Dịch vụ sửa chữa điều hòa tại Bắc Giang

100.000
ID tin: 3474822Gửi lúc: 16:07, 12/12Hà Nội
Đã xem: 117 Bình luận: 0
Lưu tin
cocoseonv
Ảnh số 1: Dịch vụ sửa chữa điều hòa tại Bắc Giang
Chưa có thông tin

Dịch vụ sửa ch...ửa chữa điều hòa tại Bắc Giang

Dịch vụ sửa chữa điều ...c Giang  của Điện Lạnh Bắc Ninh cam kết mang tới chất lượng, sự chuyên nghiệp và niềm tin cho mọi khách hàng. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm nhiều năm trong nghành sửa chữa lắp đặt điều h...iều hòa , tay nghề cao và sự phục vụ nhiệt tình cùng với sự uy tín – chuyên nghiệp của chúng tôi đảm bảo mang tới dịch vụ sửa chữa lắp đặt điều hòa tại nhà ở BẮC GIANG với chất lượng tốt nhất.

Lợi ích khi sửa chữa điều hòa tại Bắc Giang với dịch vụ uy tín giá rẻ

Điện Lạnh Bắc Ninh xin trân trọng mang tới dịch vụ sửa chữa lắp đặt điều hòa toàn diện với:

  • Thương hiệu đã có hơn 6 năm kinh nghiệm
  • Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, được đào tạo bài bản và liên tục cập nhật kiến thức mới.
  • Phục vụ nhanh chóng, có mặt chỉ sau 15 – 30 phút.
  • Cam kết không dùng mọi thủ đoạn hòng móc túi khách hàng.
  • Chế độ bảo hành dài nhất tại Bắc Giang.
  • Giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa.

Tại đơn vị cơ điện  lạnh bắc ninh bao giờ cũng sở hữu đội ngũ nhân viên sửa chữa điều hòa tay nghề cao. Do đó, mọi vấn đề thiết bị gặp phải đều được kiểm tra, có hướng khắc phục phù hợp.

 

 

 

Những người thợ kỹ thuật sẽ tỉ mỉ kiểm tra thật cẩn thận, xử lý nhanh chóng sự cố. Nhờ vậy, khôi phục thành công chức năng vốn có.

Điều quan trọng nhất định bạn cần quan tâm, đó là khả năng hỗ trợ nhiều chủng loại. Điều này đồng nghĩa với việc bạn yên tâm dù thiết bị của mình thuộc bất cứ thương hiệu nào. Thay vì phải tiêu tốn thời gian, công sức tìm đến cửa hàng đúng hãng.

Khi nào nên sửa chữa điều hòa

Sau một thời gian dài sử dụng điều hòa của bạn sẽ bị xuống cấp và gặp phải một số lỗi cơ bản. Vì thế máy ngừng hoạt động khiến cuộc sống gia đình bạn bị ảnh hưởng. Vậy nên khi gặp những trường hợp sau thì bạn nên sửa chữa điều hòa.

Điều hòa bị thiếu ga/hết ga

Lỗi đầu tiên chúng ta phải kể đến chính là điều hòa bị thiếu ga/hết ga. Gas trong máy thường không bị phân hủy và luôn hoạt động trong một hệ thống kín. Thế nên lượng gas ban đầu sẽ không bị mất đi sau một thời gian dài sử dụng.

 

 

 

Máy bị thiếu ga hay hết ga thường chỉ xảy ra trong trường hợp bị rò rỉ tại những đường ống, van hay chỗ đấu nối ống. Ngoài ra, cũng có thể là trong quá trình lắp đặt, thợ đã không kiểm tra và nạp đủ ga cho máy.

Điều hòa bật nhưng không mát

Điều hòa bật nhưng không mát là bởi máy nén hiện không chạy. Các nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể kể đến là do mất nguồn cấp đến điều hòa. Hay cũng có thể do nhảy thermic bảo vệ máy nén hoặc cháy một trong những cuộn dây động cơ phía trong máy.

Điều hòa chạy phát ra tiếng ồn lớn

Đó có thể là biểu hiện đặc trưng của tình trạng bị dư ga. Trên thực tế thì một bộ phận nào đó của máy nén bị hư, tấm vận chuyển chưa được tháo ra khỏi cục nóng hay đinh vít bị lỏng,…

Và còn nhiều tình trạng khác như điều hòa chạy liên tục không lạnh, áp suất hút cao, áp suất nén thấp, máy nén chạy và dừng liên tục, quạt dàn nóng/dàn lạnh không chạy, điều hòa bị chảy nước, hơi thổi ra có mùi hôi,… Khi gặp phải những trường hợp này bạn nên nhờ đến sự trợ giúp của công ty điện lạnh Bắc Ninh và sửa chữa .

Cơ điện lạnh B... nghiệp tự hào là một trong những doanh nghiệp có dịch vụ lắp đặt, sửa chữa điện nước, điện lạnh, vệ sinh môi trường chuyên nghiệp hàng đầu BẮC GIANG.

Mr khương - ch...c giang

Xem thêm : https://codien...-giang/

 

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Dịch vụ sửa chữa điều hòa tại Bắc Giang