Cách xử lý một số lỗi thường gặp ở bếp từ

50.000
ID tin: 3674650Gửi lúc: 14:17, 01/08Hà Nội
Đã xem: 62 Bình luận: 0
Lưu tin
quangkhanh87201
HÀ Nội
Ảnh số 1: Cách xử lý một số lỗi thường gặp ở bếp từ
Chưa có thông tin

TỔNG HỢP NHỮNG LỖI THƯỜNG GẶP KHI SỬ DỤNG BẾP TỪ

Việc sử dụng bếp từ để nấu trong gia đình là xu hướng của người Việt hiện nay . Bếp từ mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng , tuy nhiên trong quá trình hoạt động nó cũng sẽ sảy ra một số lỗi không mong muốn. Qua bài viết này chúng tôi hy vọng sẽ giúp ban nhận diện và khắc phục một số lỗi đơn giản về bếp từ.

1/ Không có nguồn ( mất nguồn điện vào ): Trước tiên bạn nên kiểm tra nguồn điện vào ( ổ điện và dây điện ) nếu ổ điện vẫn có điện và dây dẫn diện không bị đứt thì nguyên nhân là ở vi mạch , lúc này bạn nên gọi đến trung tâm sửa chữa để được hỗ trợ .


2/ Lỗi không nhận nồi ( thường báo lỗi E0 , E1 )Do mạch cảm biến từ trường dưới bếp không nhận diện được đáy nồi, bạn thử vệ sinh lại đáy nồi .

3/ Lỗi E4 ( điện năng quá tải , nhiệt độ của nồi nấu trên bếp quá cao ) Lúc này bạn nên tắt bếp đi , đợi cho bếp nguội rồi sử dụng tiếp .


4/ Lỗi E5 ( cảm biến bị quá nhiệt ) Thường xuất hiện khi cảm biến bị nóng quá mức độ , nguyên nhân chủ yếu là nhiệt quá nóng , Cách xử lý tắt bếp chờ bếp nguội, nhiệt độ giảm xuống , bếp không còn báo lỗi là bạn tiếp tục sử dụng.
………
Thông tin chi tiết mời các bạn tham khảo tại :
Sửa chữa bếp t... Hà Nội

Thông tin shop bán
quangkhanh87201
HÀ Nội
Bấm gọi

Thông tin shop bán
quangkhanh87201
HÀ Nội
Ảnh số 1: Cách xử lý một số lỗi thường gặp ở bếp từ