.

Loa tham chiếu thuận tiện và các thông tin hiển thị chi tiết trên màn hình của máy:

Sử dụng loa ngoài tích hợp trên thân máy để kiểm tra kết quả của bản ghi âm của bạn ngay lập tức mà không cần tai nghe. Loa tham chiếu này làm cho việc lựa chọn một tập tin được ghi lại dễ dàng. Màn hình hiển thị tinh thể lỏng của nó cho phép bạn kiểm tra mức độ ghi âm và chức năng khác như: bao gồm cả thời gian ghi âm, mức pin và thông tin khác.  

 

Kết nối USB 2.0 cho phép chuyển dữ liệu nhanh và dễ dàng:


Kết nối với máy tính qua cổng usb 2.0, Zoom H1 có thể nhanh chóng chuyển các dữ liệu bạn ghi âm được tới bất kỳ máy tính nào một cách đơn giản, cho cả PC và MAC. Một khi bản ghi âm của bạn đã được chuyển vào máy tính của bạn, bạn có thể chỉnh sửa chúng trong các phần mềm thu âm (cool edit pro, adobe audition...).

 

Sử dụng dễ dàng có nghĩa là không bao giờ bỏ lỡ ngay cả một chút thời gian:

Zoom H1 đã thiết kế một số nút điều khiển ngay trên thân máy rất trực quan như: thiết lập các định dạng ghi âm, kích hoạt bộ lọc cắt tần số thấp và thực hiện điều chỉnh mức độ âm lượng tự động. Các nút điều khiển được sắp xếp hợp lý của H1 làm cho nó dễ dàng để sử dụng ngay từ đầu.

 

 

Gắn vào máy ảnh ,máy quay kỹ thuật số như một micro gắn ngoài:

 

 

HS-1 Hot Shoe Mount ( phụ kiện bán riêng)

H1 nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ là yếu tố hoàn hảo để sử dụng trên một máy ảnh và máy quay kỹ thuật số. Với thiết kế micro thu âm thanh stereo X / Y mang lại âm thanh trung thực và có chiều sâu cho video bạn quay.Bằng cách kết hợp H1 với một máy quay kỹ thuật số, bạn có thể tạo ra một video chuyên nghiệp với chất lượng âm thanh cao.

 

Hoạt động liên tục khoảng 10 giờ với chỉ một pin AA:

 

 

 

10 giờ ghi âm liên tục có thể đạt được với một viên pin AA. Với các bộ chuyển đổi AC tùy chọn, bạn có thể ghi lại trong thời gian dài của thời gian mà không cần lo lắng về mức độ pin. H1 cũng có thể hoạt động trên điện bus USB khi chức năng đầu đọc thẻ được kích hoạt.

 

 

Thiết bị ghi âm thanh stereo tuyệt vời bây giờ đã nằm gọn trong túi của bạn:

 

Bây giờ với Zoom H1 bạn sẵn sàng ghi âm bất cứ ở đâu bất cư thời gian nào. Và với vô số hoàn cảnh và mục đích thu âm, bạn sẽ muốn mang Zoom H1 của bạn đi khắp mọi nơi. Từ buổi biểu diễn âm nhạc, các buổi sáng tác và diễn tập, phỏng vấn ngoài trời, các cuộc hội thảo, hội nghị, báo chí hoặc thu âm thanh cho các ứng dụng video, H1 cung cấp cho bạn âm thanh stereo trung thực, không lẫn tạp âm một cách dễ dàng.




LH : 0904862292 

Web : Skytek.vn

Thông tin shop bán
zoomnguyen 0904862292
Số 4 Ngách 62 Ngõ Thổ Quan,Phố Khâm Thiên ,Đống Đa,Hà Nội
Bấm gọi

Thông tin shop bán
zoomnguyen 0904862292
Số 4 Ngách 62 Ngõ Thổ Quan,Phố Khâm Thiên ,Đống Đa,Hà Nội
Ảnh số 1: Máy ghi âm chuyên dụng Zoom H1 của Nhật Hàng chính hãng nhập Mỹ