máy xay Rollie

200.000
ID tin: 3195526Gửi lúc: 01:25, 13/03Hà Nội
Đã xem: 121 Bình luận: 0
Lưu tin
DocuTruongPhat

Bạn đã bao giờ dùng một chiếc máy xay đa năng có thể xay được rất nhiều loại thực phẩm khác nhau, có thể giúp bạn xay thịt cá, tôm cua. Có thể xay được hoa quả ,để làm sinh tố, hoặc đơn giản hơn là các loại gia vị, gừng tiêu ót tỏi cho bữa cơm thêm phần đậm đà. Cũng có thể xay một ít đá cho lên cốc hoa quả sinh tố vừa mới làm xong, một ly đá xay cho cốc chè cốc tào phớ bớt vị ngọt hắc ăn thêm mát lạnh.

Máy Xay Thực Phẩm Đa Năng Rollie Tiện Lợi Cho Gia Đình

máy xay thực phẩm đa năng 

Máy xay thực phẩm đa năng rollie là một máy xay đặc biệt. Động cơ của máy được tách rời riêng với phần cối xay. Các bộ phận lưỡi dao và trục tách rời giúp bạn xay nhanh hơn thông thường khi dùng các máy xay sinh tố truyền thống.

máy xay thực phẩm đa năng 

Bộ sản phẩm bao gồm:1 thân máy, 1 dao xay, 1 cối xay, 1 nắp đậy.

máy xay thực phẩm đa năng 

Lưỡi dao được cấu tạo thành 2 tầng, giúp xay được tối đa các loại thịt cá và các loại nguyên liệu cứng như đá lạnh.

Thông số kỹ thuật của máy xay thực phẩm đa năng Rollie.

– Tên sản phẩm: Máy xay thực phẩm đa năng Rollie

– Thương hiệu: Rollie.

– Xuất xứ: Nhật Bản (Made in Japan)

– Model: VNR-886

– Kích thước: 12x12x23,5cm

– Trọng lượng: 1,05kg

– Công suất :350W

Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản với chất lượng cao.

Máy Xay Đa Năng Rollie với chất liệu nhựa ABS Cao Cấp, an toàn và thân thiện với mọi gia đình.

Lưỡi dao thiết kế hiện đại có tác dụng xay nhuyễn tất cả các loại thịt, xay đá mịn đều, tốn ít thời gian.

Sản phẩm không những hiệu quả, thao tác đơn giản mà còn không làm hao tốn sức lực. Chỉ cần 1 chút thời gian là bạn có ngay món thịt xay đảm bảo vệ sinh dùng để nấu canh, chiên trứng, xào rau củ… Khi xay xong có thể tháo ra vệ sinh dễ dàng mà không ảnh hưởng đến thân máy.

Không chỉ xay thịt, đá, máy còn xay cả cua đồng, thực phẩm khô , ướt khác.

Với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng sử dụng bằng cách ấn nhẹ phần thân máy xuống cối, khi đó, các lưỡi dao sẽ quay với tốc độ cao giúp xay nhuyễn các loại nguyên liệu cần thiết.

Lưỡi dao gồm 2 cánh lưỡi riêng biệt được sắp xếp so le với nhau giúp xay nhanh nhất có thể. Mỗi lần xay bạn nhấn nhẹ thân máy và giữ trong 5-15s. Mỗi lần xay không nên sử dụng liên tục quá 30p. Đối với xay đá, tốt nhất bạn nên sử dụng các loại đá viên hoặc đá đã được dập nhỏ vừa với kích thước của cối.Đối với xay thịt, bạn nên cắt nhỏ thịt ra theo các miếng, tốt nhất với kích thước 1,5x 5 cm.

Các bước sử dụng:

1: Lấy cối và lắp lưỡi dao vào trục của cối.

2: Cho nguyên liệu vào bên trong cối

3: Đậy nắp lại và cho thân máy lên .

4: Dùng tay nhấn nhẹ để xay.

Sau khi xay xong bạn thực hiện các thao tác ngược lại. tháo rời từng bộ phận, sau đó bạn đem đi rửa sạch phần cối, lưỡi dao và nắp.

Với máy xay thực phẩm đa năng rollie bạn có thể làm được rất nhiều món ngon cho gia đình của mình, từ các món sinh tố hoa quả.Thịt cá cua xay nhỏ để làm chả, nấu canh , một bát canh chua vào mùa hè nóng nực có thì còn điều gì tuyệt hơn. Và từ bây giờ, hành tiêu ớt tỏi, các loại gia vị khác nhau bạn có thể chế biến một cách dễ dàng, không còn nỗi lo bị cay mắt mỗi khi băm hành hoặc thái ớt. Và điều tuyệt vời nhất vào mùa hè này, chính là chức năng xay đá.Với đá được xay mịn, bạn sẽ có ngay những cốc đá xay, đá bào để phục cho vào cốc sinh tố hoặc cốc chè của mình.Hoặc đơn giản hơn là đá bào xay với chút siro nước hoa quả.

Hiện tại bạn đã có thể sở hữu cho mình ngay chiếc máy xay thực phẩm đa năng Rollie.Đây là chiếc máy xay rất đáng đồng tiền bát gạo bỏ ra, bạn có thể làm được nhiều điều với nó.

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán