Đệm massage toàn thân, đệm massage Nhật Bản, máy massage cầm tay, đệm mat xa rời

2.300.000
ID tin: 2156143Gửi lúc: 13:56, 08/11Hà Nội
Đã xem: 763 Bình luận: 0
Lưu tin
Ảnh số 1: Đệm massage toàn thân, đệm massage Nhật Bản, máy massage cầm tay, đệm mat xa rời
Chưa có thông tin


Đệm massage toàn thân chính hãng Nhật Bản Neck Back 958 C
  Giá thị trường: 2.900.000 VNĐ
Giá khuyến mại: 2.300.000 VNĐ
Hotline tư vấn : 0963.205.990
Sản phẩm chính hãng Nhật Bản bảo hành 36 tháng



 

                                     

Ảnh số 1: Đệm massage toàn thân chính hãng Nhật Bản Neck Back 958 C - Giá: 2.300.000



                            Ảnh số 2: Đệm massage toàn thân chính hãng Nhật Bản Neck Back 958 C - Giá: 2.300.000

 

 

 

Làm việc quá nhiều, lao động nặng, hay sự thay đổi thất thường của thời tiết… là những nguyên nhân dẫn đến chứng đau lưng, đau vai gáy.

 

Thông số kỷ thuật

- Tên sản phẩm: Đệm massage tòan thân 2014

- Điện áp vào: 220V – 240V AC

- Điện năng tiêu thụ: 48W

- Hoạt động 30 - 60phút

- xuất xứ : Nhật Bản

 

                                        Ảnh số 3: Đệm massage toàn thân chính hãng Nhật Bản Neck Back 958 C - Giá: 2.300.000

 

Đau lưng dai dẳng không chỉ gây khó chịu cho cơ thể, làm giảm khả năng làm việc, mà còn cản trở cuộc sống hằng ngày của bạn. Tuy nhiên, điều đó không phải là dấu chấm hết cho những ngày tươi đẹp, tất cả những gì bạn cần làm là trang bị cho mình đệm massage tòan thân 2014 trên ghế làm việc, trên xe, hay trên giường nằm của mình… chỉ cần như thế là có thể hoàn toàn chấm dứt các triệu chứng này. Bên cạnh đó, bạn có thể được massage lưng , cổ, đầu, mông chuyên sâu.                                                       

 

massage toàn thân giúp xoa dịu căng thẳng, làm lưu thông mạch huyết, làm cho cơ thể giải tỏa các áp lực thể chất và tinh thần nên được xem là một phương pháp phục hồi sức khỏe tốt. Đệm massage toàn thân  2014 có nhiều tác dụng như thư giãn toàn thân, giảm stress, hỗ trợ điều trị các bệnh mạch máu, phục hồi gân cơ dây chằng sau chấn thương, kết hợp với day ấn huyệt để điều trị một số rối loạn trong cơ thể…

Các chức năng của Đệm massage toàn thân   đem lại lợi ích gì?


                                        Ảnh số 4: Đệm massage toàn thân chính hãng Nhật Bản Neck Back 958 C - Giá: 2.300.000

Ảnh số 5: Đệm massage toàn thân chính hãng Nhật Bản Neck Back 958 C - Giá: 2.300.000

 

Đệm massage được thực hiện theo nhiều kiểu khác nhau với 9 động cơ gồm 2 động cơ mát xa đấm đặt ở phần lưng trên giúp bạn thoát khỏi nhức mỏi bất cứ khi nào bạn muốn, 2 động cơ giúp bạn thoát khỏi các chứng đau vai gáy và nhức đầu do stress, 3 động cơ phần đệm lót giúp thư giản phần mông chịu lực tác dụng cả cơ thể nguyên ngày.

 

 

 

 

                                                  Ảnh số 6: Đệm massage toàn thân chính hãng Nhật Bản Neck Back 958 C - Giá: 2.300.000

 

massage tòan thân 2014 là kiểu massage thao tác lên các mô mềm. Để đạt được kết quả tốt nhất và tạo sự thoải mái bạn nên sử dụng thường xuyên. 4 chức năng: massage, day, rung, nhiệt và 3 chế độ day: cao, thấp, tất cả phần lưng cuối cùng là 2 chế độ bóp: day-bóp, bóp phần vai, cổ. Tất cả là những thao tác cơ bản trong một đệm massage toàn thân massage tòan thân 2013, nhờ đó toàn bộ cơ thể được phục hồi và một số bệnh như đau đầu, đau lưng, đau thần kinh tọa, đau bụng kinh nguyệt, đường ruột hoặc những vấn đề về hệ tuần hoàn, hô hấp và cả dị ứng đều giảm hoặc khỏi hẳn.

Điểm nổi bật từ Đệm massage   như thế nào?

 

 

Mục đích của  Đệm massage  ra đời là giúp cơ thể đạt được hoặc lấy lại thăng bằng trong quá trình phân bổ năng lượng. Phương pháp của đệm massage tòan thân tác động từ bên ngoài và sâu bên trong cơ thể như tới cơ, gân, khớp, các mô liên kết, các dây thần kinh, hệ tiêu hóa và hệ hô hấp, kết quả là giải thoát các ách tắc của các luồng chân khí trong khi di chuyển trong cơ thể, kích thích các luồng chân khí di chuyển tuần hoàn và giải phóng năng lượng thông qua các huyệt đạo.

 

 

Ảnh số 7: Đệm massage toàn thân chính hãng Nhật Bản Neck Back 958 C - Giá: 2.300.000

 

Các con lăn di chuyển linh hoạt xoa bóp hiệu quả các vùng mệt mỏi từ vai xuống kèm theo có chế độ mát xa đáp ứng từng vùng riêng biệt và mát xa kết hợp. Bộ nắn dòng 220V và bộ nắn dòng dùng trên ô tô giúp bạn được mát xa khi ở nhà, ở văn phòng và trên ô tô. Vừa là ghế mát xa, vừa là ghế ngủ trưa, xem tivi cho cả gia đình.Hệ thống dây đai cho phép gắn đệm massage tòan thân 2014 vào hầu hết các loại ghế dựa và ghế ô tô. Bộ điều khiển đầy đủ chức năng. Thiết kế sang trọng, bề thế, điều khiển bằng vi xử lý với nhiều chế độ mát xa nên luôn mang lại cảm giác mới lạ và thú vị.

 

                                   

Ảnh số 8: Đệm massage toàn thân chính hãng Nhật Bản Neck Back 958 C - Giá: 2.300.000

 

 

 

Máy massage cầm tay - máy mát xa hồng ngoại 7 đầu

Giá khuyến mại: 560.000 VNĐ

Giá thị trường : 800.000 VNĐ

Giao hàng và thu tiền tại nhà trong ngày

Đặt mua : Ms. Hạnh 0963.205.990




Thông tin chi tiết Bạn thường hay gặp các triệu chứng như đau đầu, cổ, vai, lưng, cánh tay, bàn tay, bắp chân, đầu gối…? Bạn thường hay mệt mỏi, dễ dàng ngủ gục ngay mặt bàn khi đang làm việc? Với máy massage hồng ngoại 7 đầu King bạn sẽ chẳng còn lo các cơn đau như thế này nữa.

Ảnh số 9: Máy massage cầm tay 7 đầu - Giá: 560.000Ảnh số 10: Máy massage cầm tay 7 đầu - Giá: 560.000
Máy Massage King đa chức năng với 7 đầu massage có thể thay thế phù hợp với từng nhóm cơ chuyên biệt hay sở thích của mỗi người.   Thường xuyên thư giãn với máy massage 7 đầu còn giúp làm săn chắc cơ thể, giảm cân, giảm các số đo ở những vị trí không mong muốn giúp bạn có một vòng eo thon, vóc dáng ưa nhìn.  

Thông số kỹ thuật:   + Tên sản phẩm: Máy massage hồng ngoại 7 đầu + Điện áp: 220v-50hz + Công suất: 30w -> 60w + Trọng lượng:1500 g + Kích thước hộp: 45X15X17 cm + Bảo hành: 12 tháng




Ảnh số 11: Máy massage cầm tay - máy mát xa hồng ngoại 7 đầu - Giá: 560.000



Máy cũng có tác dụng giúp tuần hoàn máu, làm giảm hiện tượng tê tay chân, nhức mỏi khớp ở người lớn tuổi; làm giảm các triệu chứng tê mỏi chân, chuột rút ở phụ nữ có thai… Bạn có thể tự massage cho mình hay cho người khác, một cách đơn giản, tiết kiệm và hiệu quả để chăm sóc sức khỏe mọi thành viên trong gia đình.
Máy có thiết kế đột phá trong kiểu dáng, thon, dài, động cơ chạy êm, không bị mỏi tay khi sử dụng lâu như các loại máy khác tạo cảm giác thân thiện, tiện lợi khi sử dụng, có thể massage trong mọi tư thế dù bạn đang đứng, ngồi hay nằm.



Ảnh số 12: Máy massage cầm tay - máy mát xa hồng ngoại 7 đầu - Giá: 560.000



Máy massage to...àn thân cầm tay 7 đầu massage khác nhau phù hợp cho từng bộ phận trên cơ thể.Bao gồm: đầu cho khớp, đầu giảm béo, đầu kích thích huyệt vị, đầu kim châm, đầu lông mềm, đầu xoa bóp giúp dễ dàng massage khắp nơi trên cơ thể như vai, đầu gối, bàn chân, huyệt vị, lưng, bụng, cổ, đùi. Máy massage cầm tay là sản phẩm giúp thư giãn thần kinh, giảm đau nhức cơ bắp, day huyệt, giải tỏa mệt mỏi, lưu thông máu, giữ gìn vóc dáng thon thả và phục hồi sức khỏe.

Ảnh số 13: Máy massage cầm tay - máy mát xa hồng ngoại 7 đầu - Giá: 560.000


Để đạt hiệu quả khi massage , tốt nhất bạn nên massage tuần tự từ tay, chân, lưng và 2 bên hông. Nên uống một cốc nước sau khi massage để tăng cường khả năng bài tiết tự nhiên, rất tốt cho cơ thể.
Massage với 7 đầu đa năng có thể Massage tại các huyệt đạo ở các vị trí khác nhau trên cơ thể như cổ, lưng, vai, tay, chân giúp lưu thông tuần hoàn khí huyết, tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

Ảnh số 14: Máy massage cầm tay - máy mát xa hồng ngoại 7 đầu - Giá: 560.000
 


Hoạt động trên nhiều vùng của cơ thể, làm giảm căng thẳng, đau nhức cơ bắp. Được thiết kế với các đầu cao su mềm, nhẹ, dễ dàng thay thế yên tĩnh, dao động massage đầu mạnh mẽ… Thích hợp cho bạn và gia đình khi sử dụng.
Chỉ cần một động tác ấn nhẹ chiếc máy lên cơ thể, bạn sẽ cảm thấy như có một sự xoa bóp khiến bạn có cảm giác dễ chịu. Mọi sự đau nhức và mệt mỏi trên cơ thể của bạn cũng dần tan biến
    Ảnh số 15: Máy massage cầm tay - máy mát xa hồng ngoại 7 đầu - Giá: 560.000

 

Tư vấn & Đặt mua 24/24h :0963.205.990

Chuyên phân phối hàng bán buôn, Bán lẻ toàn quốc

Tìm đại lý phân phối đồ điện gia dụng trên toàn quốc

Hệ thống bán hàng online uy tín toàn quốc

Vui lòng liên hệ trước  0963.205.990 để được tư vấn sản phẩm và giá tốt nhất

Địa chỉ: Cầu Giấy - Hà Nội (bản đồ)

Điện thoại : 0963.205.990

Thời gian phục vụ: 8h - 19h30 / Tất cả các ngày trong tuần



Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Đệm massage toàn thân, đệm massage Nhật Bản, máy massage cầm tay, đệm mat xa rời