Mỹ phẩm Avon tưng bừng khuyến mãi dịp tết 2011

250.000
ID tin: 1176087Gửi lúc: 15:08, 29/04Hải Phòng
Đã xem: 795 Bình luận: 5
Lưu tin

CÓ CATALO MỚI THÁNG 1/2012 RỒI.KHUYẾN MÃI NHIỀU LẮM. MỌI NGƯỜI VÀO SHOP XEM NHÉ.

Trong catalo này, các bạn mua 350k các sản phẩm thì sẽ nhận được 1 phiếu đổi quà và sẽ nhận đựơc quà tương ứng với số phiếu( xem hình 1).  Các bạn nên đặt hàng sớm vì đây là mùa tết nên hàng bán rất chạy, nếu không đặt sớm sẽ hết hàng.

Mình bán Avon ở Hải Phòng thì lâu rồi(7 năm), và cũng bán hàng trên enbac lâu rồi. Các bạn xem rồi ủng hộ nhé! Các bạn có nhu cầu thì liên hệ: 

Nick yahoo: phamkimtuyen13584

Phone : 0904 282 505 

Địa chỉ : Số 30 – Võ Thị Sáu – Ngô Quyền - Hải Phòng( trong giờ hành chính) 

Nhà riêng : Số 55 – ngõ 116 - Chợ Hàng Cũ – Lê Chân - HP 

Để thuận tiện cho việc tư vấn, mình online trong h hành chính hoặc có thể gửi offline mình sẽ reply sớm nhất có thể.  

*Thường thì hàng ko có sẵn, bạn đặt hàng mình mới lên cty lấy nên đảm bảo được hạn sử dụng và chất lượng sản phẩm đến tay người dùng là tốt nhất, mình bán tin tưởng khách hàng là chính nên ko bắt khách phải đặt tiền cọc trước nhưng đã order là phải chắc chắn lấy nhé!

Vì hàng đặt rồi mới chuyển từ trong TP HCM ra nên phải 3 ngày mới lấy được. Các bạn thông cảm nhé 

Lịch đặt hàng như sau nè: Đặt hàng trước 13h30 các ngày thứ 2, 4, 6 thì lấy hàng tương ứng các ngày sau : Thứ 5, 7, thứ 2 tuần sau. 

Ví dụ: bạn đặt hàng trước 13h30 ngày thứ 2 thì đến chiều thứ 5 có hàng. Còn thứ 3 bạn đặt hàng sẽ tính vào thứ 4 thì đến thứ 7 mới có hàng.  


 

*Mình có đầy đủ các sản phẩm chăm sóc da,chăm sóc cá nhân,nước hoa cho nam và nữ,mỹ phẩm trang điểm. Nói chung là có đủ các sản phẩm để chăm sóc từ mái tóc đến gót chân. Giá cả rất phù hợp với nhiều mức thu nhập khác nhau. Các bạn cứ yên tâm lựa chọn.


*Ai muốn đặt hàng thì nhắn tin cho mình qua số điện thoại 0904 282 505 hoặc qua nick : tên sp, mã số sp,số lượng, trang bao nhiêu để mình lấy đúng hàng.  

*Khách hàng được trả hàng trong các trường hợp sau: 

-Sản phẩm bị lỗi kĩ thuật 

-Khách hàng bị dị ứng với sản phẩm(có giấy xác nhận của bác sĩ)

*Đơn hàng dưới 100k các sis vui lòng đến công ty hoặc nhà mình lấy nhé! Nhận ship hàng từ 5k - 10k tùy từng địa điểm đối với đơn hàng từ 100k trở lên. Các bạn thông cảm vì giá xăng lại tăng lên.

*Các bạn yên tâm về giá cả nhé, lúc nào cũng được giảm giá. Mua nhiều giảm nhiều. OK

*) Ngoài ra, các bạn có cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm có thể đăng ký để được lấy hàng với giá gốc cùng với nhiều khuyến mãi của công ty.

 

 

 

 

 

 

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán