Cách Chỉnh Amply Không Bị Hú Rít Tốt Nhất

1.000
ID tin: 3207444Gửi lúc: 17:28, 06/04Hồ Chí Minh
Đã xem: 85 Bình luận: 0
Lưu tin
207 Tân Phước, phường 6, quận 10, Hồ Chí Minh
Ảnh số 1: Cách Chỉnh Amply Không Bị Hú Rít Tốt Nhất
Hãng:
Xuất xứ:
HƯỚNG DẪN CÁCH CHỈNH AMPLY KHÔNG BỊ HÚ RÍT TỐT NHẤT
 
Hiện nay, hầu hết mọi gia đình tại Việt Nam đều yêu thích việc hát karaoke để giải trí, và sở hữu riêng cho gia đình mình một dàn karaoke. Tuy nhiên vì chưa có kinh nghiệm nhiều trong việc cân chỉnh dàn karaoke, nên tình trạng amply bị hú rít thường xuyên xảy ra, khiến người dùng cảm thấy khó chịu, và nhức đầu.
 
Hiểu được những khó khăn đó của người dùng, Vidia Shop với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị âm thanh và cân chỉnh dàn karaoke, sẽ hướng dẫn bạn cách chỉnh amply không bị hú rít tốt nhất qua bài viết sau đây. Chắc chắn bạn sẽ dễ dàng cân chỉnh được dàn karaoke gi...ia đình và khắc phục hoàn toàn tiếng hú rít của amply.
 
 
 
Hướng dẫn cách chỉnh amply không bị hú rít tốt nhất

1. Nguyên nhân amply karaoke bị hú rít?

Amply là một trong những thiết bị được sử dụng phổ biến trong dàn karaoke, đối với một dàn karaoke hoàn hảo có chất lượng âm thanh tuyệt vời thì amply chiếm 80% trong tổng thể bộ dàn karaoke.
 
 
 
Nguyên nhân amply karaoke bị hú rít là cân chỉnh sai cách
 
Chính vì vậy, nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng hú rít của amply karaoke là do cân chỉnh không đúng cách, kéo theo loa và micro bị rè hú, làm ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh của dàn. Mặc dù trên thị trường hiện nay, nhiều nhà sản xuất đã cho ra đời những mẫu amply chống hú như Jarguar, Amply California,… Tuy nhiên quan trọng nhất vẫn là do người dùng cân chỉnh.

2. Hướng dẫn cách chỉnh amply không bị hú rít đơn giản

 
Hướng dẫn cách chỉnh amply không bị hú rít đơn giản
 
Việc cân chỉnh amply trong dàn karaoke rất là quan trọng, bởi nếu cân chỉnh không đúng cách, hoặc cân chỉnh sai sẽ làm cho âm thanh không hay, gây ra tiếng hú rít làm người nghe mệt mỏi. Và nó thường kéo theo micro và loa bị hú.
 
Vậy để khắc phục được tình trạng amply karaoke bị hú rít này, bạn hãy làm theo các bước sau đây để có dàn karaoke chuẩn nhất:
 
Bước 1: Bạn chỉnh Volume của phần nhạc (Music) về mức thấp nhất (vặn ngược kim đồng hồ) và cắm micro vào đúng vị trí.
 
 
Cân chỉnh amply karaoke
 
Bước 2: Tiếp theo bạn chỉnh Volume hàng Master và Volume hàng Mic cùng tất cả những chiết áp điều chỉnh như: Balance, Echo, LO, MID, HI, DLY, RPT về vị trí Normal.
 
Bước 3: Sau khi điều chỉnh xong 2 bước trên bạn tiến hành bật nguồn Amply lên để thử tiếng Micro. Lúc này, tùy thuộc vào không gian, khả năng tiêu và cách âm của phòng mà chúng ta sẽ thay đổi cho ECHO, DLY hay RPT cho phù hợp. Thay đổi bằng cách xoay núm tương ứng từ vị trí giữa sang trái hay sang phải 10 đến 15 độ cho đến khi thấy giọng nói từ micro không quá vang và không quá vọng.
 
 
Cân chỉnh amply karaoke
 
Bước 4: Tùy theo giọng của từng người mà chỉnh âm trầm, trung, tép cho phù hợp. Với những người muốn ấm hơn thì vặn núm volume LO (trầm) của Micro sang trái khoảng từ 10- 90 độ, giọng muốn cao trong hơn thì vặn volume MID của Micro từ 10 – 45 độ. Chú ý là KHÔNG LẠM DỤNG tăng tối đa MID và HI vì sẽ gây ra những tiếng rít.
 
Bước 5: Chỉnh phần volume Music lên để sao cho tiếng nhạc không được vượt quá tiếng Micro đã chỉnh. Nếu xuất hiện có tình trạng hú rít thì ngay lập tức chỉnh núm HI của volume tổng sang trái từ 10 – 90 độ.
 
Lưu ý:
 
 
 
 
Một lưu ý quan trọng để chỉnh amply không bị hú là không được vặn quá vị trí 12h của nút hi ở các hệ thống micro, echo và master. Vì nếu vặn quá thì sẽ gây ra tình trạng hú rít mặc dù bạn đã chỉnh micro đúng cách và lắp đặt hệ thống chuẩn.
 
Để hạn chế tối đa tình trạng micro bị hú rít, ngoài việc cân chỉnh amply đúng cách, nó còn phụ thuộc vào một số yếu tố nhỏ khác, và đặc biệt là chọn được một chiếc amply chất lượng. Hãy mua amply karaoke ở những địa chỉ uy tín, để tránh tình trạng amply hàng nhái, kém chất lượng.
 
>>> Mời bạn tham khảo các dòng amply karaoke qua bài viết TOP AMPLY BÁN ...ẠY NHẤT
 
 
 
 
 
Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn có thêm những kiến thức hữu ích. Nếu như các bạn cần tư vấn về các sản phẩm âm thanh sân khấu, karaoke gia đình….hãy liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng và nhân viên kỹ thuật của Vidia Shop, để được tư vấn cụ thể theo 3 cách đơn giản sau để được tư vấn cụ thể nhé:
 
> Gọi đến số 0902.799.186 để gặp nhân viên kỹ thuật tư vấn nhé!.
>Truy cập vào website:  https://vidiashop.net
> Đến trực tiếp showroom của chúng tôi để trải nghiệm miễn phí hệ thống âm thanh hiện đại nhất!
[null,0],"11":3,"12":0}">CN1: 207 Tân Phước, P.6, Quận 10
+CN2: 105 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Quận 1
+CN3: 178 Lâm Văn Bền, P.Tân Quy, Quận 7
+CN4: 320 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú
+CN5: 46 Lãnh Binh Thăng, P.13, Quận 11
+CN6: 287 Nguyễn Oanh, P.7, Quận Gò Vấp
+CN7: 327A Nguyễn Thị Định, P.BÌnh Trưng Tây, Quận 2
 
 
Thông tin shop bán
banhangvidia 0902799186
207 Tân Phước, phường 6, quận 10, Hồ Chí Minh
Bấm gọi

Thông tin shop bán
banhangvidia 0902799186
207 Tân Phước, phường 6, quận 10, Hồ Chí Minh
Ảnh số 1: Cách Chỉnh Amply Không Bị Hú Rít Tốt Nhất