Xe đạp tập liên hoàn Đại Việt DV 6412

2.350.000
ID tin: 2671675Gửi lúc: 14:02, 29/03Hà Nội
Đã xem: 82 Bình luận: 0
Lưu tin
mitmapmo

Đạp xe mang lại rất nhiều lợi ích cho người tập. Đạp xe giúp tăng chiều cao, tăng sức bền, giảm cân, giảm stress, làm cho tinh thần thoải mái hơn...
Để duy trì việc tập luyện một cách thường xuyên mà không bị tác động bởi các lý do ngoại cảnh như thời tiết thay đổi, không khí bụi bẩn, nhiều người đã nghĩ tới việc mua cho mình và gia đình chiếc xe đạp tập tại nhà.
Có xe đạp tập tại nhà, bạn không còn cần quan tâm đến thời gian và không gian luyện tập khi bất cứ lúc nào rảnh rỗi bạn đều có thể tập luyện. 
Bạn không cần tốn chi phí đến phòng tập đông đúc, ồn ào mà sẽ có một không gian yên tĩnh ngay tại chính ngôi nhà của mình, tránh được tiếng xe cộ hay những nguy hiểm rình rập khi đạp xe bên ngoài.
Xe đạp tập liê...DV-6412 tập được rất nhiều bộ phận trên cơ thể: tập chân, tay, eo, mông, đùi, hông,…

Xe đạp tập liên hoàn Đại Việt DV 6412 Ảnh số 38812751



Sản phẩm được sử dụng để tập luyện cho mọi cá nhân, gia đình đặc biệt là hỗ trợ tập phục hồi chức năng cho người tai biến, cải thiện các khớp của chân, chống thoái hóa khớp đầu gối, giúp cho người tập duy trì thể chất hằng ngày.
Khung xe được thiết kế chắc chắn, sử dụng thép chịu lực cao. Yên ngồi êm ái có 9 cấp độ điều chỉnh chiều cao, có thể điều chỉnh độ cao/ thấp theo người tập.
Nút vặn kháng lực điều chỉnh độ nặng nhẹ của bánh đà bằng dây curoa êm ái, nhanh chóng tăng giảm lực đạp, mang lại cảm giác như đang đạp trên đường đua. 
Bàn đạp được làm bằng nhựa dẻo có dây giữ chặt bàn chân không gây trượt ngã khi sử dụng, với 4 nấc điều chỉnh sao cho vừa với chân bạn.
Màn hình LED hiển thị các thông số: Thời gian, tốc độ, quãng đường, calo, nhịp tim... giúp bạn dễ dàng theo dõi quá trình tập luyện của mình để cân bằng tránh tình trạng tập quá sức.
Với tay cầm cảm ứng nhịp tim hỗ trợ đo nhịp tim nhanh chóng chỉ cần chạm và giữ tay là các thông số về nhịp tim của bạn sẽ được hiển thị trên màn hình LED.
Bánh xe với chất liệu cao cấp giúp xe hoạt động êm ái, không tạo tiếng ồn khi tập luyện mà còn bền bỉ với thời gian. 
Chân đế được làm bằng cao su giúp bám chắc với bề mặt tiếp xúc, tăng độ an toàn khi luyện tập.

Thông tin sản phẩm:
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Màu sắc: Xám ghi
- Cấu tạo bởi khung thép chịu lực dày: 1.5 mm, Ф25, Ф32, Ф60
- Kích thước lắp đặt: 105 x 53 x 110 cm
- Trọng lượng cả thùng: 20.5 kg
- Trọng lượng người tập tối đa: 100 kg

Thể thao Minh Phú
Địa chỉ showroom: Số 10, Ngõ 198, Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Liên hệ: 043 572 0324 / 0948 892 678 Hỗ trợ tư vấn sản phẩm: 0985 761 115
Email: thethaominhphu...ail.com / sale_thethaotr...hoo.com


Các sản phẩm trong tin đăng
Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán