Tatahun HK 2250A Amply kỹ thuật số thế hệ mới

9.500.000
ID tin: 3202544Gửi lúc: 18:21, 27/03Hồ Chí Minh
Đã xem: 64 Bình luận: 0
Lưu tin
207 Tân Phước, phường 6, quận 10, Hồ Chí Minh
Ảnh số 1: Tatahun HK 2250A Amply kỹ thuật số thế hệ mới
Hãng:
Xuất xứ:
 
 
AMPLY 2 TRONG 1, HÁT HAY HƠN GẤP 10, TIẾT KIỆM ½ CHI PHÍ

(Công Nghệ Digital – Đánh Mượt Loa Bass 25-30cm)
 
 
Ngày nay, với nhịp độ phát triển vượt bậc của công nghệ thì nhu cầu giải trí của chúng ta ngày càng tăng cao. Việc sở hữu một bộ dàn karaoke tiên tiến hiện đại đã không còn quá khó khăn. Trong đó, một amply kỹ thuật số ưu việt sẽ là trái tim của cả bộ dàn.
 
 Tatahun – một thương hiệu đến từ Hàn Quốc hẳn là một cái tên khá mới trong làng công nghệ âm thanh tại Việt Nam. Là gương mặt mới nhưng từng sản phẩm của Tatahun chứa đựng sự độc đáo, chăm chút lỹ lưỡng đến từng chi tiết. Điển hình hơn cả là Amply Tatahun HK 2250A với công suất lớn thuộc dòng amply cao cấp nhưng giá thành hợp lý.
 
 
 
 
 
Amply Tatahun HK 2250A là dòng amly kỹ thuật số cao cấp sở hữu đầy đủ các tính năng vượt trội.
 
Tông màu Golden sang trọng
 
Thiết kế sang trọng với tông màu vàng Golden bắt mắt. Không giống như amply truyền thống Tatahun HK 2250A được tinh giản gần như hoàn toàn các núm vặn cân chỉnh rườm rà chỉ gồm 3 núm vặn điều chỉnh âm thanh và các phím bấm điều khiển được bố trí khoa học ở mặt trước máy.
 
 
 
 
Mặt trước của amply Tatahun HK 2250 được bố trí 1 màng lưới tổ ong được lót vải bên trong nhằm giúp không khí lưu thông và cản bụi bám vào vi mạch máy.
 
 
Tích hợp tính năng của mixer + main
 
 
Tích hợp tính năng của cả mixer và main, Tatahun HK 2250 sở hữu khả năng pha trộn và kiểm soát âm thanh tinh nhạy.
 
 
 
Tái hiện sắc nét các dải âm Treble, Mid, Bass sắc nét, rõ ràng, không bị trộn lẫn. Khi mở các bản nhạc nhiều nhạc cụ người nghe có thể phân biệt được tiếng của của từng nhạc cụ như violon, piano, trống, kèn…nhưng vẫn nghe rõ được giọng ca người hát.
 
 
Xử lý tiếng vang hồi hoàn hảo
 
 
Trang bị công nghệ Digital Tatahun HK 2250 mang lại khả năng xử lý vang hồi hoàn hảo, hát karaoke có có nhạc nền sinh động. Tái hiện các hiệu ứng âm thanh chuẩn theo từng loại nhạc từ sôi động đến nhẹ nhàng.
 
 
 
 
Những đoạn nhạc cao trào, HK 2250 vẫn xử lý nhạc rất chắc và dứt khoát, không bị rối hay xảy ra các hiện tượng méo hay vỡ tiếng.
 
 
Hỗ trợ cải thiện giọng ca
 
 
Hỗ trợ xử lý, tái hiện tiếng ca ra loa thanh và sáng. Giọng cao ra loa không bị chói mà được xử lý trở nên mềm mại và mượt hơn. Giọng trầm ra loa sẽ được xử lý trở nên ấm, đầy đặn và rõ hơn.
 
 
 
Đặc biệt, Tatahun HK 2250 còn hỗ trợ người hát nhẹ, không phải lấy quá nhiều hơi khi hát, các điệp khúc có thể dễ dàng hát liên tục mà không bị ngắt quảng.
 
 
Chống hú rè hoàn hảo
 
 
Trang bị khả năng định hướng sóng cho micro, Tatahun HK 2250 hỗ trợ micro ngắt hú rè gần như tối đa. Khi hát hai micro hướng vào nhau, micro hướng vào loa cũng rất khó hú/rít.
 
 
 
 
Đặc biệt với công suất 500W x 2CH Tatahun HK 2250 có thể phối ghép nhịp nhàng với loa bass 25-30cm, tải loa mượt mà không xảy ra hiện tường, rè, méo hay vỡ tiếng.
 
 
 
Hệ thống tản nhiệt tiên tiến
 
 
Ngoài màng lưới và các khe tản nhiệt bố trí bên ngoài vỏ máy, Tatahun HK 2250 còn được trang bị quạt tản nhiệt cảm biến bên trong, có thể thay đổi tốc độ quay theo nhiệt độ. Đảm bảo máy được làm mát liên tục và hoạt động ổn định nhiều giờ liền mà không bị treo đơ hay xử lý âm thanh bị rối.
 
 
>>> Tham khảo chi tiết bài viết cùng thông số kỹ thuật của Tatahun HK 2250A TẠI ĐÂY
 
Để được giải đáp và tư vấn cụ thể về sản phẩm và các thiết bị âm thanh khác, mời bạn liên hệ với đội ngũ kỹ thuật viên Vidia theo các cách sau:
 
>  Truy cập Website Vidia: https://vidiashop.net
 
>  Gọi ngay Hotline: 0902.699.186 hoặc 0902.799.186
 
> Ghé thăm 1 trong các hệ thống Showroom của Vidia để có cơ hội trải nghiệm thực tế hệ thống âm thanh hiện đại nhất.
 
 
 
Thông tin shop bán
banhangvidia 0902799186
207 Tân Phước, phường 6, quận 10, Hồ Chí Minh
Bấm gọi

Thông tin shop bán
banhangvidia 0902799186
207 Tân Phước, phường 6, quận 10, Hồ Chí Minh
Ảnh số 1: Tatahun HK 2250A Amply kỹ thuật số thế hệ mới