Đa dạng các loại bảng Flipchart, nên mua loại nào

1.830.000
ID tin: 2099854Gửi lúc: 11:40, 25/08Hà Nội
Đã xem: 160 Bình luận: 0
Lưu tin
Cổ Nhuế
Ảnh số 1: Đa dạng các loại bảng Flipchart, nên mua loại nào
Chưa có thông tin

Đa dạng các loại bảng Flipchart, nên mua loại nào?


Hiện nay, việc sử dụng bảng Flipchart được xem như một yếu tố tạo nên sự thành công cho một cuộc họp. Bởi vậy mà nhu cầu sử dụng bảng Flipchart trong các cuộc họp, hội thảo, thuyết trình tại các văn phòng công ty, doanh nghiệp ngày càng cao.


Tính tiện ích của bảng Flipchart.

Bảng Flipchart là thiết bị được sử dụng rất phổ biến trong các phòng họp tại các công ty văn phòng. Đối với những người thuyết trình Bảng Flipchart sẽ giúp bạn lưu lại những gì bạn thảo luận trong cuộc họp đồng thời hỗ trợ đắc lực cho người thuyết trình truyền tải nội dung đến người nghe một cách chi tiết và sinh động. Người thuyết trình có thể dùng bảng như một bảng viết trắng thông thường bằng cách dùng bút lông viết nội dung thuyết trình trực tiếp lên bảng và dễ dàng lau xóa bằng khăn lau bảng.

Ngoài ra để lưu lại những gì của cuộc họp : Ngời dùng có thể viết lên giấy trắng khổ A1 được gắn lên bảng và người thuyết trình dùng bút lông viết hoặc vẽ các nội dung muốn trình bày lên giấy. Khác với khi viết lên bảng thì người thuyết trình phải xóa nội dung cũ để có thể viết nội dung mới thì với khi viết lên giấy người thuyết trình có thể viết tiếp nội dung lên các trang kế tiếp theo mà không cần phải xóa nội dung cũ. Khi trở lại các nội dung trước thì người thuyết trình chỉ cần lật lại các trang cũ đã viết. Bằng cách này mà tất cả nội dung trình bày đều được giữ lại và người thuyết trình có thể trình bày tất cả nội dung cho người nghe một cách linh hoạt và chi tiết nhất. Nhờ vậy mà người nghe được tiếp thu tất cả nội dung một cách đầy đủ rõ ràng từ đó giúp cho chất lượng cuộc họp cao hơn.

Sự đa dạng của bảng Flipchart.

Vì vậy để đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng mà các nhà sản xuất đã tung ra thị trường hàng loạt các thương hiệu bảng Flipchart như: Silicon, Nikatei, Hòa Phát, Tân Hà…Khiến cho người tiêu dùng khá khó khăn trong việc lựa chọn.

Trong đó phải kể đến thương hiệu bảng Flipchart Silicon, Nikatei với công nghệ sản xuất hiện đại đến từ Mỹ, Nhật Bản đã cho ra đời nhiều mẫu mã thiết kế hiện đại, chất lượng ổn định, giá cả phải chăng phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Đặc biệt hiện nay Silicon, Nikatei có nhiều cải tiến mới về kĩ thuật đã cho ra đời các dòng bảng 3 chân, chân gấp hình chữ U, chân di động cao cấp… phù hợp với mọi không gian sử dụng.

Khách hàng có thể tham khảo một số model bảng Flipchart Silicon, Nikatei dưới đây:


Flipchart 3 chân Silicon FB-33: Bảng viết di động dùng để thuyết trình, hội họp, hội nghị, giảng dạy và đào tạo


Chân gấp Silicon FB-66 di chuyển thuận tiện, có thể dùng bút dạ để viết trực tiếp

lên mặt bảng hoặc lên giấy dùng 1 lần


Silicon FB-55 di động cao cấp có bánh xe, chân di động, có thể điều chỉnh độ cao của bảng và có chốt, dễ dàng di chuyển. Thanh kẹp được thiết kế độc đáo

 



Bảng flipchart NIKATEI gấp chữ U (chân gấp),MODEL: FC-66L, Kích thước : 70x100 cm. Bề mặt: thép từ tính mặt trắng (có thể viết hoặc gắn nam châm). Có giá để bút viết


Bảng flipchart NIKATEI gấp chữ U (chân gấp) FC-66S(KT : 60x90 cm)



Địa chỉ phân phối bảng...ipchart.

Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều nhà cung cấp vì vậy bạn cần cân nhắc nên lựa chọn nhà cung cấp sản phẩm uy tín, chế độ bảo hành tốt. Hiện nay công ty cổ phần phân phối và hỗ trợ dự án Thời Đại Mới ( NewAge) là nhà cung cấp các loại bảng Flipchart Silicon, Nikatei chuyên nghiệp tại thị trường Việt Nam với chế độ bảo hành cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kết hợp với chính sách bán hàng ưu đãi chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.


Khách hàng quan tâm có thể tham khảo các sản phẩm bảng Flipchart... Silion, Nikatei tại hệ thống phân phối của công ty là các siêu thị ,... đại lý lớn trong cả nước như:Quang Minh (www.sieuthimay...ong.com), An Phát (www.an-phat.com), Siêu thị Megabuy (www.megabuy.vn), Phú Thịnh (www.mayvanphon...inh.com), F5 (www.f5pro.vn), Vinastar (www.vinastar.vn), Maxbuy (maxbuy.vn), VPP Tuân Hà, VPP Hiếu Thảo(vpphieuthao.vn), VPP Ngọc Hà(ngochatrading.com), Phi Long Plaza (philong.com.vn), Lazada(lazada.vn), Babylon ( babylon.vn)….

Với phương châm kinh doanh và tầm nhìn chiến lược của mình NewAge mong muốn hợp tác với các đối tác và cung cấp được nhiều hơn nữa sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng. Vì vậy, chúng tôi mong muốn hợp tác với những đối tác phù hợp để làm đại lý trực thuộc khu vực cho chúng tôi trong cả nước .

Để làm đại lý cung cấp sản phẩm xin liên hệ: Email: thanhnguyen@newage.vn. Hotline: 0989 890 715

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN PHỐI VÀ HỖ TRỢ DỰ ÁN THỜI ĐẠI MỚI
Website: www.thoidaimoi.vn
Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà 104 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
Tel: (+844) 353 77777
Hồ Chí Minh: 47 Trần Quốc Hoàn, P4, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
Tel: (+848).3845.6068
Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
Tel: (+84) 5113 749 270

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Đa dạng các loại bảng Flipchart, nên mua loại nào