âm thanh phòng họp

8.900.000
ID tin: 3370436Gửi lúc: 01:02, 21/05Hải Phòng
Đã xem: 85 Bình luận: 0
Lưu tin
banghemassagenhatban
Ảnh số 1: âm thanh phòng họp
Chưa có thông tin

Lựa chọn sản phẩm âm thanh phòng họp như nào là tốt nhất

– Cách lựa chọn loa: Đây là sản phẩm giữ vai trò thiết yếu quyết định chất lượng âm thanh. Chúng  có vai trò thiết yếu khi tạo nên hệ thống âm thanh phòng họp của bạn có vận động trơn chu không, chất lượngdàn âm thanh n...ạc vàng thế nào. Khi chọn lựa mua loa thì không gian phòng đóng vai trò quan trọng. việc đó ảnh hưởng đến mức P & số lượng loa sẽ cần sử dụng. TRường hợp không gian  phòng rộng thì sẽ cần loa sở hữu  công suất lớn &  số lượng loa nhiều hơn. Nên chọn lựa một số loại loa có kích cỡ nhỏ gọn  và có trọng lượng thấp để có khả năng dễ dàng lắp đặt, treo tường.

– Phương pháp chọn lựa amply. Nó  chiếm tới 40% chất lượng của các sản phẩm âm thanh phòng họp do đó khi lựa chọn cũng nên cân nhắc cẩn thận. Vì thế lựa chọn amply cần có mức P lớn hơn tổng công suất của toàn bộ loa. Amply có công suất lớn sẽ giúp loa vận động thông thường và ổn định, tránh khỏi tình trạng méo tiếng hoặc tiếng bị rè.

– Đối với micro thì nên  chọn lựa micro cổ ngỗng, số lượng micro nên bằng tối đa lượng khán giả  tham dự hội nghị, để bảo đảm đội ngũ tham dự ai cũng có micro. Nên chọn micro cổ ngỗng có khả năng bắt tiếng tốt, có thể chống hú, rít. Nếu có bục phát biểu thì nên chọn lựa micro không dây để tránh dây nối làm mất thẩm mỹ & gây cản trở khi di chuyển.

– Micro gồm có 2 loại là micro chủ tọa & micro đại biểu.

+ Micro chủ tọa là micro dành riêng cho người lãnh đạo  và  có chức năng được ưu tiên phát biểu trước hoặc tắt các micro đại biểu cận kề. Micro chủ tọa có khả năng điều chỉnh được nhiềumicrođại biểu cùng một lúc.

+ Micro đại biểu là micro dành cho đội ngũ tham gia cuộc họp sử dụng để phát biểu ý kiến riêng. Khi cần phát biểu thì người nói sẽ ấn nút trên micro để được kết nối đến khối hệ thống

Thông tin shop bán
micro

micro

1.000.000

micro

micro

300.000

loa array

loa array

5.000.000

Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: âm thanh phòng họp