Dòng Amply Karaoke Giá Rẻ Tại Sao Nên Chọn Amply Arirang PA 203 ECO

2.420.000
ID tin: 3204332Gửi lúc: 16:07, 30/03Hồ Chí Minh
Đã xem: 59 Bình luận: 0
Lưu tin
207 Tân Phước, phường 6, quận 10, Hồ Chí Minh
Ảnh số 1: Dòng Amply Karaoke Giá Rẻ Tại Sao Nên Chọn Amply Arirang PA 203 ECO
Hãng:
Xuất xứ:
DÒNG AMPLY KARAOKE GIÁ RẺ 
 TẠI SAO NÊN CHỌN AMPLY ARIRANG PA-203 ECO
 
 
Trong thị trường phân khúc giá rẻ hiện nay, các dòng thiết bị âm thanh giá rẻ với nhiều mẫu mã chủng loai khác nhau. Mỗi thiết bị điều có giá cả hợp lý, cùng với chất lượng ổn định phục vụ đầy đủ cho nhu cầu ca hát của gia đình mà vẫn đảm bảo trong khả năng tài chính.
 
 
Tuy nhiên việc có quá nhiều sản phẩm xuất hiện trên thị trường amply giá rẻ hẳn sẽ làm bạn bối rối trong việc lựa chọn cho dàn karaoke nhà mình 1 chiếc amply karaoke phù hợp.
 
Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc phân phối và lắp ráp các thiế bị âm thanh gia đình, VIDIA đặc biệt để tâm đến Amply Arirang PA-203 ECO tính về cả chất lượng sản phẩm đến từ thương hiệu Arirang lâu đời rất được ưa chuộng cũng như giá thành sản phẩm để bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình.
 
Thật vậy, Những trải nghiệm thú vị đối với sản phẩm amply karaoke PA 203 ECO đầy ấn tượng với rất nhiều khách hàng nghe thử, hát thử và sắm sửa đều có chung một nhận xét không hề thua kém các sản phẩm nhập khẩu khác từ Hàn Quốc, nhưng cho chất lượng âm thanh hát hay, bay tiếng, echo mềm mượt, bền ổn định, đặc biệt dễ dàng sử dụng, hạn chế mức độ hú, rè.
 
  

Chất lượng âm thanh
 
Amply karaoke ...203 Eco, đây là dòng amply bán dẫn, sử dụng 4 sò cho ra công suất 200W/ 2 kênh/ 4 Ohms. Amply có thể thích hợp với những dòng loa có công suất vừa và nhỏ, phốiđược hẳn với cặp loa Jant-II của Arirang với tổng công suất 280W/ 2 loa mà chất âm khá là sống động, chân thực, âm thanh ra loa mạnh mẽ.
 
Hỗ trợ hát karaoke
 
Amply PA-203 Eco hổ trợ đến 4 ngõ vào micro ở trước và sau thuận lợi cho việc kết nối với nhiều micro để hát karaoke. Ngoài ra, trên amply còn tích hợp mạch lọc Parametric EQ chỉnh độ lợi băng thông tiếng hát giúp âm sắc hài hòa và chống hú. Chế độ chỉnh hiệu ứng tiếng vang riêng biệt, hỗ trợ chuyên nghiệp cho các giọng ca yếu.
 
 

Khả năng kết nối đa dạng
 
Ngoài các kết nối có dây thông thường, Amply Arirang PA-203 Eco có khả năng phát nhạc qua thẻ nhớ, hay USB bằng đầu đọc nằm ở mặt trước của thiết bị. Ngoài ra, amply còn có khả năng kết nối với các điện thoại thô...ng minh qua kết nối bluetooth để phát nhạc với nguồn nhạc được lưu trữu sẵn trong máy hoặc nhạc trực tuyến.
 
Còn về ưu nhược điểm của Amply Arirang PA-203 Eco, VIDIA cũng có 1 số đánh giá sau để bạn dễ thấy và chọn lựa cho mình 1 sp phù hợp với nhu cầu sử dụng.
 
Ưu điểm
 
·        Thiết kế nhỏ, gọn, nhẹ, thiết kế sắp xếp ở nhiều vị trí khác nhau trong không gian.
 
·        Giá thành khá rẻ
 
·        Hỗ trợ kết nối bluetooth, hổ trợ thẻ nhớ, USB.
 
·        Tích hợp tính năng đài FM.
 
·        Chất âm sống động, mạnh mẽ.
 
·        Tái tạo âm thanh khá chuẩn.
 
·        Hỗ trợ hát karaoke với 4 ngõ vào mic, cân chỉnh tiếng hát và hỗ trợ tạo vang chuyên nghiệp.
 
·        Hiệu suất cao, ít tiêu hao năng lượng
 
Nhược điểm
 
·        Công suất amply hơi bé nên chỉ có khả năng hổ trợ các loa công suất nhỏ.
 
·        Sử dụng cho những diện tích phòng nhỏ từ 20m2 trở xuống.
 
Amply Arirang PA-203 ECO với nhiều ưu điểm nổi bật, có giá thành phải chăng và công suất thích hợp cho những diện tích phòng karaoke vừa và nhỏ. 
 
>>> Tham khảo chi tiết tính năng và giá của chiếc amply ưu việt này TẠI ĐÂY
 
Để được giải đáp và tư vấn cụ thể về sản phẩm và các thiết bị âm thanh khác, mời bạn liên hệ với đội ngũ kỹ thuật viên Vidia theo các cách sau:
 
>  Truy cập Website Vidia: https://vidiashop.net
 
>  Gọi ngay Hotline: 0902.699.186 hoặc 0902.799.186
 
>  Ghé thăm 1 trong các hệ thống Showroom của Vidia để có cơ hội trải nghiệm thực tế hệ thống
 
 
 
Thông tin shop bán
banhangvidia 0902799186
207 Tân Phước, phường 6, quận 10, Hồ Chí Minh
Bấm gọi

Thông tin shop bán
banhangvidia 0902799186
207 Tân Phước, phường 6, quận 10, Hồ Chí Minh
Ảnh số 1: Dòng Amply Karaoke Giá Rẻ Tại Sao Nên Chọn Amply Arirang PA 203 ECO