Thanh Lý Cây Đuôi Công Xanh Giá Cực Rẻ

ID tin: 3694021 Gửi lúc: 15:23, 14/10 Danh mục: Cây cảnh > Cây cảnh phong thủy
180.000
ThuyTanest
Nhắn tin
Lưu tin

1. Giới thiệu về cây Đuôi Công Xanh

Cây Đuôi Công Xanh có tên khoa học Calathea medallion thuộc họ Rong riềng (Marantaceae). Cây xuất xứ từ vùng đất nhiệt đới Nam Mỹ và được trồng phổ biến ở nước ta hiện nay.

2. Đặc điểm của cây Đuôi Công Xanh

Cây Đuôi Công Xanh là cây thân thảo, sống theo bụi, lá cây có các hoa văn trông như những chiếc đuôi công đẹp đẽ hòa huyện lại với nhau. Cây Đuôi Công Xanh có lá với màu xanh chủ đạo, bề mặt lá có các sọc trắng rộng 2 - 3 cm chạy song song, hướng từ sống lá ra ngoài viền theo góc xiên 30 độ.

Lá cây Đuôi Công Xanh bầu tròn mềm mại, không nhọn ở đầu lá. Cuống lá có màu xanh vàng, mập và mọng nước, cuống lá này khác biệt so với đuôi cong tím hay sọc tím (các cây này có cuống lá gầy và cứng hơn).

Hoa có màu trắng, cánh mịn màng, kết chùm trên cuống lá. Khi nở xòe rộng như cánh hoa hồng.

3. Ý nghĩa phong thủy cây Đuôi Công Xanh

Cây Đuôi Công Xanh là biểu tượng cho sự may mắn, thịnh vượng và tài lộc cho gia chủ.

Khi trồng và chăm sóc cây Đuôi Công Xanh gia chủ luôn gặp nhiều may mắn, nên đặt cây ở vị trí có nhiều ánh sáng, trên bàn làm việc , cây sẽ mang đến luồng sinh khí mới cho ngôi nhà.

4. Cách chăm sóc cây Đuôi Công Xanh

- Ánh sáng: Thích ánh sáng để hấp thụ và quang hợp, nếu để trong nhà thì nên đưa cây ra sưởi nắng thường xuyên, tuy nhiên tránh nắng trực tiếp vì có thể làm cây mất nước, khô héo.

- Đất: Cây vẫn được trồng trên khay đất, nên chú ý dùng đất tơi xốp, ẩm.

- Phân bón: Dùng phân phổ biến cho trồng cây cảnh, bón định kỳ hoặc quan sát thấy lá cây không tươi tốt dù nước được cung cấp đầy đủ.

5. CAM KẾT VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM CÂY ĐUÔI CÔNG XANH CỦA HOA KIỂNG LỘC TRỜI

   + Sản phẩm chất lượng cây cảnh là tốt nhất.

   + Đội ngũ tư vấn và phục vụ tận tâm

   + Giá sản phẩm là cạnh tranh tốt nhất.

   + Chính sách hậu mãi sau bán hàng trọn đời.

   + Nhiều chương trình ưu đãi cây ĐUÔI CÔNG XANH trong năm.

6. HÃY LIÊN HỆ VỚI HOA KIỂNG LỘC TRỜI ĐỂ ĐƯỢC PHỤC VỤ

   Văn Phòng Lộc Trời:

       146 Bàu Cát 3, P. 12, Q. Tân Bình, HCM.

       ĐT: 0963 800 870 hoặc 0926 680 668.

       Gmail: thegioihoakienghcm@gmail.com

       Page:   

      Youtube: https://www.youtube.com/channel

   Nhà Vườn Lộc Trời:

      859 Tân Kỳ Tân Quý, P. BHHA, Q. BT, HCM.

      Site: www.thegioihoakieng.com.vn

Hãy Nhất Máy Gọi cho chúng tôi hoặc đến nhà vườn lộc trời để được xem Cây ĐUÔI CÔNG XANH thực tế nhất

CALL & ZALO: 0902.691.282 (Thủy)

Các bạn có thể tham khảo những sản phẩm chi tiết của Hoa Kiểng Lộc Trời theo Links bên dưới: http://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-phu-quy-233.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-luoi-ho-thai-258.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-luoi-ho-224.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-cau-nhat-318.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-cau-hawai-319.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-ngu-gia-bi-271.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-mai-van-phuc-245.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-co-may-man-221.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-hong-mon-269.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-huyet-mon-323.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-thiet-moc-lan-282.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-da-lan-thanh-246.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-giu-tien-229.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-trau-ba-thai-vang-310.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-hoa-dua-240.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-trau-ba-230.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-trau-ba-cam-thach-225.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-rau-trai-tim-316.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-ngoc-ngan-232.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-trau-ba-leo-cot-309.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-trau-ba-de-vuong-xanh-299.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-phat-tai-nui-255.html

 

Có thể bạn quan tâm
Bấm gọi

Thông tin shop bán