Nhà phân phối độc quyền Bột dinh dưỡng cho chó K9 POWER

ID tin: 3402469 Gửi lúc: 16:41, 19/07 Danh mục: Thuốc, Vitamin
350.000
Ann008
Nhắn tin
Lưu tin

Bột dinh dưỡng cho chó K9 POWER Go Dog Total Hydration and Performance công thức hydrat hóa của chúng tôi cho những con chó hoạt động, không chỉ là nước và carbs. Nó được thiết kế đặc biệt cho sự trao đổi chất của một con chó và có sự pha trộn độc quyền của chất điện giải, nhiên liệu năng lượng ngắn và năng lượng tầm xa, cộng với các tác nhân đệm quan trọng.

Lợi ích chính
  • Một nguồn chất béo bão hòa thiết yếu, dầu dừa được coi là một siêu thực phẩm. Dầu dừa giúp hỗ trợ tiêu hóa của chó, cải thiện lớp lông và giúp tăng cường hệ miễn dịch của chó.
  • Một chất chống oxy hóa hoạt động trong cả nước và các mô mỡ, axit alpha lipoic cung cấp sự bảo vệ cho tất cả các tế bào và hệ thống và giảm viêm. Alpha lipoic acid cũng tăng cường tính chất của vitamin C và E trong con chó của bạn.
  • Một bổ sung khoáng chất, magiê citrate cung cấp cho con chó của bạn với magiê, đóng một vai trò quan trọng trong chức năng lành mạnh của cơ bắp, xương và tim.
  • Có nhiều protein và ít chất béo, gà giúp tăng trưởng và phát triển cơ bắp. Gà cũng có hàm lượng phốt pho cao, đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe của xương. Các nghiên cứu cũng cho thấy gà giúp cải thiện sức chịu đựng và sức khỏe gan.
Thận trọng

Chỉ sử dụng động vật. Sử dụng an toàn trên động vật có thai dùng để sinh sản chưa được chứng minh. Nếu bất kỳ điều kiện bất lợi xảy ra, ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ thú y. Để xa tầm với của trẻ em và động vật. Trong trường hợp quá liều ngẫu nhiên, hãy liên hệ với chuyên viên y tế ngay lập tức. Lưu trữ ở nơi khô thoáng.

Có thể bạn quan tâm
Bấm gọi

Thông tin shop bán