Bán buôn tai nghe Sony MDR MA102TV giá cực tốt

835.000
ID tin: 1708696Gửi lúc: 17:03, 09/12Hà Nội
Đã xem: 226 Bình luận: 11
Lưu tin
165 Láng Hạ
Ảnh số 1: Bán buôn tai nghe Sony MDR MA102TV giá cực tốt

Kính chào quý khách công ty XVmedia xin giới thiệu mẫu tai nghe chuyên giành cho xem phim với chất âm khá tốt,dây dài và có chỉnh Volume tiên lợi

Sony MDR-MA102TV có không gian âm thanh khá, nghe lâu không mệt tai. Sản phẩm được bán ở thị trường trong nước với giá bán lẻ 835.000 đồng.
 

Ảnh số 2: tai nghe MDR-Ma102tv - Giá: 835.000



Đây là một trong số năm model tai nghe dòng MA-Series vừa được giới thiệu hồi tháng 5. Cả năm mẫu tai nghe mới này đều sử dụng thiết kế mở (open design), trang bị driver lớn, hướng đến nhu cầu giải trí thường ngày trong gia đình như nghe nhạc, xem phim và chơi game.
 
Sony MDR-MA102TV có dây cáp tín hiệu dài 5m, có điều khiển âm lượng to nhỏ trên thân dây, thích hợp dùng để xem Tivi
Nếu so sánh về ngoại hình giữa những model của bộ sưu tập mới này với nhau - Sony MDR-MA102TV cũng có thiết kế tương tự MDR-MA100 - với bộ cánh đen nhám, 2 củ tai lớn ôm trọn cả vành tai người dùng trông khá đồ sộ. Tuy nhiên, do được làm từ nguyên liệu chính là nhựa, nên Sony MDR-MA102TV có trọng lượng khá nhẹ, khoảng 254g.
  Điểm khác biệt duy nhất trên Sony MDR-MA102TV là cáp tín hiệu âm thanh có chiều dài đến 5m, do Sony thiết kế bộ tai nghe này dành riêng cho đối tượng người dùng thích xem phim khuya.
Tai ngeh Sony MDR-MA102TV Bao bì sản phẩm thiết kế đơn giản
 Ảnh số 1: tai nghe MDR-Ma102tv - Giá: 835.000
Không chỉ có trọng lượng nhẹ, Sony MDR-MA102TV còn được thiết kế một khớp động nhỏ trên vòm chụp đầu, kết hợp với phần đệm mút củ tai dày và êm, nhằm mang lại sự thoải mái tối đa cho người dùng. Người dùng có thể yên tâm “kéo” hết chiều dài cáp mà vẫn có thể dễ dàng xếp lại gọn gàng, do sản phẩm được trang bị cáp tín hiệu có khả năng chống rối khá hiệu quả. Đầu cáp tín hiệu 3,5mm của bộ tai nghe này cũng được mạ vàng sáng bóng nhằm tăng khả năng tiếp xúc. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể kiểm soát mức âm lượng đầu vào dễ dàng hơn với bộ tùy chỉnh âm lượng tích hợp ngay trên dây cáp tín hiệu.
 
Thông số kỹ thuật của tai nghe Sony MDR-MA102TV   Cũng theo thông tin từ hãng, Sony MDR-MA102TV được trang bị 2 loa hình nón (thành phần nam châm Neodymium) sử dụng lõi dây nhôm mạ đồng (CCAW). Mỗi loa có đường kính 40 mm, trở kháng 40 Ohm, đáp ứng tốt các dải tần từ 12 Hz đến 22.000 Hz.
Sony MDR-MA102TV có chất âm thiên sáng, các tầng âm khá hài hòa, dù bass còn hơi nhẹ. Thiết kế mở không chỉ mang lại sự thoải mái, cảm giác thoáng mát khi dùng lâu, mà còn giúp tái hiện không gian và âm thanh tự nhiên hơn. Bên cạnh đó, thiết kế phần đệm mút củ tai với độ dày ưu tiên cho phần tiếp xúc với phần xương phía sau tai khá hiệu quả trong việc giảm lực tác động, gây khó chịu khi nghe lâu.
Nhìn chung, Tai nghe Sony MDR-MA102TV cho chất âm khá, nghe lâu không mệt, chất âm cân bằng, rất thích hợp dùng để nghe nhạc nhẹ, học tiếng anh, xem tivi
 
Xin liên hệ để được báo giá buôn tốt nhất!

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Bán buôn tai nghe Sony MDR MA102TV giá cực tốt