Thuốc nhỏ mắt cho chó mèo Flurbiprofen chính hãng giao hàng

ID tin: 3400519 Gửi lúc: 15:13, 16/07 Danh mục: Thuốc, Vitamin
540.000
mymy002
Nhắn tin
Lưu tin

Thuốc nhỏ mắt cho chó mèo Flurbiprofen Generic là một loại thuốc chống viêm không steroid (NSAID) được sử dụng để điều trị hoặc để ngăn ngừa viêm mắt. Nó cũng có thể được sử dụng để ngăn ngừa co thắt của học sinh trong phẫu thuật mắt. Hay nhất của tất cả, nó đi kèm với một ống nhỏ giọt dễ sử dụng cho liều lượng chính xác. Khách hàng có thể nhận thuốc này dưới tên Diclofenac. Sử dụng cho tất cả các giống chó mèo anh lông dài, chó poodle...

Sử dụng

Flubiprofen là một loại thuốc kháng viêm không steroid (NSAID) được sử dụng trong mắt để điều trị viêm. Nó cũng có thể được sử dụng để làm giảm các biến chứng của phẫu thuật mắt và ức chế sự co thắt của học sinh.

Tác dụng phụ có thể xảy ra

Đốt cháy ngắn và châm chích khi áp dụng và các triệu chứng nhỏ khác của kích ứng mắt đã được báo cáo với việc sử dụng flurbiprofen. Có thể làm tăng áp lực trong mắt. Nếu thú cưng có phản ứng dị ứng với thuốc, các dấu hiệu có thể bao gồm sưng mặt, nổi mề đay, gãi, đột ngột bị tiêu chảy, nôn mửa, sốc, co giật, nướu nhợt nhạt, chân tay lạnh hoặc hôn mê. Nếu bạn quan sát bất kỳ dấu hiệu nào trong số này, hãy liên hệ với bác sĩ thú y của bạn ngay lập tức.

Tương tác thuốc và thực phẩm

Tham khảo ý kiến bác sĩ thú y của bạn trước khi sử dụng flurbiprofen với bất kỳ loại thuốc nào khác, kể cả vitamin và chất bổ sung, vì các tương tác có thể xảy ra.

Thận trọng

Thuốc chống viêm không steroid (NSAID) tại chỗ có thể làm chậm hoặc trì hoãn việc chữa lành. Việc sử dụng các thuốc NSAID và steroid tại chỗ có liên quan có thể làm tăng khả năng chữa bệnh.

Có thể bạn quan tâm
Bấm gọi

Thông tin shop bán