Quạt sạc tích điện Asia tiện lợi khi mất điện xả hàng giảm giá siêu rẻ chỉ 840k

840.000
ID tin: 2403174Gửi lúc: 09:12, 06/06Hà Nội
Đã xem: 130 Bình luận: 0
Lưu tin
0986661669
Ảnh số 1: Quạt sạc tích điện Asia tiện lợi khi mất điện xả hàng giảm giá siêu rẻ chỉ 840k
Chưa có thông tin

Chuyên bán buôn bán lẻ các loại quạt sạc tích ...ch điện

Liên hệ ngay để mua hàng với giá tốt nhất:0917.430.500 - 0986.661.669

Website: Hangtotgiatot.com.vn


Quạt sạc Asia QS – 1001-không lo mất điện cực tốt- chạy được điện gia đình kh không mất điện- vô cùng tiện lợi- an toàn  Giá khuyến mại: 840.000 VNĐ 


 

Với nguồn điện ngày càng thiếu hụt trầm trọng như hiện nay thì việc cúp điện thường xuyên xảy ra. Tình trạng này gây rất nhiều phiền toái cho bạn khi sử dụng các thiết bị điện, đặc biệt là không dùng được quạt vào mùa nóng bức. Giờ bạn sẽ không còn phải lo lắng vấn đề đó nữa vì đã có chiếc quạt sạc Asia QS – 1001 tiện ích đến từ hangtotgiatot.com.vn

Quạt sạc Asia QS – 1001

Thời gian dùng bình khi cúp điện lên đến 10 giờ

Không chỉ có chức năng dùng như chiếc quạt thông thường, tạo gió mát, mang lại nguồn không khí tươi mới cho gia đình, mà quạt sạc Asia QS – 1001 còn có thể tích điện để dùng khi chẳng may cúp điện. Thời gian dùng quạt khi cúp điện lên đến 10 giờ, nên dù trời nóng thế nào bạn cũng không còn lo lắng không khí trong nhà bị nóng bức, ngột ngạt.

Tự động ngắt khi sạc đầy pin

Để đảm bảo cho quạt có tuổi thọ lâu khi sử dụng bằng điện và không bị chai pin thì khi sản xuất, sản phẩm còn ưu ái được gắn thêm chế độ tự động ngắt sạc khi pin đầy. Như vậy, pin và bộ sạc được bảo vệ tối đa. Tính năng tiện ích của chiếc quạt sạc này còn giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc mang theo để dùng khi đi picnic, dã ngoại, du lịch cùng bạn bè.

Có chức năng hẹn giờ tiện dụng

Chức năng này giúp cho bạn không còn phải ngồi canh chỉnh quạt hay quên tắt làm hao tốn điện năng khi không sử dụng. Bạn chỉ cần hẹn giờ tắt và vô tư ngủ 1 giấc thật ngon là quạt sẽ tự động tắt cho bạn. Những ngày cúp điện, bạn có thể tận dụng chức năng này để tiết kiệm thời gian sử dụng vào khi thật cần thiết.

Quạt sạc Asia QS – 1001 bảo hành 12 tháng.

Asia được thành lập năm 1990, là công ty chuyên sản xuất và phân phối quạt điện của Việt Nam như: quạt tháp, qụat đứng, quạt bàn, quạt lửng, quạt hôp, quạt treo, quạt trần, quạt hơi nước, quạt công nghiệp… với thương hiệu ASIAvina. Với sự nổ lực phấn đấu không ngừng, Asia tự hào là “Nhà sản xuất thương hiệu quạt điện hàng đầu Việt Nam", công ty liên tục mở rộng mạng lưới bán hàng để phục vụ tốt hơn cho người tiêu dùng.


Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Quạt sạc tích điện Asia tiện lợi khi mất điện xả hàng giảm giá siêu rẻ chỉ 840k