Đầu karaoke Arirang SmartK 3TB

11.990.000
ID tin: 3105702Gửi lúc: 16:02, 16/08Hồ Chí Minh
Đã xem: 117 Bình luận: 0
Lưu tin
nguyen2298
Ảnh số 1: Đầu karaoke Arirang SmartK 3TB
Hãng:
Xuất xứ:
1. Các tính năng nổi trội của đầu karaoke Arirang SmartK Thiết kế sang trọng với các phím bấm cảm ứng LED
đầu karaoke arirang smartk
đầu karaoke Arirang SmartK được thiết kế với một màu đen tuyền huyền bí, các nút bấm được tối giản hết mức và thay thế bằng các phím bấm cảm ứng LED tạo sự sang trọng và đẳng cấp hơn cho người dùng.
Kết hợp xu hướng nhạc Midi và MTV karaoke (tự sưu tầm).
Kết hợp xu hướng nhạc Midi và MTV karaoke
Cũng giống như các đầu karaoke ổ cứng trên thị trường hiện nay, SmartK hỗ trợ cả hai dòng nhạc midi và MTV karaoke.
Chế độ tự động cân bằng tiếng nhạc (New).
Chế độ auto cân bằng tiếng nhạc
Nhưng, điểm đặc biệt mà đầu ka ra o ke SmartK mang lại cho người dùng đó là khả năng tự động cân bằng âm thanh các bài nhạc MTV karaoke, giúp cho các bài nhạc không còn bị tiếng to tiếng nhỏ. Đây là điểm mà các dòng đầu ka-ra-o-ke hiện nay vẫn chưa làm được.
Điều chỉnh cao độ cho cả nhạc Midi & MTV karaoke.
Ngoài ra, ở những đầu karaoke thế hệ trước, bạn chỉ có thể điều chỉnh được cao độ ở những bài midi. Nhưng với đầu karaoke hiện đại nhất hiện nay như SmartK bạn có thể chỉnh được cao độ cho cả nhạc midi và MTV karaoke sao cho phù hợp với giọng hát của bạn.
 
Điều chỉnh cao độ cho cả nhạc Midi & MTV karaoke
Điều khiển, bấm chọn bài hát qua smartphone.
Điều khiển, bấm chọn bài hát qua smartphone
Arirang lần trước tiên tích hợp hệ điều hành Android trên đầu ka ra o ke Arirang SmartK
Với tính năng này, đầu karaoke cao cấp SmartK giúp người dùng kết nối trực tiếp với smartphone, máy tính bảng ...Chạy hệ điều hành android, IOS để điều khiển và bấm chọn bài hát ngay trên chính chiếc điện thoại (máy tính bảng) của bạn.
Tích hợp ổ cứng dung lượng lên đến 3TB (Có thể nâng cấp lên 6TB)
Với dung lượng cực lớn như thế này, bạn có thể chép hàng chục ngàn bài nhạc
Ổ cứng dung lượng lên đến 3TB
MTV karaoke, hàng trăm bộ phim HD, và các chương trình ca nhạc, Paris by night...
để thưởng thức ngay trên đầu ka ra o ke cao cấp này.
Hỗ trợ xem phim full HD hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động.
Nhằm mục đích mang đến cho bạn một đầu ka-ra-o-ke tiên tiến nhất tại nhà, SmartK tích hợp chức năng xem phim full HD với chất lượng hình ảnh rõ nét, âm thanh sống động không thua
kém gì một đầu phát phim. SmartK cho chất lượng hình ảnh vượt trội, sắc nét hơn hẳn các dòng đầu karaoke trên thị trường hiện nay.
Hình ảnh sắc nét sống động
Nhờ tích hợp hệ điều hành android, đầu ka-ra-o-ke Arirang SmartK sở hữu giao diện khá bắt mắt và thân thiên với người dùng.
đầu ka-ra-o-ke arirang smartk
đầu ka-ra-o-ke Arirang SmartK
Ngoài việc sở hữu đầy đủ các tính năng giống với đầu karaoke cao cấp hiện nay như BTE, 3600 HDMI, Hanet… thì SmartK còn có thêm 2 tính năng nổi bật mà các đầu ka ra o ke cao cấp khác không có.
Đó là khả năng tự động cân bằng âm thanh cho cả nhạc midi và nhạc MTV và có thể điều chỉnh cao độ ngay cả các bài nhạc MTV. Đủ để chứng minh SmartK là sự lựa chọn tốt nhất cho những ai mong muốn sở hữu một đầu ka ra o ke hoàn hảo.
Giá bán: 11.990.000Đ
Mời bạn xem clip đập hộp đầu ka ra o ke Arirang SmartK tại Vidia Channel:
[embed]https://www.youtube.com/watch?v=ZCO4dwTDUao&t=3s[/embed]
 
2. Tại sao bạn nên chọn Vidia Shop để mua sắm thiết bị dàn karaoke gi...ia đình ?
1. Vidia Shop luôn tuân thủ các nguyên lý âm thanh để tạo ra cho bạn một bộ karaoke với âm thanh tốt nhất.
2. Ngoài ra, với kinh nghiệm lắp đặt dàn karaoke trên 5 năm, đội ngũ lắp đặt của Vidia Shop nắm vững các kỹ năng âm học từ cách thức đi dây, vị trí đặt loa, âm ly sao cho phát huy tối đa chất lượng âm thanh của bộ karaoke mà vẫn đảm bảo tính thẩm Mỹ cho phòng karaoke của bạn.
3. Bạn sẽ được tư vấn tận tình tất cả ưu nhược điểm của sản phẩm để bạn hiểu rõ hơn về ưu nhược điểm của từng sản phẩm. Từ đó giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng hay không dễ dàng hơn.
4. Tại Vidia Shop có sẵn 3 phòng thử karaoke riêng biệt giúp bạn có nhiều thời gian hơn để trải nghiệm thử sản phẩm mà không lo ngại khách hàng khác chờ đến lượt.
5. Vidia Shop cam kết hướng dẫn bạn nguyên lý cân chỉnh amply giúp bạn có thể chỉnh được ngay cho amplifier của bạn mà không cần phải dùng bút lông đánh dấu từng nút vặn.
6. Trong quá trình sử dụng nếu bạn cảm thấy không hài lòng với sản phẩm bạn hoàn toàn có thể đổi trả lại trong vòng 7 ngày mà không phải mất một khoản phí nào.
Sản phẩm hiện đang được phân phối tại Vidia, để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, các bạn truy cập website: http://vidiash...nhdoanh
P/S: Nhanh chân ghé Vidia Shop - 207 Tân Phước, Phường 6, Quận 10 để được tư vấn và hát thử miễn phí những đầu karaoke mới nhất hiện nay. Hoặc gọi đến 0902.799.186 Để được giải đáp mọi thắc mắc ngay bây giờ !!

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Đầu karaoke Arirang SmartK 3TB