Quà tặng 24/12 giáng sinh cực sành điệu cho các bé HOT 2018

95.000
ID tin: 406024Gửi lúc: 14:27, 26/05Hà Nội
Đã xem: 2197 Bình luận: 2
Lưu tin
Đi vào 50m, nhà thứ 3 bên phải Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt(Kho bán buôn)



- Bạn mê các công trình kiến trúc nổi tiếng? Sẽ tha hồ được tự tay thiết kế nên Taipei 101, Sydney Opera House… Bạn đang sưu tập mô hình? Hẳn không thể bỏ qua cơ hội được tạo nên những chiếc tàu hiện đại, những chiếc xe hầm hố hay những chiếc máy bay đời mới nhất trên thế giới. Đặc biệt, nhóm sản phẩm Nhà-Phòng dễ thương và rất… ngọt ngào thì sẽ khiến các bạn gái rất “bồ kết”.

Ảnh số 2Ảnh số 3Ảnh số 4Ảnh số 5

- Bạn không phải mất quá nhiều thời gian để cắt, dán hay phải nương nhẹ tay vì sợ hỏng mô hình khi chọn CubicFun 3D Pluzzle nhé. Sản phẩm được làm từ xốp EPS và giấy có độ đàn hồi, cứng và không phai màu.

- Thu nhỏ cả thế giới ước mơ: Thật chứ, mỗi mô hình khi hoàn thiện sẽ chính là một món quà thật ý nghĩa để bạn tặng bạn bè hay tặng chính mình. Bạn có thể tận dụng những “công trình” thu nhỏ rất sống động và hoành tráng đấy để trang trí góc học tập, phòng khách… Thử nghĩ xem, nếu bạn có một Sydney Opera House thu nhỏ và đặt trong lòng một bóng đèn chiếu sáng , sẽ lung linh như được hiện diện tại thành phố Sydney chứ nhỉ?!



Trò chơi này rất có ý nghĩa và giúp người bạn luyện tập được thói quen lập kế hoạch cho công việc và thực hiện công việc có tính logic, một yếu tố rất quan trọng cho sự thành công sau này đấy!


Thật thú vị khi được tự tay “lắp ráp” nên một chiếc máy giặt , lắp cửa kiếng cho căn phòng của mình, đặt tủ áo vào vị trí thích hợp… Và khi “HONEY ROOM” hiện ra thật đẹp do chính tay mình chăm sóc tỉ mỉ, đó sẽ là một cảm giác thật… kul. Khi ráp lại cả bộ mô hình Honey room sẽ tạo thành một “Full house”… made by… chính bạn!

Có thật là xây nhà chỉ trong 30 phút?

Đúng vậy! Vì các mô hình được lắp ráp với nhau bằng các khớp nối chứ không bằng keo, do đó rất dễ và không mất nhiều thời gian để hoàn thành mô hình (thời gian để lắp ráp hoàn chỉnh 1 mô hình dao động từ nửa tiếng đến 1 tiếng).


Tớ hơi vụng về, có sợ sẽ làm hỏng mô hình không?

Không cần kéo, không cần hồ dán, nên bạn sẽ không sợ mình sẽ làm hư chi tiết. hay mất thời gian chờ đợi keo khô để lắp ráp các chi tiết và không cần lo sợ cấu trúc của mô hình bị lệch đi so với sơ đồ làm cho mô hình bị di dạng đâu! Bạn chỉ cần tách ra từng chi tiết và ráp theo mối cắt mà thôi. Yên tâm nhé!

Nếu không thích chơi, tớ có thể tháo ra cất đi hay không?

Được chứ! Bạn có thể tháo rời mô hình, trả các chi tiết về miếng 2D và cất đi cho lần chơi sau; và khi lắp ráp lại, độ cứng và hình dạng của mô hình hoàn toàn không thay đổi.

Cách mua hàng như thế nào và giá cả có… mềm hay không?

Trong trí tưởng tượng, ngôi nhà hạnh phúc của bạn sẽ có những gì? Đừng tưởng tượng, bạn chỉ cần 30 phút để… “hô biến” ra một căn phòng ngọt ngào với đầy đủ tiện nghi như trong mơ bằng những miếng ghép Cubic Fun 3D Puzzle— công việc tỉ mỉ và rất con gái này đang là một trò chơi thú vị mà các teen girl mê tít đấy!

THU NHỎ CẢ ƯỚC MƠ


Cung ứng giao buôn chiết khấu cao.Chuyển đi các tỉnh các loại đồ chơi thông minh; Đồ chơi trí tuệ; Đồ chơi giáo dục, Đồ chơi gỗ cao cấp Vận chuyển miễn phí nội thành Hà Nội .Giao hàng hàng ngày. 0945802244 YM: dochoithongminh www.dochoithongminh.vn


Có 3 điểm “cực kul” :

Ảnh số 1Lại có thể là 1 kỷ niệm sâu sắc dễ thương khi cả tụi bạn cùng ngồi xếp tỷ mẩn  hay 1 đôi uyên ương bên bàn cà fe ngồi tán chuyện xây ngôi nhà tương lai

Khác với các trò chơi xếp giấy mô hình trước đây, 3D Puzzle là loại trò chơi lắp ráp mô hình mới chưa từng có vừa kết hợp giữa giải trí, học tập và trưng bày. Đây là một loại trò chơi nhẹ nhàng, vừa có tính thử thách, vừa như được sáng tạo ra cả một công trình cực kỳ phù hợp với các bạn gái

 

Thông tin shop bán
dochoithongminh 0945802244
Đi vào 50m, nhà thứ 3 bên phải Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt(Kho bán buôn)
Bấm gọi

Thông tin shop bán
dochoithongminh 0945802244
Đi vào 50m, nhà thứ 3 bên phải Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt(Kho bán buôn)