Đại lý bán Thức ăn dinh dưỡng cho mèo Bench Field

ID tin: 3407359 Gửi lúc: 15:26, 29/07 Danh mục: Thức ăn
120.000
mymy002
Nhắn tin
Lưu tin

Thức ăn dinh dưỡng cho mèo Bench & FieldĐiều trị mèo tự nhiên toàn diện cho băng ghế dự bị là lựa chọn đúng đắn cho mèo ở mọi lứa tuổi và chủ sở hữu tận tâm yêu thích chúng. Được làm bằng các món ăn Cá Cơm và Cá Sấu như hai thành phần đầu tiên, người bạn mèo của bạn chắc chắn sẽ yêu thích những món ăn hình con cá giòn thích hợp cho ăn hàng ngày. Lành mạnh và lành mạnh, chúng được làm giàu với axit béo Omega-3 và 6 từ menhaden dầu và hạt lanh để giúp trẻ hóa làn da của người bạn mèo của bạn và cung cấp cho cô một mịn, bóng áo. Được bổ sung vitamin và khoáng chất thiết yếu, những món ăn nhẹ ngon miệng này cũng chứa prebiotics, men vi sinh và men tiêu hóa cho sức khỏe toàn bộ đường ruột, cùng với DHA và L-Carnitine.

Lợi ích chính

  • Cá cơm và các bữa ăn Sardine là hai nguyên liệu đầu tiên trong những món cá giòn giòn mà mèo của bạn chắc chắn sẽ yêu thích.
  • Axit béo Omega-3 và 6 giúp trẻ hóa làn da của người bạn mèo của bạn và cung cấp cho cô một chiếc áo mịn màng và bóng mượt.
  • Được bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết, cũng như prebiotics, probiotic và enzyme tiêu hóa cho sức khỏe toàn bộ đường ruột.
  • Điều trị lành mạnh cũng chứa DHA để hỗ trợ chức năng não bình thường và L-Carnitine cho một trái tim khỏe mạnh.
  • Tự hào được thực hiện mà không cần sử dụng ngô, lúa mì, đậu nành hoặc glutens; thích hợp cho ăn bổ sung hàng ngày.
Có thể bạn quan tâm
Bấm gọi

Thông tin shop bán