Smart Tivi Sony 55 Inch 55X8500F, 4K model 2018. Miễn phí giao hàng

24.500.000
ID tin: 3316488Gửi lúc: 14:40, 28/12Hà Nội
Đã xem: 55 Bình luận: 0
Lưu tin
Số 68 đường Cầu Diễn,Quận Bắc Từ Liêm
Ảnh số 1: Smart Tivi Sony 55 Inch 55X8500F, 4K model 2018. Miễn phí giao hàng
Ảnh số 2: Smart Tivi Sony 55 Inch 55X8500F, 4K model 2018. Miễn phí giao hàng
Ảnh số 3: Smart Tivi Sony 55 Inch 55X8500F, 4K model 2018. Miễn phí giao hàng
Ảnh số 4: Smart Tivi Sony 55 Inch 55X8500F, 4K model 2018. Miễn phí giao hàng
Ảnh số 5: Smart Tivi Sony 55 Inch 55X8500F, 4K model 2018. Miễn phí giao hàng
Hãng:
Loại:
Màn hình:
Độ phân giải màn hình:

Smart Tivi Sony 55 Inch 55X8500F, 4K

Model: 55X8500F mới nhất 2018, độ phân giải 4K UHD. Vi xử lý 4K X1 Processor 4 nhân cao cấp. Độ tương phản cao, màu sắc chân thực.

Giá bán: 24.500.000 Đ

Có thêm phiên bản viền bạc cho bạn lựa chọn, giá không thay đổi

Mọi thông tin chi tiết, đặt hàng, vui lòng liên hệ

Kinh doanh: 02462.933.777 - zalo: 0973.446.548
Website: https://dienmaythanhdo.vn/
CÔNG TY CP ĐT TM & PT THÀNH ĐÔ
Đ/c : Số 68 Đường Cầu Diễn,Phúc Diễn,Bắc Từ Liêm,Hà Nội
Mã số thuế : 0105.952.380 
Email : dienmaythanhdo.vn@gmail.com

 

Nên mua Tivi hãng nào giữa Sony, Samsung, LG, Sharp, Toshiba?

Tivi Sony: Chuẩn mực của công nghệ3.1 Tivi Sony: Chuẩn mực của công nghệTrong nhiều năm, Sony liên tục cho ra mắt hàng loạt công nghệ hiển thị độc quyền cùng nhiều tính năng thời thượng như hiển thị 3D hay độ phân giải 4K. Với dòng sản phẩm đa dạng, Sony mang đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn với mức giá dao động từ khoảng 6 triệu tới hàng trăm triệu một sản phẩm.

Dòng sản phẩm TV phổ thông nhất của Sony là các sản phẩm được tích hợp anten bên trong. Với ăng tăn được lắp đặt sẵn, bạn có thể xem các kênh truyền hình cơ bản mà không cần đến các đầu thu kỹ thu...huật số . Ở phân khúc cao cấp hơn một chút, Sony có nhiều dòng SmartTV (Internet TV). Với các dòng sản phẩm màn hình lớn (từ 60 inch) thì công nghệ phổ biến được Sony lựa chọn là màn hình 4K cho màu sắc rõ nét, chất lượng.
Xét về bộ xử lí hình ảnh của TV Sony, họ có 6 công nghệ nổi bật phải kể đến bao gồm X-Reality™ PRO, X-tended Dynamic Range PRO, TRILUMINOS™ Display, Clear Resolution Enhancer, Advanced Contrast Enhancer và HDR. Về bản chất, các công nghệ này hướng đến việc nâng cao chất lượng hình ảnh như độ tương phản, mức độ sáng tối của các khung màu. Hay công nghệ Clear Resolusion Enhancer giúp giảm độ nhiễu của màn hình...
Các sản phẩm Internet TV của Sony ngày càng hoàn thiệnCác sản phẩm Internet TV của Sony ngày càng hoàn thiện

Mặc dù giá các sản phẩm TV Sony có xu hướng cao hơn các thương hiệu khác, Sony thực sự vẫn là thương hiệu TV đáng mua nhất bởi chất lượng của trải nghiệm mà nó mang lại. Sự sống động của âm thanh, sắc nét của màu sắc và hình ảnh khiến Sony giúp Sony trở thành thương hiệu dẫn dắt thị trường TV hiện nay.


Tivi Samsung: Chất lượng ở mức ngân sách rẻ hơnCó một điểm chung giữa dòng sản phẩm thành công nhất của Samsung là điện thoại với các sản phẩm Tivi Samsung. Đó là sự tương đồng trong việc sử dụng các công nghệ hiển thị màn hình và âm thanh. Ở một mức giá rẻ hơn, TV Samsung có nhiều dòng sản phẩm có giá bình dân hơn Sony. Trong khi đó, họ cũng vẫn duy trì các dòng sản phẩm ở phân khúc cao cấp.
Những công nghệ nổi bật của Samsung không thể không kể đến các công nghệ như Hyper Real Engine, Colour Brilliance, hay Pur Colour. Với đặc tính gần gũi và chân thực, Pur Colour mang có khả năng tăng chỉnh àu sắc gấp 7 lần so với TV thường để đưa bạn đến những trải nghiệm hình ảnh gần với đời sống thực. Một trong những dòng sản phẩm thể hiện sự sáng tạo của Samsung là ở các sản phẩm TV cao cấp màn hình cong TV UHD. 
TV Samsung phổ biến không kém các dòng TV SonyTV Samsung phổ biến không kém các dòng TV Sony

Ngoài việc tập trung nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ hình ảnh, Samsung cũng tập trung nhiều công sức để mang đến hệ thống âm thanh chất lượng cho các sản phẩm TV. Sự bổ sung các sản phẩm phụ như dàn âm thanh Soundbar chắc chắn sẽ khiến cho chiếc TV nhà bạn trở thành một thiết bị nghe nhạc hoàn hảo.


Tivi Asanzo: Thương hiệu Việt giá rẻCó mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2014, Asanzo tập trung cung cấp cho người dùng dòng sản phẩm bình dân với mức giá rất phải chăng. Sự thật về Asanzo là họ không sở hữu các công nghệ nổi bật nhưng TV Asanzo là các dòng TV có giá rẻ nhất trên thị trường lúc này.
Chính vì vậy àm TV Asanzo nhận được rất nhiều sự quan tâm của các người dùng phổ thông, những khách hàng không quan tâm quá nhiều đến các công nghệ mà quan trọng hơn là vấn đề ngân sách. Đi ngược với xu hướng của các ông lớn trong ngành hàng điện tử là ngày càng làm TV màn hình to, Asanzo sản xuất nhiều dòng TV có kích thước nhỏ để giữ giá sản phẩm thật thấp.
TV Asanzo có ưu điểm là giá rẻ hơn các hãng khácTV Asanzo có ưu điểm là giá rẻ hơn các hãng khác


Tuy vẫn chưa phát triển các dòng Smart TV như nhiều hãng lớn, Asanzo vẫn đảm bảo cho người dùng sự tiện lợi nhất. Điều này được thể hiện ở đa dạng kết nối như USB, HDMI, VGA hay Composite. Nhờ đó bạn có thể dễ dàng nâng cấp chiếc TV Asanzo của mình nếu bạn mua thêm các đầu SmartTV Box sau này.


TV LG: Chất lượng, bền bỉKhông có nhiều đặc điểm về công nghệ nổi bật như các sản phẩm TV Samsung, TV Sony, các sản phẩm TV LG thuộc vào nhóm tầm trung về cả chất lượng và giá cả. Dù cũng có chất lượng tốt, mang đến hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động; LG không phải là lựa chọn hàng đầu hiện nay.
Một số công nghệ nổi bật ở các sản phẩm TV LG bao gồm công nghệ tấm nền màn hình IPS với độ bên cao. Công nghệ này mang lại hình ảnh chân thực và sống động với góc nhìn rộng. Ngoài ra, công nghệ Triple XD Engine độc quyền từ LG sử dụng chip xử lí hình ảnh tiên tiến tạo nên tính năng tự động hoàn chỉnh màu sắc và độ tương phản cho TV giúp xử lý Video một cách hiệu quả...
TV LG là thương hiệu được ưa chuộng thứ tư sau Sony, Samsung, AsanzoTV LG là thương hiệu được ưa chuộng thứ tư sau Sony, Samsung, Asanzo

Ngoài những thương hiệu TV hàng đầu được đề cập ở bài viết này thị trên thị trường còn có nhiều dòng sản phẩm TV khác như TV Panasonic, TV TCL, TV Sharp, TV Toshiba. Tuy nhiên, nếu ở phân khúc bình dân, không kể đến các tính năng đặc biệt thì trả lời cho câu hỏi nên mua Tivi hãng nào vẫn sẽ là những thương hiệu phổ biến nhất là Sony và Samsung. Ở ngân sách hạn chế, bạn có thể cân nhắc các sản phẩm TV Asanzo.


Có một điểm chung là các sản phẩm TV màn hình càng lớn thì càng được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và giá cũng càng trở nên chênh lệch nhiều hơn. Chính vì vậy, khi mua các TV màn hình rộng, công nghệ 4K chẳng hạn, bạn nên dành nhiều thời gian hơn để nghiên cứu các thương hiệu khác nhau. Còn ngược lại, ở các sản phẩm phổ thông màn hình nhỏ (ví dụ 32 inch) thì hãy ưu tiên cân nhắc yếu tố về giá vì sự khác biệt trong chức năng hay công nghệ sẽ không quá lớn, giữa những thương hiệu TV tốt nhất hiện nay.

 

Siêu thị Điện ...iện máy Thành Đô: https://dienmaythanhdo.vn/

- Số 68 Đường Cầu Diễn,Phúc Diễn,Bắc Từ Liêm,Hà Nội

- Cam kết chính hãng, mới 100%, có VAT, chính hãng

---------------------------------------------------------------------

Công ty nhận phân phối và lắp đặt TIVI, TỦ LẠNH, MÁY GIẶT, ĐIỀU HÒA  cho các dự án trường học, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, cho các gia đình, chung cư, cơ quan, tổ chức. Có giá tốt cho đại lý, khách hàng mua số lượng.

Thông tin shop bán
QuangDai18 0973446548
Số 68 đường Cầu Diễn,Quận Bắc Từ Liêm
Bấm gọi

Thông tin shop bán
QuangDai18 0973446548
Số 68 đường Cầu Diễn,Quận Bắc Từ Liêm
Ảnh số 1: Smart Tivi Sony 55 Inch 55X8500F, 4K model 2018. Miễn phí giao hàng
Ảnh số 2: Smart Tivi Sony 55 Inch 55X8500F, 4K model 2018. Miễn phí giao hàng
Ảnh số 3: Smart Tivi Sony 55 Inch 55X8500F, 4K model 2018. Miễn phí giao hàng
Ảnh số 4: Smart Tivi Sony 55 Inch 55X8500F, 4K model 2018. Miễn phí giao hàng
Ảnh số 5: Smart Tivi Sony 55 Inch 55X8500F, 4K model 2018. Miễn phí giao hàng