Máy hút bụi tự động, robot hút bụi thông minh, robot quét nhà, lau nhà tự động, máy hút thổi bụi 2 chiều mini cầm tay

4.900.000
ID tin: 2283223Gửi lúc: 11:57, 27/02Hà Nội
Đã xem: 651 Bình luận: 0
Lưu tin
Phạm Văn Đồng - Hà Nội
Ảnh số 1: Máy hút bụi tự động, robot hút bụi thông minh, robot quét nhà, lau nhà tự động, máy hút thổi bụi 2 chiều mini cầm tay
Loại:
Hãng:
Màu sắc:

Máy hút bụi mini cầm tay JK 8 thế hệ mới 2 chiều vừa hút vừa thổi ( công suất 1000W)

Giá thị trường: 650.000 VNĐ

Giá khuyến mại: 490.000 VNĐ

 

Bạn có muốn căn nhà yêu quý của bạn lúc nào sạch sẽ không một hạt bụi như thế này???

 

Máy hút bụi đa năng hút được cả trên thảm hay ghế sofa nữa nhé

   Với thiết kế linh hoạt, nhỏ gọn, có các đầu thay khác nhau phù hợp cho người sử dụng, bạn có thể hút bụi ở mọi góc cạnh trong nhà: sàn nhà, góc bếp, tủ giày, hút lông, quét bụi bám trên thảm... các cây nối giúp cho  máy hút bụi hút sạch mạng nhện hay bụi bẩn trên cao trở nên dễ dàng hơn.

 

Ảnh số 7: Máy hút bụi mini cầm tay JK 8 thế hệ mới 2 chiều vừa hút vừa thổi ( công suất 1000W) - Giá: 490.000

 

Chi tiết kỹ thuật:

Điện thế: 230 Volts. 50 Hz, AC

Công suất: 1000 Watts

Dung tích bụi: 400ml

Cân nặng: 2,5kg

 Kích thước hộp: 3120230mm

 Dây điện: 5m

Bảo hành: 12 tháng


Ảnh số 8: Máy hút bụi mini cầm tay JK 8 thế hệ mới 2 chiều vừa hút vừa thổi ( công suất 1000W) - Giá: 490.000

Thân máy và các đầu hút bụi và thổi bụi của máy hút bụi mini Jinke Jk 08

 

Bạn có thể dễ dàng thổi, hút bụi kể cả khe hút nhỏ như trong máy tính.

 

Công việc văn phòng cũng đã quá áp lục cho bạn, nếu về bạn phải lăn lộn vào công việc bếp núc, lau dọn nhà cửa như thế này? Hãy để máy hút bụi cầ...cầm tay giúp đỡ bạn nhé.

 

Ảnh số 6: Máy hút bụi mini cầm tay JK 8 thế hệ mới 2 chiều vừa hút vừa thổi ( công suất 1000W) - Giá: 490.000

 

Máy hút bụi có nhiều đầu hút khác nhau, với các bàn hút to, nhỏ, ống hút khe nhỏ ....rất phù hợp với từng ngóc ngách trong nhà của bạn.

 


  Robot hút bụi, quét nhà, tự động sạc pin thông minh Hovo 510 - USA


Giá cũ : 7.800.000
vnđ

giảm nay chỉ còn 6.300.000 vnđ



Với sự phát triển của các máy móc và nhiều phát minh giúp giải phóng sức lao động, các nhà sáng chế hàng đầu của Châu Âu sáng chế ra loại robot thông minh hút bụi, quét nhà, đèn UV khử trùng. Với Robot hút bụi thông minh Hovo 510 giúp con người tiết kiệm được nhiều thời gian công sức trong việc dọn dẹp nhà cửa. Robot hút bụi thông minh sẽ giúp bạn tránh được việc phải đi cùng, tiếp xúc trực tiếp với bụi bặm, tiếng ồn - những yếu tố gây tác động xấu lên sức khỏe.


Máy hút bụi Robot Hovo 510 là mô hình mới nhất của Infinuvo ( Công ty của Mỹ ) đa chức năng robot máy hút bụi với sức mạnh làm sạch mạnh mẽ. Nó đi kèm với một giao diện thân thiện vì thế người dùng dễ dàng thực hiện các chức năng sau:

 

1. Chỉ cần nhấn một nút để làm AUTO làm sạch, làm sạch hoặc lau SPOT

2. Tiện điều khiển từ xa với màn hình LCD hiển thị để kiểm soát các hoạt động dọn dẹp, làm sạch 

3. Dễ dàng cài đặt trước lịch trình lập trình với điều khiển từ xa :  có thể chọn bất cứ giờ làm việc trong ngày  hoặc bất cứ ngày làm việc nào

 

4. Khi pin sắp hết, robot sẽ quay trở lại trạm  sạc pin và sạc pin tự động cjho máy

 

5. Có thể chọn chế độ làm việc nhanh hay châm cho robot - Fast & Slow

 

6. Có vành chắn giảm sóc bằng núm cao su giữ an toàn tối đa cho robot và phát hiện chướng ngại vật không va chạm vàođể bảo vệ đồ nội thất trong nhà của bạn


Ảnh số 4: Máy hút bụi Robot Hovo 510 là mô hình mới nhất của Infinuvo ( Công ty của Mỹ ) đa chức năng robot máy hút bụi với sức mạnh làm sạch mạnh mẽ - Giá: 6.500.000

 

 

Đặc điểm nổi bật:

* Nhiều chế độ: lau quét tự động, lau quét theo lịch hẹn giờ, lau quét theo vùng (chạy hình xoắn ốc). 
* Đèn UV khử trùng, có vải lau, tự động sạc điện. Hệ cảm biến thông minh: chống va chạm, rơi ngã, có thể tránh cầu thang và không lao xuống. Hiển thị mã đọc lỗi. Có điều khiển từ xa, thiết bị tường ảo. 


Ảnh số 2: Máy hút bụi Robot Hovo 510 là mô hình mới nhất của Infinuvo ( Công ty của Mỹ ) đa chức năng robot máy hút bụi với sức mạnh làm sạch mạnh mẽ - Giá: 6.500.000

 

 

Robot hút bụi thông minh Hovo 510 thế hệ mới

Robot hút bụi Hovo 510 có nhiều chế độ: lau quét tự động, lau quét theo lịch hẹn giờ, lau quét theo vùng , lau nhà, diệt khuẩn sàn nhà, rất tốt cho những gia đình sàn thảm và sàn gỗ.

 

Với sự phát triển của các máy móc và nhiều phát minh giúp giải phóng sức lao động, các nhà sáng chế hàng đầu của Châu Âu sáng chế ra loại robot thông minh hút bụi, quét nhà, đèn UV khử trùng. Với Robot hút bụi thông minh Hovo 510 giúp con người tiết kiệm được nhiều thời gian công sức trong việc dọn dẹp nhà cửa. Robot hút bụi thông minh sẽ giúp bạn tránh được việc phải đi cùng, tiếp xúc trực tiếp với bụi bặm, tiếng ồn - những yếu tố gây tác động xấu lên sức khỏe.

 

 

Robot hút bụi thông minh Hovo 510 thế hệ mới

 Thêm vào đó, Robot còn chứa tia UV, khi hoạt động sản phẩm sẽ phát đi các tia này giúp diệt khuẩn, làm sạch không khí, mang đến cho gia đình bạn một không gian sống không chỉ sạch bụi mà còn sạch vi khuẩn, cực kỳ an toàn, rất tốt cho trẻ nhỏ.

 

 

Thông số kỹ thuật:

Chức năng lau nhà, quét bụi , hút bụi có tia UV

Dung lượng pin : 2200 mAh

Trọng lượng: 3kg.

Màu sắc : Đen

Nhà sản xuất : Infinuvo  Metapo Mỹ

Sản xuất tại :  Trung Quốc

Bảo hành: 12 tháng


* Đường kính 320mm, chiều cao 92mm, trọng lượng 3.0kg. Pin: Ni-MH2200mAh.

Khi mua sửa chữa, các phụ kiện của máy đều có thể thay thế dễ dàng, nếu khách hàng muốn mua rời.

 

Ảnh số 5: Máy hút bụi Robot Hovo 510 là mô hình mới nhất của Infinuvo ( Công ty của Mỹ ) đa chức năng robot máy hút bụi với sức mạnh làm sạch mạnh mẽ - Giá: 6.500.000


bộ sản phẩm robot hút bụi Hovo 510

 

Tính năng nổi bật của robot hút bụi thông minh:

Robot hút bụi thông minh Hovo 510 được ứng dụng công nghệ lau quét tự động , lau quét theo lịch hẹn giờ do người sử dụng cài đặt chế độ hoặc lau quét theo vùng . Đây là loại robot hút bụi thông minh nhất giúp đỡ bạn rất nhiều trong vấn đề lau dọn nhà cửa. Ngoài ra, robot còn tích hợp đèn UV khử trùng, khử sạch vi khuẩn chỗ mà nó lau quét.

 

Bộ phụ kiện đi kèm của máy

 

  • Phụ kiện đi kèm : 
  • Thân robot Đế sạc Điều khiển từ xa Tường ảo Chổi vệ sinh máy Chổi cạnh (2) Màng lọc HEPA (2) Vải lau (2) Giắc điện AC

    Hướng dẫn sử dụng

 

 

Robot hút bụi thông minh Hovo 510 chính hãng

Đèn cực tím khử trùng sàn nhà làm sạch vi khuẩn gây bệnh. Cảm biến vật cản, cầu thang, cảm biến thông minh chống va chạm, rơi ngã. Hiển thị mã đọc lỗi, có điều khiển từ xa và hệ thống tường ảo.

Robot còn có ưu điểm là tiết kiệm điện năng và hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn như khi dùng máy hút bụi. Do đó, bạn có thể để máy chạy ngay cả khi đang làm việc và thư giãn.

 



Ảnh số 9: Máy hút bụi Robot Hovo 510 là mô hình mới nhất của Infinuvo ( Công ty của Mỹ ) đa chức năng robot máy hút bụi với sức mạnh làm sạch mạnh mẽ - Giá: 6.500.000



Robot hút bụi còn tích hợp thêm tia cực tím ( tia UV diệt khuẩn ) dưới thân máy - Robot sẽ vừa quét nhà, hút bụi, lai nhà và diệt sạch vi khuẩn bằng tia cực tím giúp sàn nhà không còn một chút bóng dáng của bụi bẩn - cực kỳ tốt với những gia đình có trẻ nhỏ

Cách sử dụng Robot hút bụi thông minh Hovo 510

 

 Cách để Robot hút bụi này vận hành cũng khá đơn giản. Bạn chỉ việc đặt thời gian làm việc cho robot, rồi nhấn nút chạy. Robot sẽ tự động nhận dạng căn phòng và tự lập trình để chuyển động theo 5 định dạng khác nhau để có thể đi kín bề mặt sàn cần vệ sinh.

 

 Thậm chí bạn chỉ việc nhấn nút và đóng cửa nhà lại trước khi đi làm. Khi về, sàn nhà đã được robot nhỏ xinh này dọn sạch sẽ.

 

 

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm

 

- Không để robot hút bụi làm việc trực tiếp ngoài trời nắng vì tia cực tím sẽ làm mất tác dụng của cảm biến phân biệt độ cao và tránh vật cản.
- Không cho robot hút những thảm trang trí có độ dày hơn 1.5mm.
- Không để robot dọn dẹp trong nhà tắm, tránh sàn gạch mấp mô.

 

 

Hovo 510 - hút bụi, quét nhà, hút bụi thảm, lau nhà, khử trùng bằng tia UV, tự đông sạc pin

 

 

Robot hút bụi thông minh Auto Pro Klemax B2000 Model mới nhất của Klemax

 Giá siêu thị : 5.760.000VNĐ

Giá khuyến mại  : 4.900.000VNĐ

 


 

Robot hút bụi thông minh Klemax B2000 New Model 2015 mới nhất hiện đại , thông minh vượt trội, sở hữu công nghệ tiên tiến mang đến cuộc cách mạng trong công việc dọn dẹp nhà cửa, giải phóng sức lạo động và giờ đây công việc lau dọn nhà cửa thật là quá đơn giản.

 

Ảnh số 10: Robot hút bụi thông minh Auto Pro Klemax B2000 - Giá: 444.444


Robot hút bụi thông minh Klemax B2000

 

Robot hút bụi thông minh Klemax B2000 có những ưu điểm Vượt trôi gì


- Vệ sinh nhanh chóng và chính xác: Robot hút bụi Klemax B2000 được lập trinh thông minh sẽ làm vệ sinh theo trình tự từng khu vực trong nhà bạn và không lặp lại hay bỏ sót.Dễ thao tác sử dụng trên màn hình cảm ứng LED hoặc điều khiển từ xa; chỉ cần một nút bấm để robot khởi động và đi lau quét cho bạn 


- Hoạt động bền bỉ: Được thừa hưởng công nghệ tiên tiến số 1 Châu Âu. Klemax B2000 dễ dàng lau dọn nhà cửa dù gặp bất cứ vật cản nào. Dọn sạch lông thú như chó mèo , hay tóc, robot có khả năng ngăn không cho tóc quấn quanh chổi quét để đảm bảo hiệu năng sử dụng tốt hơn.

 


Klemax B2000 là sản phẩm đỉnh cao của công nghệ


- Xác định không gian vệ sinh: Bạn chỉ cần đặt bộ thiết bị vách ngăn tường ảo ngay trước cửa phòng hay cửa ra vào nếu bạn chỉ muốn chú Robot hút bụi thông minh làm công việc của mình trong một không gian nhất định.Giới hạn vệ sinh bằng Vách ngăn ảo có thể được kích hoạt đơn giản bằng cách nhấn nút


- Đèn UV diệt khuẩn: Cải tiến hiện đại với Đèn UV làm sạch không khí, Khử trùng sàn nhà bằng tia UV - loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng và điều đặc biệt là an toàn với trẻ nhỏ.

 

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm:

 

- Không nên để robot hút bụi làm việc trực tiếp ngoài trời nắng vì tia cực tím sẽ làm mất tác dụng của cảm biến phân biệt độ cao và tránh vật cản.


- Không nên cho robot hút những thảm trang trí có độ dày hơn 1.5mm.


- Không nên để robot dọn dẹp trong nhà tắm, tránh sàn gạch mấp mô.

 

Ảnh số 1: Robot hút bụi thông minh Auto Pro Klemax B2000 - Giá: 5.500.000



Hộp đựng rác nhỏ gọn, dễ thao tác vệ sinh

 

Thông số kỹ thuật :


Dùng tích hộp đựng rác: 0.3L
Sạc điện: DC 24V 600mA
Pin: Ni-Mh 14.4V rechargeable 2000mAh (chống hiệu ứng nhớ) 
Thời gian sạc: ≈ 3.5 giờ
Thời gian hoạt động: ≈ 90 phút
Độ ồn: 55dB
Hệ thống màng lọc: Màng lọc HEPA và màng lọc sơ cấp
Số lượng cảm biến: 11 cổng
Thích ứng kiểu sàn nhà: Gỗ, gạch men, đá, vải sơn, thảm ngắn
Số lượng chổi cạnh: 2 chiếc
Chất liệu vỏ: IMD (in-mold decorating)
Hiển thị: Màn hình cảm ứng LED (sáng xanh)
Màu sắc tổng thể: Đen
Kích thước: (đường kính) 34cm x (chiều cao) 9cm
Trọng lượng: ≈ 3kg

   

  


Tư vấn & Đặt mua 24/24h : 0974.022.982

 

Chuyên phân phối hàng bán buôn, Bán lẻ toàn quốc

Tìm đại lý phân phối đồ điện gia dụng trên toàn quốc

Hệ thống bán hàng online uy tín toàn quốc

Vui lòng liên hệ trước để được tư vấn sản phẩm và giá tốt nhất  

Thông tin shop bán
giadungtot 0974022982
Phạm Văn Đồng - Hà Nội
Bấm gọi

Thông tin shop bán
giadungtot 0974022982
Phạm Văn Đồng - Hà Nội
Ảnh số 1: Máy hút bụi tự động, robot hút bụi thông minh, robot quét nhà, lau nhà tự động, máy hút thổi bụi 2 chiều mini cầm tay