Cung cấp Bánh thưởng cho chó N Bone

ID tin: 3402841 Gửi lúc: 12:01, 20/07 Danh mục: Thức ăn
90.000
mymy002
Nhắn tin
Lưu tin

Bánh thưởng ch...cho chó N-Bone Pupper Nutter được thực hiện với một hương vị đậu phộng ngon miệng cao mà người bạn lông của bạn sẽ không thể cưỡng lại! Phần thưởng ngon này cũng giàu axit béo omega-3 từ dầu cá để giúp làn da khỏe mạnh và một chiếc áo khoác sáng bóng để bạn thân của bạn có thể nhìn và cảm nhận tốt nhất. Ngoài ra, kết cấu chắc chắn của phương pháp này giúp làm sạch răng nhộng của bạn bằng cách loại bỏ mảng bám và tích tụ vôi răng. Không chỉ loại xương ngon này có thể ăn được, nhưng nó cũng có thể tiêu hóa được và tất cả đều tự nhiên! Thêm vào đó, nó được sản xuất tại Mỹ với các thành phần chất lượng cao mà bạn có thể tin tưởng. Cung cấp cho bạn bè lông của bạn một điều trị ngon bạn cả hai có thể cảm thấy tốt về!

Lợi ích chính
  • Đậu phộng có hương vị đậu phộng loại bỏ mảng bám và tích tụ vôi răng trong khi nhộng của bạn nhai vào nội dung trái tim của cô ấy.
  • Pupper Nutter chó điều trị không chứa bất kỳ thêm muối hoặc đường vì pal của bạn xứng đáng không có gì nhưng tốt nhất.
  • Nhai này là hoàn toàn ăn được, rất dễ tiêu hóa, ít chất béo, cộng với hình dạng độc đáo và kết cấu cho phép nó kéo dài hơn hầu hết các nhai nha khoa.
  • Xử lý ít chất béo có sẵn trong các kích cỡ khác nhau để bạn bè lông, lớn và nhỏ, có được thưởng thức phần thưởng ngon này.
  • Tự hào được sản xuất tại Mỹ với các thành phần chất lượng cao và an toàn để bạn có thể cung cấp cho bạn một điều trị bạn cảm thấy tốt.
Có thể bạn quan tâm
Bấm gọi

Thông tin shop bán