Thức ăn cho chó Nutro làm từ thịt thật

ID tin: 3404281 Gửi lúc: 16:00, 23/07 Danh mục: Thức ăn
660.000
mymy002
Nhắn tin
Lưu tin

Thức ăn cho chó Nutro Senior Farm Raised Chicken Brown Rice & Sweet Potato giúp bổ sung chất chống oxy hóa. Mà những con chó lớn tuổi cần khi chúng già đi. Nó cũng chứa các axit béo omega-3, ALA và DHA cho sức khỏe não và tế bào. Thức ăn cho chó cao cấp của Nutro được làm từ thịt gà thật, gạo nguyên cám và bột yến mạch, vì vậy nó ngon và dễ tiêu hóa. Thêm vào đó, lợi ích bổ sung của glucosamine có nguồn gốc tự nhiên và chondroitin sẽ giúp giữ cho các khớp của thú cưng mạnh và khỏe mạnh. 

Lợi ích chính
  • Thành phần số một là một loại thịt gà lớn, được nuôi ở Mỹ, cung cấp các axit amin để xây dựng cơ bắp và duy trì sự trao đổi chất lành mạnh. Cung cấp cho chó của bạn tất cả những gì cô ấy cần để phát triển mạnh và luôn khỏe mạnh.
  • Công thức hệ thống hỗ trợ cao cấp cung cấp chất chống oxy hóa và axit béo omega-3 – ALA và DHA – để thúc đẩy sức khỏe não, khớp và tế bào. Cấp bằng sáng chế của axit béo omega-6 (axit linoleic), kẽm và vitamin B thúc đẩy làn da khỏe mạnh và một chiếc áo mềm mại, sáng bóng Glucosamine có nguồn gốc tự nhiên và chondroitin giúp xây dựng sụn khỏe mạnh, có nghĩa là khớp khỏe mạnh
  • Glucosamine có nguồn gốc tự nhiên và chondroitin, các khối xây dựng dinh dưỡng của sụn khỏe mạnh, giúp duy trì các khớp khỏe mạnh. Sự cân bằng chất xơ thích hợp từ nguyên liệu, chẳng hạn như gạo lứt và bột yến mạch, thúc đẩy một môi trường tiêu hóa lý tưởng để giúp hấp thụ các chất dinh dưỡng sẵn có.
  • Được làm hoàn toàn không có màu sắc, hương vị hoặc chất bảo quản nhân tạo. Đây là sản phẩm chất lượng cao được sản xuất tại cơ sở của nhà sản xuất để đảm bảo an toàn và chất lượng.
  • Đội ngũ chuyên gia chuyên dụng của Nutro điều chỉnh công thức của họ cho giai đoạn cuộc sống và tình trạng sức khỏe của thú cưng. Họ chỉ sử dụng các thành phần tự nhiên mà họ trực tiếp mua và có thể theo dõi lại cho các nhà cung cấp của họ.
Có thể bạn quan tâm
Bấm gọi

Thông tin shop bán