Bán Thức ăn cho chó Precise Naturals nhập khẩu

ID tin: 3401019 Gửi lúc: 11:55, 17/07 Danh mục: Thức ăn
300.000
Ann008
Nhắn tin
Lưu tin

Thức ăn cho chó Precise Naturals Lamb Meal & Rice Sensicare công thức nấu ăn thịt cừu và gạo chính xác của Naturals. Được phát triển để cung cấp dinh dưỡng cao cấp từ bột thịt cừu và gạo lứt. Thành phần hạn chế này, thức ăn cho chó tự nhiên chứa vitamin và khoáng chất cao cấp, men vi sinh giúp tiêu hóa và chất béo gà tinh khiết (không chứa protein gà hoặc chất gây dị ứng) để tăng cường hương vị và làn da khỏe mạnh. Nếu bạn muốn một thức ăn vật nuôi cao cấp nhưng con chó của bạn dễ bị dị ứng thực phẩm, Precise Naturals Lamb Meal & Rice Sensicare có thể chỉ là giải pháp.

Lợi ích chính
  • Công thức thành phần hạn chế này được thực hiện với một nguồn protein duy nhất, bữa ăn cừu chất lượng cao. Nó rất ngon miệng và dễ tiêu hóa, và được xây dựng cho những con chó trưởng thành có hoạt động vừa phải. Nó không chứa các chất gây dị ứng phổ biến như ngô, lúa mì, sữa đậu nành, lúa miến, hoặc các sản phẩm phụ!
  • Prebiotics và probiotic được bao gồm cho tiêu hóa khỏe mạnh. Axit béo omega cân bằng từ hạt lanh, mỡ gà và dầu cá giúp tăng cường làn da khỏe mạnh và lớp lông bóng.
  • Bổ sung có lợi được bao gồm, như chiết xuất Yucca Schidilgera làm giảm mùi phân và sụn gà có chứa glucosamine tự nhiên và chondroitin sulfate để hỗ trợ khớp khỏe mạnh và hạnh phúc.
  • Kibble này được bảo quản tự nhiên với các vitamin C và E; không bao giờ có bất kỳ BHA, BHT, hoặc ethoxyquin nào được sử dụng để giữ cho thực phẩm tươi sống. Để đầu nó đi, các khoáng chất được thêm vào là chelated, có nghĩa là vật nuôi của bạn có thể hấp thụ chúng tốt hơn.
  • Sản xuất tại Mỹ!
Thành phần

Bữa ăn thịt cừu, gạo nâu xay, bột yến mạch, cám gạo, hạt lanh, mỡ gà (được bảo quản với tocopherols hỗn hợp và ascorbyl palmitate), dầu hướng dương, hương vị cừu tự nhiên, choline clorua, canxi ascorbate (nguồn vitamin c), kẽm axit amin chelate, Sản phẩm lên men khô Lactobacillus Acidophilus, Sản phẩm lên men Enterococcus Faecium khô, Chiết xuất Yucca Schidigera, Bổ sung vitamin E, Axit Amino sắt Chelate, Axit Amino Mangan, Chelate, Axit Amino Chelate Coban, Biotin, Bổ sung Vitamin A, Canxi Pantothenate, Niacin, Pyridoxine Hiđrôclorua (B6) ), Thiamine Mononitrate (B1), Bổ sung Vitamin B12, Bổ sung Vitamin D3, Bổ sung Riboflavin, Dl-Methionin, Axít folic, Axit Amino đồng Chelate, Selenium Men, Canxi Iodate.

Có thể bạn quan tâm
Bấm gọi

Thông tin shop bán