5 mặt nạ trị mụn ẩn bằng thiên nhiên hiệu quả nhất 2022

45.000
ID tin: 3776493Gửi lúc: 10:11, 05/12Hồ Chí Minh
Đã xem: 47 Bình luận: 0
Lưu tin
uelandbeauty

Mụn ẩn là loại mụn khó trị nhất khi trị mụn. Mụn khiến làn da chúng trông sần sùi, không lán mịn, không tự tin khi makeup,... Có nhiều sản phẩm được giới thiệu với công dụng trị mụn ẩn nhưng nó không thật sự đem lại hiệu quả như vậy. Nhưng hôm nay Ueland Beauty sẽ cho bạn biết một loại sản phẩm có giá thành rẻ sử dụng đơn giản nhưng cuãng lại các hiệu quả tích cực.

Mụn ẩn là gì?

Không giống như các loại mụn khác, mụn ẩn với xuất phát từ bên dưới bề mặt da. Cho nên, mụn ẩn thực chất cũng giống như các loại mụn nằm dưới bề mặt da, dấu hiệu nhận biết làn da có bị mụn ẩn hay không đó là bạn sẽ cảm giác bị viêm da, mềm, và nổi đỏ gây cảm giác khó chịu.

Chúng có thể xuất hiện ở bất cứ đâu trên khuôn mặt giống như những nốt mụn bình thường. Bên cạnh đó, nếu phải chịu đựng 1 số lượng to các mụn ẩn, người bệnh lại với thể đang gặp phải hiện trạng mụn nghiêm trọng hơn hay còn gọi là mụn ẩn.

Lý do gây ra mụn ẩn trên làn da

Vệ sinh da sạch sẽ là bước căn bản cũng là quan trọng nhất trong liệu trình chăm sóc da hàng ngày, thực sự thì nhiều người không thực hiện đúng các bước cơ bản này. Để vệ sinh da sạch sẽ nhất, thì cần có sự hài hòa giữa tẩy trang và rửa mặt đúng phương pháp, vừa phải mẫu bỏ dầu thừa, bụi bẩn và tế bào da chết, tránh chúng không hết gây bít tắc lỗ chân lông.

Nhân của mụn ẩn chính là dầu nhờn, da chế và bụi bẩn tích tụ nằm sâu trong lỗ chân lông. Việc vệ sinh da mặt sạch sẽ không nên dùng tay chà xát quá mạnh, điều này càng dễ gây tổn thương da và mụn phát triển thành nghiêm trọng hơn.

Cách chọn mặt nạ trị mụn ẩn tốt phù hợp nhất

Chọn lựa công thức chứa các thành phần kháng viêm, giảm nhờn như: Chiết xuất trà xanh, Kaolin hoặc Bentonite, Glycolic Acid, Axit salicylic, Benzoyl Peroxide hoặc Colloidal sulfur,…

Với thành phần dưỡng ẩm và hạn chế mụn như: nước khoáng khi không, Glycerin, Hyaluronic acid,…

Nên chọn sản phẩm dưỡng ẩm dịu nhẹ, trên nhãn với chữ “non-comedogenic” (không tạo nhân mụn), ko cất dầu (oil-free), không gây bít tắc lỗ nang lông.

Top 5 mặt nạ trị mụn ẩn dưới da bằng thiên nhiên
  • Đắp mặt nạ khổ qua trị mụn ẩn
  • Mặt nạ trị mụn ẩn từ nha đam
  • Trị mụn ẩn với mặt nạ giấm táo
  • Mặt nạ trị mụn ẩn bằng bột trà xanh
  • Mặt nạ bột cám gạo trị mụn ẩn 
Để biết thêm nhiều thông tin bổ ích hay cách làm mặt nạ trị mụn... mụn ẩn tại Ueland Beauty nhé. 



Các sản phẩm trong tin đăng
Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán