Thức ăn cho chó con Evolve cung cấp dinh dưỡng

ID tin: 3408739 Gửi lúc: 17:24, 31/07 Danh mục: Thức ăn
530.000
mymy002
Nhắn tin
Lưu tin

Thức ăn cho chó Evolve Puppy Formula. Công thức không có ngũ cốc được tạo ra cho nhu cầu năng lượng đặc biệt của việc nuôi con chó. Nó thúc đẩy sự phát triển của cơ bắp và xương mạnh mẽ và một chiếc áo khoác khỏe mạnh. Công thức cao cấp giàu dinh dưỡng này chứa các protein chất lượng cao từ thịt gà và thịt gà đã được chuẩn bị để giúp xây dựng cơ bắp, mỡ gà và carbohydrate phức tạp như khoai lang, đậu Hà Lan và đậu xanh để cung cấp năng lượng bền vững. cho sức khỏe tổng thể của bạn và hạnh phúc. Công thức cho con chó con khỏe mạnh này được tăng cường với prebiotics và probiotics để tiêu hóa. Công thức toàn diện không chứa ngô, đậu nành, lúa mì, chất độn hoặc phụ gia nhân tạo,

Lợi ích chính
  • Công thức không hạt được làm bằng bột gà và gà thực sự làm nguyên liệu số 1, cùng với các vitamin và khoáng chất bổ sung cho dinh dưỡng hoàn chỉnh và cân bằng cho chú chó con đang phát triển của bạn.
  • Công thức nướng lò cũng chứa bột hạt lanh, giàu axit béo omega tự nhiên giúp thúc đẩy làn da khỏe mạnh và lớp lông bóng.
  • Không có ngô, đậu nành, lúa mì, chất độn hoặc phụ gia nhân tạo để bạn có thể cảm thấy tự tin khi cho nó ăn vào con chó con của bạn.
  • Công thức toàn diện không chứa phụ phẩm động vật, chỉ thực sự là thịt, rau quả, và bổ sung vitamin và khoáng chất.
  • Tự hào và an toàn được thực hiện ở Mỹ với một hương vị cao cấp mà sẽ giữ cho con chó con của bạn trở lại để biết thêm.
Có thể bạn quan tâm
Bấm gọi

Thông tin shop bán