Giải pháp cho các nhà hàng lớn chuyên nghiệp Phần mềm quản lý nhà hàng Queen Bee

9.500.000
ID tin: 1972111Gửi lúc: 15:20, 21/03Hà Nội
Đã xem: 74 Bình luận: 0
Lưu tin
số 14 ngõ 11 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Ảnh số 1: Giải pháp cho các nhà hàng lớn chuyên nghiệp Phần mềm quản lý nhà hàng Queen Bee
Chưa có thông tin

GIẢI PHÁP PHẦN MỀM QUẢN ...QUẢN LÝ NHÀ HÀNG QUEENBEE V7.5

Hiện nay rất nhiều các quán ăn, nhà hàng và khách sạn của Việt Nam xảy ra tình trạng chậm trễ trong quá trình phục vụ, dẫn đến khách hàng phải chờ đợi quá lâu và làm tăng số lượng nhân viên không cần thiết. Việc phục vụ thiếu chính xác, bởi khi khách hàng gọi món này thì nhân viên lại đưa món khác gây tâm lý bực bội cho thực khách. Thêm vào đó, cuối ngày chủ quán lại phải ngồi để thống kê lỗ lãi kinh doanh, nhiều lúc còn nhầm lẫn và gây nên không ít hiểu lầm cho nhân viên... Rồi đến việc quản lý xuất nhập tồn nguyên vật liệu phục vụ trong bếp có thể dẫn đến nhiều tiêu cực. Đó là chưa kể đến việc có nhiều địa điểm kinh doanh khác nhau thì công việc sẽ càng trở nên khó khăn hơn. Từ những lý do trên khiến nhiều người không thể mở rộng quy mô của nhà hàng, vì mất quá nhiều thời gian mà hiệu quả thường không cao.

Xuất phát từ những suy nghĩ đó, Công ty Công nghệ ATO tiến hành nghiên cứu và xây dựng giải pháp quản lý tổng thể cho nhà hàng nhằm giải quyết tất cả những vấn đề liên quan đến công tác quản lý và điều hành nhà hàng đó chính là giải pháp Queen-Bee 

Đây là giải pháp quản lý nhà hàng với những chức năng chuyên nghiệp tạo nên một phong cách phục vụ hoàn toàn mới.

Để áp dụng hệ thống này bạn cần đầu tư >=01 Máy tính + 01 Máy in hoá đơn và được cài đặt phần mềm quản lý Nhà hàng mang thương hiệu Queen-Bee của ATO.

Giải pháp sẽ giúp bạn:

-   Quản lý quá trình phục vụ nhiều bàn ăn với tốc độ cực nhanh và độ chính xác rất cao.

-    Việc nhiều bàn ăn trở nên đơn giản đặc biệt là không còn tình trạng bị nhầm lẫn trong khâu gọi món và thanh toán. Khách hàng sẽ cảm thấy tin tưởng hơn khi vào nhà hàng của các bạn bởi các bạn trang bị một hệ thống phần mềm phục vụ quản lý chuyên nghiệp.

-    Quản lý toàn bộ doanh thu trong ngày của nhà hàng đến cuối ngày các bạn có thể có trong tay bản báo cáo doanh thu bán hàng trong ngày thậm chí đến việc doanh thu của từng nhân viên.

-     Thêm vào đó là quá trình quản lý lợi nhuận kinh doanh căn cứ và chi phí đầu vào và doanh thu bán hàng phần mềm Queen-Bee sẽ giúp quý vị lập các báo cáo với những con số chính xác.

-   Việc lập các báo cáo tồn kho cũng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Hệ thống phần mềm Queen-Bee sẽ giúp bạn cung cấp các báo cáo về tồn kho bất kỳ lúc nào bạn đều biết hàng hoá này trong kho của bạn còn bao nhiêu.

-    Việc quản lý công nợ cũng vậy Queen-Bee giúp bạn quản lý toàn bộ quá trình mua hàng và thanh toán với nhà cung cấp bất kỳ lúc nào bạn muốn  bạn đều có bảng chi tiết công nợ của từng nhà cung cấp hàng hoá cho bạn.

Giải pháp Queen-Bee áp dụng với mô hình nhỏ gọn rất thích hợp cho những nhà hàng có quy mô vừa và nhỏ.

Với đội ngũ chuyên gia tư vấn nghiệp vụ kinh nghiệm của ATO sẽ giúp tư vấn cho các bạn có được giải pháp quản lý nhà hàng hiệu quả và phù hợp nhất.

Nếu mô hình của bạn là một mô hình lớn và phức tạp bạn có thể tham khảo giải pháp Queen-Bee Pro: Giải pháp này một bước đột phá trong công nghệ rất thích hợp với những mô hình nhà hàng lớn.

       Khi ứng dụng hệ thống Queen-Bee các nhà hàng sẽ không còn tình trạng chờ món và chờ thanh toán. Do đó đã mang lại cho khách hàng cảm nhận về sự chuyên nghiệp trong từng chi tiết phục vụ.ATO có thể giúp bạn giải quyết những vấn đề liên quan ngay từ khi có ý định thành lập nhà hàng như việc tư vấn nghiệp vụ, xây dựng quy trình quản lý... Điều đặc biệt, kết thúc quá trình tư vấn nhà hàng sẽ có một bộ tài liệu quy trình theo tiêu chuẩn ISO.

Để xác định bạn thuộc mô hình nào đồng thời giải pháp nào là phù hợp xin bạn liên hệ ngay với ATO. Công ty chúng tôi sẽ có bộ phận tư vấn nghiệp vụ cho các bạn để có được giải pháp phù hợp nhất. Đừng ngần ngại khi gọi điện cho chúng tôi bởi ít ra bạn cũng có thêm một sự tư vấn trong lựa chọn.

ATO luôn sẵn sàng phục vụ quý khách với tôn chỉ “Nói lời thật và làm việc thật”

Thông tin shop bán
quang692006 0942549898
số 14 ngõ 11 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Bấm gọi

Thông tin shop bán
quang692006 0942549898
số 14 ngõ 11 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Ảnh số 1: Giải pháp cho các nhà hàng lớn chuyên nghiệp Phần mềm quản lý nhà hàng Queen Bee