Đại lý bán Thức ăn dinh dưỡng cho mèo Basics chính hãng

ID tin: 3407365 Gửi lúc: 15:30, 29/07 Danh mục: Thức ăn
210.000
mymy002
Nhắn tin
Lưu tin

Thức ăn dinh dưỡng cho mèo Basics FLAVORS Ocean Fish Recipe Human Grade Grain-Free cung cấp cho bữa ăn của bạn pal một thịt tăng hương vị và dinh dưỡng. Công thức này được làm từ nguyên liệu tự nhiên, đơn giản, nhân loại như cá tuyết Thái Bình Dương và khoai lang. Một rắc trên kibble hoặc chow ẩm ướt của con mèo là tất cả các bạn cần để có được anh ta purring và liếm râu của mình. Yup, nó khá nhiều biến bát của mình thành một điều trị thịt-licious, cắn sau khi cắn. Hay nhất của tất cả, đó là lượng calo thấp nên nó có thể là một phần của một chế độ ăn uống lành mạnh và cân bằng.

Lợi ích chính

  • Bột hạt topper thực phẩm khô ng hạt được làm bằng cá tuyết và khoai lang Thái Bình Dương thực sự để tăng hương vị trong mỗi lần rắc.
  • Dễ sử dụng bằng cách thêm vào thức ăn kibble hoặc thức ăn ướt của mèo vì vậy thật tuyệt vời khi lôi kéo những người ăn kén ăn.
  • Lượng calo thấp nên nó có thể là một phần của chế độ ăn uống lành mạnh và cân bằng, và không có ngũ cốc nên ngay cả những con mèo nhạy cảm cũng có thể thưởng thức nó.
  • Tăng cường hydrat hóa bằng cách trộn nó với nước để tạo ra nước dùng có giá trị, hoặc coi như là một điều trị hoặc phần thưởng.
  • Sản xuất tại Mỹ với thành phần nhân tạo và hạt không hoặc thành phần nhân tạo.
Có thể bạn quan tâm
Bấm gọi

Thông tin shop bán