Tregging siêu hot mới nhất 2011

220.000
ID tin: 957219Gửi lúc: 14:19, 22/09Hà Nội
Đã xem: 444 Bình luận: 4
Lưu tin
olalashop1

Chả là có bà chị chuyên đánh hàng trengging ở QC về giao buôn cho Hàng ngang hàng đào,Gia ngư,hàng bông, hàng cót...nên e tranh thủ ké tý mang lên chia sẻ với các mẹ.( hàng loại 1 các mẹ nhé)

Chắc các mẹ cũng biết trên thị trường hiện giờ có nhiều quần giá chỉ 200k - 230k thì em xin lưu ý những loại đấy là tregging dạng mỏng, cạp chun, mang tiếng co dãn 4 chiều nhưng thực ra vì nó mỏng,độ dãn cao,nhưng rất dễ bở vải và nhanh xù. Đặc biệt vấn đề lớn là khi sơ vin vs áo hay để lộ nếp áo sơ mi trên quần vì quần này rất mỏng.



Hàng của e chủ yếu là MỀM MỊN, NHẸ, MÁT và đặc biệt KHÔNG BỊ XÙ LÔNG, e có cả hàng loại 2 nên các mẹ thích loại nào e cũng đáp ứng đc hết.


Để tránh mất lòng CÁC MẸ ĐỌC KỸ MỤC NÀY GIÚP E NHÁ:: tiền nào của đấy, thuận mua vừa bán. các mẹ có thể đến tận nơi thử hàng, xờ hàng rồi đánh giá và cảm nhận, chính vì vây NÊN giá cả có thể thấp hoặc cao hơn các bạn khác 1 tý do giá nhập ( đảm bảo 98% là thấp hơn, ) nên các bạn lựa kỹ trước khi quyết định lấy chứ ko kỳ kèo so sánh của bạn này bạn khác nhá.hàng mua rồi miễn đổi hoặc trả lại trừ khi do lỗi của nhà sản xuất, và chỉ nhận ship khi các bạn chắc chắn lấy,còn bạn nào muốn lựa chọn thì có thể qua xem trực tiếp.

E xin nói luôn về CÁCH MUA HÀNG
các bạn có nhu cầu xem hàng có thể qua
119 Lương Thế Vinh  để xem và thử hàng.
hoặc có thể alo
0944.00.35.39 hoặc 0934.969.888( có nhân sms nhưng ko trả lời sms mặc cả) để được tư vẫn và ship hàng nếu các bạn ko đến trực tiếp được, phí ship phụ thuộc vào độ xa gần.trong nội thành HN từ 10-25k, ngoại tỉnh, thành thì tính ship theo CPN ( có thể freeship nội thanh khi mua từ 5sp trở lên hoặc tiện đường e đi qua)
bạn nào muốn chuyển khoản có thể pm để lấy số tk của ngân hàng Agribank, BIDV, VCB,

 

 

 

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán