tivi qled samsung QA65Q8C

45.990.000
ID tin: 3362396Gửi lúc: 09:47, 04/05Hà Nội
Đã xem: 78 Bình luận: 0
Lưu tin
http://manhnguyen.com.vn/
Ảnh số 1: tivi qled samsung QA65Q8C
Hãng:
Loại:
Màn hình:
Độ phân giải màn hình:
Thiết kế kim loại liền khối

Đây là một chiếc tivi màn hình cong tinh tế, tivi samsung QA65Q8C sang trọng và hiện đại tạo ấn tượng đẳng cấp cho không gian xung quanh.

 

Hình ảnh ấn tượng chưa từng có

Chiếc tivi samsung thông minh này được trang bị công nghệ quantum dot thế hệ mới nhất, với lõi hợp kim tiên tiến mang lại màu sắc hiển thị sống động hoàn hảo và cho bạn những trải nghiệm hình ảnh ấn tượng chưa từng có.

 

Tăng độ rộng dải màu

Với công nghệ Q colour, tivi samsung qled QA65Q8C tạo nên dãy sắc màu rộng vượt xa so với các tivi thường, bạn sẽ được cảm nhận những hình ảnh chân thực trực tiếp như ngoài cuộc sống.

 

 

Góc nhìn rộng hơn

Tivi samsung 65 inch cũng được cải thiện thêm về khả năng hiển thị ở các góc nhìn, mang tới cho người xem một trải nghiệm đồng đều ở mọi vị trí. Hiện tượng nhiễu màu cũng được xử lý tối đa với màu sắc hiển thị sống động và góc nhìn tốt.

 

 

Điều khiển thông minh

Với ứng dụng samsung smartview, giờ đây chúng ta có thể điều khiển chiếc tivi thông qua điện thoại một cách dễ dàng, sử dụng tiện ích chuyển hình ảnh từ điện thoại lên tivi cho cả nhà cùng xem. Ngoài ra, bạn còn sử dụng được ứng dụng này để chiếu hình ảnh từ laptop lên màn hình tivi để có trải nghiệm tốt hơn.

Lưu ý: Ứng dụng chỉ hoạt động trên điện thoại android phiên bản 4.1 và iOS 7 trở lên.

 

Kết nối phong phú, đa dạng

Tivi samsung qled QA65Q8C còn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối như HDMI, USB, LAN sẽ giúp bạn kết nối tivi với nhiều thiết bị khác như loa, laptop, đầu đĩa... rất tiện lợi.

 

Thông tin shop bán
Sieuthimanhnguyen 0962110828
http://manhnguyen.com.vn/
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Sieuthimanhnguyen 0962110828
http://manhnguyen.com.vn/
Ảnh số 1: tivi qled samsung QA65Q8C