Đại lý phân phối Thức ăn ướt cho chó Taste Of The Wild

ID tin: 3406344 Gửi lúc: 16:47, 26/07 Danh mục: Thức ăn
52.000
Ann008
Nhắn tin
Lưu tin

Thức ăn ướt cho chó Taste Of The Wild Southwest Canyon. Với thịt bò thực sự là thành phần đầu tiên cùng với gan bò, thịt cừu và thịt lợn rừng, món ăn ngon và bổ dưỡng này bao gồm đậu Hà Lan, khoai lang và bột đậu xanh cung cấp năng lượng tiêu hóa cao mà chú chó hoạt động của bạn cần phát triển mạnh. Cà chua, quả việt quất và quả mâm xôi cung cấp chất chống oxy hóa tự nhiên để hỗ trợ sức khỏe và khả năng miễn dịch tổng thể của anh ấy. Thêm vào đó, các vitamin và chất dinh dưỡng thiết yếu được thêm vào để cung cấp dinh dưỡng đầy đủ và cân bằng với hương vị tự nhiên mà người bạn lông xù của bạn không ngừng thèm muốn!

Lợi ích chính
  • Được làm bằng thịt bò thật là thành phần đầu tiên cùng với các thành phần giàu protein khác bao gồm gan bò, thịt cừu và thịt lợn rừng trong một món hầm ngon cho dinh dưỡng nạc và giúp hỗ trợ cơ bắp khỏe mạnh.
  • Công thức tự nhiên có thêm vitamin và chất chống oxy hóa mạnh mẽ từ trái cây và rau quả thực sự hỗ trợ sức khỏe tổng thể, trong khi axit béo omega-3 và omega-6 hỗ trợ da và áo khỏe mạnh.
  • Được làm bằng các thành phần từ các nguồn đáng tin cậy và bền vững không có ngũ cốc, ngô, lúa mì, chất độn, hương vị nhân tạo, màu sắc hoặc chất bảo quản làm cho công thức này hoàn hảo cho những chú chó con nhạy cảm.
  • Công thức giàu dinh dưỡng và rất dễ tiêu hóa được làm bằng chất xơ prebiotic và các chất dinh dưỡng từ khoai lang, quả việt quất và quả mâm xôi.
  • Được sản xuất tại Mỹ bởi một gia đình thuộc sở hữu và điều hành công ty với các giao thức an toàn thực phẩm tiên tiến nhất vì bạn không xứng đáng với điều gì tốt nhất!
Có thể bạn quan tâm
Bấm gọi

Thông tin shop bán