Máy Tập Bụng Six Pack Care,máy Tập Bụng 6 Múi,máy Tập Cơ Bụng Six Pack Care 2015

1.550.000
ID tin: 2477553Gửi lúc: 11:44, 13/08Hà Nội
Đã xem: 66 Bình luận: 0
Lưu tin
Cầu Giấy

Máy tập cơ bụng tổng hợp Six Pack Care 2015

Giá bán: 1.550.000vnđ
Giá Siêu thị: 1.950.000vnđ


Sản phẩm chính hãng được bảo hành 12 tháng



Máy tập cơ bụng tổng hợp Six Pack Care 2015là mẫu máy tập bụng thế hệ mới nhất tại thị trường Việt Nam. Máy sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc đang được bán với giá tốt nhất tại thanhcong


1. Thông số kỹ thuật của Máy tập cơ bụng Six Pack Care 2015
- Xuất xứ: Hàn Quốc

- Bảo hành: 12 tháng

- Kích thước: 130 x 50 x 90 cm.

- Trọng lượng người tập tối đa: 150kg.

- Màu sắc: Đen - Đỏ

Máy tập bụng Six Pack Care 2015 được làm từ chất liệu thép chịu lực cao, sơn tĩnh điện chống rỉ

- Chức năng: Tập bụng, dây kéo tay, đạp xe



Máy tập cơ bụng tổng hợp Six Pack Care thế hệ mới





Phần ghế ngồi & bàn đạp máy tập có thể hạ thấp rút ngắn hoặc kéo cao phù hợp với từng người tập








2. Đặc điểm nổi bật của Máy tập cơ bụng tổn hợp Six Pack Care 2015
Ngoài chức năng chính là tập cơ bụng, máy tập mới nhất Six Pack Care 2015 còn có chức năng đạp xe, có dây kéo tay tập thể lực. Một chiếc máy đa năng giúp bạn rèn luyện toàn bộ các nhóm cơ chính trên cơ thể.

Máy có thiết kế nhỏ gọn với khung thép chắc chắn, miếng nệm mút êm và rất thấm hút mồ hôi. Phần lưng có thể điều chỉnh dài ngắn phù hợp với người tập.

Máy tập bụng tổng hợp Six Pack Care 2015 thích hợp với tất cả mọi người. Tập luyện đều đặn mỗi ngày 30 phút với máy tập bụng thế hệ mới bạn sẽ nhanh chóng có một thân hình săn chắc, cùng vòng eo thon gọn, quyến rũ.

3. Chính sách mua bán hàng tại thanhcongmart

- Bán hàng với giá rẻ nhất.

- Cam kết giao hàng chuẩn với thông tin niêm yết hoặc đã thỏa thuận với khách hàng

- Đổi trả hàng trong 07 ngày

- Hoàn lại tiền trong 03 ngày

- Bảo hành sản phẩm 12 - 36 tháng tại nhà.

- Dễ dàng thay thế phụ tùng, phụ kiện, sữa chữa hỏng hóc máy t

- Bán và giao hàng tại nhà, miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội 

=> Hotline đặt hàng: 0913.208.286

Chúng tôi làm việc 24/24 và luôn hướng đến nhưng phản hồi của khách hàng khi sử dụng sản phẩm.





Máy massage chân chính hãng nhập khẩu Nhật Bản C01 - giảm đau nhanh

Giá bán: 1.500.000vnđ

Giá Siêu thị: 1.900.000vnđ

Liên Hệ: 0913 208 286
Sản phẩm chính hãng được bảo hành 36 tháng, đổi mới trong vòng 7 ngày.



Máy massage chân được nghiên cứu và phát triển dựa trên các Phương pháp massage từ các chuyên gia chăm sóc sức khỏe hàng đầu, đã nghiên cứu ra công nghệ massage giúp đạt được hiệu quả tốt nhất trong quá trình massage và trị liệu

Thông tin sản phẩm:

- Nguồn điện: 220V/ AC 50HZ

- Công suất: 40W

- Thời gian: 15''''

- Tốc độ mát xa: Cao, Trung Bình, Thấp.

- Kích thước: 650 x 390 x 305 mm

- Trọng lượng: 7.5 Kg

- Xuất xứ: Nhật Bản

- Bảo hành: 36 tháng, đổi mới trong 7 ngày



Máy massage chân còn có tác dụng cải thiện một số triệu chứng bệnh như:
+ Phong thấp, yếu kém của lá lách và dạ dày.
+ Đau gót chân, bệnh thận, đái tháo đường
+ Phục hồi chức năng sau khi bị bệnh nghiêm trọng,...
+ Thấp khớp, giãn tĩnh mạch chân, lạnh chân.





Massage xoa bóp, day ấn gan bàn chân

Massage day ấn theo phương pháp massage thẩm mỹ chuyên nghiệp, cảm giác thoải mái khi xoa bóp. Đầu massage thực hiện massage day ấn khu vực ngón chân, bàn chân, làm tăng hệ tuần hoàn máu; có tác dụng kích thích “thông huyệt đạo”, vị trí trong huyệt và các vùng lõm huyệt đạo.

Massage day ấn, cào mu bàn chân

Thực hiện massage chuyên nghiệp vào các vị trí sâu bên trong của khu vực lõm của mu bàn chân. Ứng dụng massage theo phương pháp cổ truyền sáng tạo, có thể thực hiện massage đặc biệt vào các vị trí sâu bên trong của khu vực lõm của mu bàn chân, có tác dụng thúc đẩy hệ tuần hoàn máu, thư giãn cơ bắp, giảm nhẹ áp lực của bản chân, thông qua massage day ấn khu vực phản xạ tương ứng, có tác dụng nâng cao công năng của các bộ phận như tim, gan, tì, phổi, thận, mật, dạ dày, đại chàng và ruột non, làm tăng sự ổn định của hệ bài tiết, bài tiết chất độc bên trong cơ thể làm cho cơ thể khỏe mạnh.







Massage bằng phương pháp bấm huyệt 
Massage ấn mạnh vào vùng gót chân, đầu các ngón chân, kết hợp massage mu bàn chân. Khi massage cần giữ cố định bàn chân, day ấn lâu và sâu ở vùng gót chân. Massage như vậy sẽ có tác dụng tốt cho dây thần kinh hông và tăng chất lượng cho giấc ngủ. Massage thường xuyên trong một thời gian thích hợp đối với gót chân và các đầu ngón chân còn có tác dụng tăng cường chức năng trao đổi chất của cơ thể và chống được sự lão hóa.

Massage bằng túi khí 
Massage mu bàn chân có tác dụng tuần hoàn máu, làm hết đau mỏi bàn chân do phải ngồi lâu hoặc bị đau mỏi vì các nguyên nhân khác, tăng cường lưu thông máu cho chân, làm tăng trí nhớ, tiêu tan hết mỏi mệt, căng thẳng và cải thiện giấc ngủ. Khi massage mu bàn chân chú ý day ấn mạnh vừa đủ, hiệu quả sẽ cao hơn.







Trị liệu theo phương pháp nhiệt 
Massage làm nóng vùng gan bàn chân có tác dụng làm ấm toàn bộ thân thể, thúc đẩy tuần hoàn máu, kích thích hoạt động của các tế bào, nâng cao sức khỏe toàn thân. Massage gan bàn chân được ví giống như người ta được đi bộ trên bãi cát trong khí trời ấp áp, trong lành.

Thiết kế hợp thời trang, dáng thuôn, mềm mại, sang trọng.



Có thể điều chỉnh góc nghiêng cho phù hợp với từng người, tạo cảm giác thoải mái khi massage.



Massage hoàn toàn bằng áp lực, day, bóp các huyệt đạo ở bắp chân, bàn chân và giúp tăng cường tuần hoàn máu.

công dụng đối với sức khỏe của máy massage e.Reflex:

Với việc sử dụng thường xuyên và điều độ e.Reflex sẽ làm cho các huyệt đạo của đôi bàn chân hoạt động ổn định, giúp máu huyết lưu thông bình thường và xậy dựng hệ thống tuần hoàn máu trong cở thể vững chắc hơn.

Các chế độ hoạt động cũng như với các chương trình massage mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu, cảm giác đau đớn ở bàn chân cũng sẽ không còn.



Máy mát xa, Máy massage hồng ngoại 7 đầu

Giá: 559.000 vnđ
Giá siêu thị: 890.000 vnđ

Liên hệ : 0913.208.286

Massage là một giải pháp tuyệt vời để chăm sóc sức khỏe cho người người lớn tuổi, ngăn ngừa các bệnh đau nhức , tê cứng cơ. Ngoài ra, còn giúp phục hồi thể lực mang lại một tinh thần sản khoái cho người bận rộn. Massage mỗi ngày giúp giải tỏa mệt mỏi thư giãn thần kinh và cơ bắp.

Máy massage to...àn thân  cầm tay 7 đầu được thiết kế đột phá trong kiểu dáng, tạo cảm giác thân thiện, tiện lợi khi sử dụng. Tay cầm bằng silicon rất bền chắc. Sử dụng dễ dàng, đơn giản với một nút điều chỉnh. Có đến 10 cường độ massage phù hợp cho từng vị trí trên cơ thể 1000 – 5000 nhịp/phút.



Máy massage toàn thân cầm tay 7 đầu là sự kết hợp giữa xoa bóp truyền thống với tia hồng ngoại. Các tia hồng ngoại truyền nhiệt làm ấm da, kích thích lưu thông máu và thư giãn. Các đầu massage xoa bóp theo phương pháp truyền thống: đấm lan rộng, vuốt nhẹ và day huyệt.
Máy massage toàn thân cầm tay 7 đầu massage khác nhau phù hợp cho từng bộ phận trên cơ thể.Bao gồm: đầu cho khớp, đầu giảm béo, đầu kích thích huyệt vị, đầu kim châm, đầu lông mềm, đầu xoa bóp giúp dễ dàng massage khắp nơi trên cơ thể như vai, đầu gối, bàn chân, huyệt vị, lưng, bụng, cổ, đùi. Máy massage cầm tay là sản phẩm giúp thư giãn thần kinh, giảm đau nhức cơ bắp, day huyệt, giải tỏa mệt mỏi, lưu thông máu, giữ gìn vóc dáng thon thả và phục hồi sức khỏe.



Để đạt hiệu quả khi massage , tốt nhất bạn nên massage tuần tự từ tay, chân, lưng và 2 bên hông. Nên uống một cốc nước sau khi massage để tăng cường khả năng bài tiết tự nhiên, rất tốt cho cơ thể.

Máy được gắn thiết bị bảo vệ. Nếu sử dụng quá 20 phút, máy sẽ tự tắt nguồn, an toàn với mọi thành viên trong gia đình bạn.

Trong xã hội hiện đại, khi mà con người ngày càng bận rộn với công việc hơn, những dấu hiệu căng cơ thường xuyên xuất hiện, chúng là kết quả của tình trạng stress và tư thế ngồi không đúng. Có nhiều phương pháp thư giãn đơn giản giúp bạn loại bỏ sự co cứng, giảm căng cơ và lấy lại năng lượng sau một ngày làm việc mệt nhọc. Massage là một trong những biện pháp hiệu quả nhất... Và bạn muốn có một cảm giác thư thái, dễ chịu, những mệt mỏi tan biến - Chiếc Máy Massage Cầm Tay 7 Đầu sẽ giúp bạn.!




Massage với 7 đầu đa năng có thể Massage tại các huyệt đạo ở các vị trí khác nhau trên cơ thể như cổ, lưng, vai, tay, chân giúp lưu thông tuần hoàn khí huyết, tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

Hoạt động trên nhiều vùng của cơ thể, làm giảm căng thẳng, đau nhức cơ bắp. Được thiết kế với các đầu cao su mềm, nhẹ, dễ dàng thay thế yên tĩnh, dao động massage đầu mạnh mẽ… Thích hợp cho bạn và gia đình khi sử dụng.
Chỉ cần một động tác ấn nhẹ chiếc máy lên cơ thể, bạn sẽ cảm thấy như có một sự xoa bóp khiến bạn có cảm giác dễ chịu. Mọi sự đau nhức và mệt mỏi trên cơ thể của bạn cũng dần tan biến.




Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Máy massage toàn thân cầm tay 7 đầu.
Xuất xứ: Đài Loan
Điện áp: 220-240V
Công suất: 30W
Màu sắc: xám
Chất liệu: Nhựa PVC
Kích thước: 45 x 13 x 13 cm (dài x rộng)
Khối lượng: 1,2 kg
Số đầu massage: 7 đầu khác nhau
Công dụng:
Tăng cường tuần hoàn máu.
Massage tác động vào cơ bắp và huyệt đạo.
Giảm đau nhức.Phục hồi thể trạng nhanh chóng.
Massage chăm sóc cơ vùng vai – gáy – lưng.
Giảm đau lưng, cột sống, hông và bắp chân.Kích thích bài tiết.
Kích thước khá gọn nhẹ, dễ sử dụng.
Với Máy Massage Cầm Tay 7 đầu này rất thuận tiện cho bạn sử dụng ở nhà hay văn phòng




Máy massage 10 đầu King Massager 

Giá bán:750.000vnđ
Giá Siêu thị:950.000vnđ


Liên Hệ: 0913 208 286
Sản phẩm chính hãng được bảo hành 12 tháng tại nhà


Áp lực công việc và những căng thẳng trong cuộc sống thường tác động xấu đến sức khoẻ của bạn. Bạn thường cảm thấy mệt mỏi, đau nhức cơ bắp, vai, tay, lưng. Một chiếc máy massage cầm tay 10 đầu King Massager sẽ là lựa chọn thông minh làm giảm stress mang lại tinh thần sảng khoái, lạc quan tràn đầy năng lượng cho bạn



Đặc điểm nổi trội của máy massage cầm tay 10 đầu King Massager

Chất liệu: Nhựa ABS, sơn tĩnh điện, màu xám đỏ toát lên vẽ sang trọng, bắt mắt.

Thiết kế tiện dụng: Gồm 10 đầu giúp bạn massage toàn thân các vùng: cổ, vai, cơ bắp, khớp tay chân...

Công dụng: Giúp kích thích tuần hoàn máu, làm giảm viêm khớp, đau mỏi, tê liệt và mất ngủ.

- Phù hợp với tất cả mọi người từ những người nội trợ, nhân viên, công nhân, người lao động làm việc đứng hoặc ngồi, thường xuyên căng thẳng, mệt mỏi, đến người già, người cao tuổi.

- Sử dụng rất dễ dàng và tiện dụng.



Máy massage cầm tay 10 đầu được thiết kế chắc chắn với vỏ bọc làm từ nhựa ABS, sơn tĩnh điện, màu xám đỏ toát lên vẽ sang trọng, bắt mắt. Đi kèm là bộ 10 đầu massage với công dụng khác nhau, phục vụ nhu cầu đa dạng của người dùng. Bên cạnh đó, cáng cầm dài, giúp giảm lực rung, không làm tê tay khi bạn sử dụng quá lâu, bạn có thể dễ dàng massage ở các vị trí khó với tới như lưng, thắt lưng, vai, cổ,…



Máy massage cầm tay 10 đầu vận hành giựa vào nguyên lý rung và rung với tốc độ cao, tác dụng sâu, trực tiếp vào các vùng cơ bắp đau nhức, làm giảm lượng acid lactic tích tụ cũng như giảm đau đớn ngay lập tức. Với công suất 25W cùng chu kỳ hoạt động 15 phút, cơ thể của bạn sẽ được chăm sóc chu đáo, các cơ sẽ được co giãn tối đa, mạch máu lưu thông điều hòa giúp cho bạn có một tinh thần sảng khoái nhất, sẵn sàng cho công việc của mình.



Chỉ với vài phút thư giãn, và sử dụng chiếc máy massage này bạn sẽ có một cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng. Đây sẽ là món quà hữu ích để bạn dành tặng cho người thân yêu của mình.


Thông tin chi tiết sản phẩm:
- Chất liệu: Nhựa ABS an toàn
- Màu sắc: Đỏ kết hợp ghi xám.
- Điện nguồn: 220V – 50Hz
- Công suất: 25W
- Chu kỳ hoạt động: 15 phút 
- Sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc


Các sản phẩm trong tin đăng
Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán