Phân phối Thức ăn cho chó Pro Pac chính hãng

ID tin: 3401021 Gửi lúc: 11:59, 17/07 Danh mục: Thức ăn
340.000
Ann008
Nhắn tin
Lưu tin

Thức ăn cho chó Pro Pac Ultimates Meadow Prime Lamb & Potato là một công thức không có ngũ cốc. Và không chứa gluten cung cấp dinh dưỡng tối ưu trong dinh dưỡng chó. Bột cừu chất lượng cao cấp được sử dụng làm nguồn protein chính để cung cấp các axit amin thiết yếu giúp duy trì cơ bắp khỏe mạnh và lớp lông khỏe mạnh, sáng bóng. Công thức giàu chất chống oxy hóa này cũng được bổ sung vitamin A và C cùng với các loại trái cây và rau quả như quả táo, quả việt quất, cà rốt và rau bina, có chứa chất xơ tự nhiên để giúp tiêu hóa tổng thể.

Lợi ích chính
  • Hạt cân bằng dinh dưỡng và công thức không chứa gluten cho tất cả các giai đoạn sống, do đó bạn có thể ăn từ chó con đến cấp cao mà không phải chuyển đổi. Đó là một lựa chọn tuyệt vời như một chế độ ăn uống thay thế để giải quyết các mối quan tâm như dị ứng, béo phì và tiêu hóa.
  • Bữa ăn cừu thật là thành phần số 1 và là một lựa chọn protein tuyệt vời cho những chú chó có dạ dày nhạy cảm. Axit béo omega cân bằng hỗ trợ làn da khỏe mạnh, áo lông và hệ thống miễn dịch, và thêm L-Carnitine giúp thú cưng của bạn đốt cháy chất béo và duy trì khối lượng cơ nạc.
  • Chất chống oxy hóa và chất xơ từ trái cây và rau quả đóng một vai trò quan trọng trong sức khỏe lâu dài và hỗ trợ một đường tiêu hóa khỏe mạnh. Công thức với khoáng chất chelated để cho phép hấp thụ cao hơn các khoáng chất quan trọng.
  • Các giòn giòn giúp làm sạch răng của thú cưng và làm mới hơi thở của chúng với mọi vết cắn.
  • Sản xuất tại Mỹ!
Có thể bạn quan tâm
Bấm gọi

Thông tin shop bán