Máy bộ đàm kenwood tk 3290 tại Đăk Lăk, cho thuê máy bộ đàm

600.000
ID tin: 2631102Gửi lúc: 15:48, 15/03Hồ Chí Minh
Đã xem: 140 Bình luận: 0
Lưu tin
17A/8 Đường số 22, phường Linh Đông, quận Thủ Đức
Ảnh số 1: Máy bộ đàm kenwood tk 3290 tại Đăk Lăk, cho thuê máy bộ đàm

Với nhu cầu sử dụng máy bộ đàm rộng rãi như Đăk Lăk hiện nay, ngoài đáp ứng được nhu cầu mua của khách hàng chúng tôi còn quan tâm tới nhu cầu sử dụng máy bộ đàm như các dịch vụ cài đặt bộ đàm và cho thuê máy b... bộ đàm.
Với chi phí chỉ bằng 1/15 chi phí mua máy bộ đàm mới, khách hàng sẽ tiết kiệm được khoảng chi phí rất lớn khi có nhu cầu sử dụng máy nhưng không thường xuyên và lâu dài, chắc chắn sẽ hài lòng với cách làm việc của chúng tôi.
Khách hàng không phải bỏ ra khoản chi phí quá lớn nhưng vẫn được sử dụng mọi tiện ích của máy bộ đàm chính hãng với khoảng chi phí thấp hơn rất nhiều...

Máy bộ đàm cầm...cầm tay chính hãng được thiết kế rất chắc chắn, tránh va đập... Dung lượng pin của bộ đàm cầm tay cao, thời gian đàm thoại lâu Máy bộ đàm cầm tay chính hãng sử dụng sóng Radio UHF,VHF với khoảng cách liên lạc vài km. Máy bộ đàm cầm...cầm tay có nhiều dải kênh để bạn lựa chọn, và cùng một lúc có thể liên lạc với nhiều người. Âm thanh chuẩn giúp bạn nghe dễ dàng kể cả trong không gian ồn ào.

Thủ tục cho thuê máy bộ đàm tại ...Đăk Lăk đơn giản, chỉ cần thanh toán tiền trước và đặt cọc chứng minh nhân dân của chính bạn thì bạn có thể sử dụng máybộ đàm của tracdiamiennam thoải mái.

Bộ Đàm Kenwood...K 3290:

- Thiết kế rắn chắc đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về khả năng chịu va đập, chấn động, độ ẩm, bụi bẩn , . . . -  Thiết kế vỏ nhựa đặc biệt và khung bao kín, đầu nối anten thông minh chống lại những tác động mạnh, máy có thể hoạt động lâu dài và có tính ổn định cao. Rất thích hợp sử dụng trong các môi trường nhiều bụi, dễ va chạm như Công Trình Xây Dựng, Nhà Máy, Kho Bãi, ...

Nguồn gốc xuất xứ:
  • Sản xuất tại : Singapore
  • Hãng sản xuất: bộ đàm kenwood

Thích ứng công việc:
  • Cự ly liên lạc:1,5 - 2 km ( tuỳ theo điều kiện sử dụng)
  • Chuyên dùng cho karaoke, nhà hàng, quán ăn ( công việc nhỏ và vừa)
  • Thời gian hoạt động: 10 - 12 giờ liên tục

Phụ kiện của máy bộ đàm ken...tk 3290 bao gồm:

Hộp máy Thân máy Pin niken 2000 mAh Ăng ten  Bát đeo Giây đeo


Chúng tôi sẽ giao nhận máy tận nơi, hướng dẫn sử dụng chu đáo, đảm bảo người chưa từng sử dụng máy vẫn có thể sử dụng tốt khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy bộ đàm tại ...Đăk Lăk của công ty.

Bạn hãy ghi nhớ thông tin liên hệ của chúng tôi:
Trung tâm phân phối trắc địa miền nam
Địa chỉ: 354/21 Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Di động: 0937.789.112 Mr Thắng – Tel: (08) 66865108
Email: nguyenthang103...ail.com
Website: www.tracdiamie....com.vn
Trân trọng !!!
Quý khách hàng có thể tham khảo thêm: Máy thông tầngMáy đo sâu cầm...cầm tayBán máy toàn đ... đạc cũPhân phối máy ...cầm tayCho thuê máy b... bộ đàmSửa chữa máy b... bộ đàmMáy bộ đàm tại...hí MinhMáy bộ đàm tại...ồng Nai,Máy bộ đàm tại...ũng TàuMáy bộ đàm tại...à Nẵng,Máy bộ đàm tại...h ThuậnMáy bộ đàm tại...Cần ThơMáy bộ đàm tại...n GiangMáy bộ đàm tại...ánh HoàMáy bộ đàm tại...Gia Lai

cho thue may bo dam, may bo dam kenwood tk 3290, cho thue may bo dam kenwood tk 3290

Thông tin shop bán
tracdiamiennam 0937789112
17A/8 Đường số 22, phường Linh Đông, quận Thủ Đức
Bấm gọi

Thông tin shop bán
tracdiamiennam 0937789112
17A/8 Đường số 22, phường Linh Đông, quận Thủ Đức
Ảnh số 1: Máy bộ đàm kenwood tk 3290 tại Đăk Lăk, cho thuê máy bộ đàm